Tủ bếp màu trắng nhà chị Tâm - Gò Vấp, TPHCM

Tủ bếp màu trắng nhà chị Tâm - Gò Vấp, TPHCM

Tủ bếp đẹp màu trắng nhà chị Tâm - Gò Vấp, TPHCM

Cải tạo căn bếp thay thế hoàn toàn tủ bếp gỗ đang còn sử dụng được bằng bộ tủ bếp mới màu trắng hiện đại cho gia đình chị Tâm. Tủ bếp mới được làm hoàn toàn bằng nhựa pvc cao cấp với tính năng chống mối mọt, chống ẩm mốc đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ tốt nhất hiện nay.

- Với các bố trí công năng tủ bếp mới gần giống tủ bếp cũ nhưng khi nhìn vào căn bếp thì đều cảm thấy thích hơn nhiều bởi vì kiểu dáng phong cách rất hợp với phong cách nội thất hiện tại. Tủ rượu với cánh kính kết hợp hệ đèn cho căn không bếp lung linh hơn.

Tủ bếp màu trắng chị Tâm ở Gò Vấp, TPHCM 

- Tủ bếp phối 2 tông màu đen trắng rất sang trọng, thêm chút điểm nhấn trẻ trung với phần kính màu cam kết hợp đèn ánh vàng mang đến sự ấm áp hơn khi nhìn vào căm bếp.

Xem thêm: 13 Phòng bếp đẹp lung linh sau khi thay thế tủ bếp gỗ 

 

Đặc điểm nổi bật của tủ bếp nhà chị Tâm

- Tủ bếp sử dụng tấm nhựa PVC số 1 Việt Nam đặc và dày 18mm, khung chịu lực dày 36mm với kết cấu bền chắc, Hậu nhựa 10mm. Với kết cấu chuẩn này chỉ có tại Xuyên Việt. Ưu điểm vượt trội hơn: siêu chống nước, không sợ ẩm mốc, không sợ mối mọt, không cháy, không nứt xé nên tuổi thọ rất bền ... là những đặc tính mà tủ bếp gỗ không thể đáp ứng được.Cam kết độ bền trên 20 năm, bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời sản phẩm. Hiện đang là xu hướng lựa chọn được ưu chuộng nhất hiện nay. Tìm hiểu thêm: Tủ bếp chống mối mọt, chịu nước, chống cháy?

- Bề mặt cánh nhựa có độ dày 18mm được phủ sơn men bóng ô tô cao cấp màu trắng có bề mặt cứng chống xước tốt hơn, dễ dàng vệ sinh dầu mỡ, chống ẩm mốc, không ố màu...

 

Tủ bếp màu trắng chị Tâm- Gò Vấp, TPHCM 

- Giá bát đĩa di động sử dụng cánh mở bằng tay nâng Blum giúp chị em úp bát và lấy bát đĩa trở nên dễ dạng, tiện ích.

- Bếp đặt chính giữa với khoảng cách đủ rộng cho việc chế biến và nấu nướng đồ ăn được thoải hơn. Hút mùi âm tủ đảm bảo cho tủ bếp không có quá nhiều chi tiết.

 Tủ bếp màu trắng chị Tâm- Gò Vấp, TPHCM

- Hệ tủ rượu 2 cánh đủ để anh xã có thể trưng bày các loại rượu mà mình yêu thích.

- Thiết kế đảm bảo tất cả công năng tiện ích và dự phòng thêm các ngăn để đồ phát sinh theo nhu cầu sử dụng sẽ đảm bảo căn bếp gia đình lúc nào gọn gàng ngăn nắp.

Thiết kê tủ bếp chị Tâm - Gò Vấp

 

Nếu Quý khách hàng đang quan tâm tủ bếp chất lượng với tính năng chống mối mọt, chống ngấm nước .... và yêu thích phong cách thiết kế tại Nội Thất Xuyên Việt, Quý khách hãy nhấc máy để chúng tôi tư vấn giải pháp tốt nhất hoặc Quý khách có thể sắp xếp thời gian ghé qua showroom tủ bếp của chúng tôi để có cơ hội trải nghiệm sản phẩm thực tế, tư vấn chi tiết hơn sản phẩm tủ bếp cao cấp Xuyên Việt.

Đặc biệt, Nội thất Xuyên Việt đang có chương trình chiết khấu ưu đãi từ 13%-18%, Quý khách tham khảo tại: TỦ BẾP ĐẸP XUYÊN VIỆT: ĐẶT TRƯỚC CÀNG SỚM GIẢM GIÁ CÀNG SÂU

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt