Tủ bếp nhựa acrylic màu đỏ đô nhà anh Luyến - Quảng Ninh

Tủ bếp nhựa acrylic màu đỏ đô nhà anh Luyến - Quảng Ninh

Căn bếp có diện tích rộng rãi được thiết kế tủ bếp nhựa acrylic kiểu chữ L sang trọng tông màu đỏ đô đáp ứng nhu cầu nhà anh Luyên - Quảng Yên, Quảng Ninh.

Tủ bếp nhựa acrylic quảng ninh nhà anh Luyến

Tủ bếp nhựa acrylic bền đẹp cho căn bếp vừa xây xong nhà anh Luyến

Tủ bếp nhựa tại Quảng Ninh từ lâu đã rất ưu chuộng, bởi phần lớn tỉnh tiếp giáp với biển nhiều hơi nước mặn, có số vùng bị mối mọt nên các vật liệu gỗ đều không đáp ứng được hết nhu cầu khách hàng. Nội Thất Xuyên Việt có mặt ở Quảng Ninh gần 20 năm qua - là đơn vị tiên phong sản xuất tủ bếp nhựa tại Việt Nam, Showroom Xuyên Việt ở địa chỉ 41 Nguyễn Văn Cừ, Hạ Long  là địa chỉ đáng tin cậy cho các khách hàng Quảng Ninh lựa chọn.

Dưới đấy Quý khách hàng cùng tham khảo căn bếp gia đình nhà anh Luyến đã lựa chọn đặt làm tủ bếp tại Xuyên Việt nhé.

Hiện trạng căn bếp nhà anh Luyến vừa hoàn thiện phần thô:

- Bên trái bếp có ô cửa sổ thoảng, có ánh sáng tự nhiên

- Phòng bếp kết hợp phòng ăn ở tầng 1 nên có nhiều hơi ẩm

- Nội thất thiết kế theo phong cách hiện đại

Hiện trạng căn bếp nhà anh Luyến

Giải pháp tủ bếp nhà anh Luyến

  • - Tủ bếp kiểu chữ L có kt 4.9mx 2.3m, cạnh tủ lạnh có thểm tủ cột (tủ kho) tiện ích.
  • - Cốt vật liệu hoàn toàn bằng nhựa Arimat - tấm nhựa pvc số 1 Việt Nam với độ dày tiêu chuẩn 18mm phủ Acrylic bóng gương màu đỏ đô sang trọng và phù hợp nội thất hiện đại của gia đình. Tìm hiểu: Tại sao giá tủ bếp nhựa pvc trên thị trường lại khác nhau? 
  • - Mặt bàn bếp: đá tự nhiêm kim sa đen hạt trung hợp tông màu tủ bếp.
  • - Kính ốp bếp màu xanh nhạt nhẹ nhàng, làm nổi bật màu tủ bếp, giúp ngăn các vết bẩn không bám lên tường, vệ sinh lau chùi rất dễ dàng.

Tủ bếp nhựa acrylic quảng ninh nhà anh Luyến

Căn bếp rộng thoải mái với các công năng sử dụng và ngăn tủ để đồ dùng cho gia đình, bề mặt phủ acrylic bóng gương nổi bật

Thiết kế công năng tủ bếp nhựa acrylic nhà anh Luyến

- Tủ bếp bên chậu rửa dài 4.9m: Cạnh tủ lạnh có tủ cột rộng 43cm bên trong chia đợt để đồ, bên phải có chậu có ngăn kéo để giá dao thới và giá xoong nồi. Tủ trên có ngăn bát cánh kính  mở nâng Blum và ngăn để ly rượu cánh kính. Các ngăn còn loại chia đợt để đồ theo nhu cầu gia đình.

- Tủ bếp bên bếp nấu dài 2.3m: bếp đặt chính giữa, bên phải có 3 ngăn kéo gia vị, bên góc chia đợt để đồ tủ dưới, phần bàn đá có khoảng dài để bàn soạn đồ tiện ích.

  Thiết kế tủ bếp nhựa acrylic quảng ninh

Có thể bạn quan tâm:

1. 12 mẫu tủ bếp nhựa đẹp nhất thi công ở Quảng Ninh

2. Mẫu tủ bếp đẹp hiện đại và tiện dụng đến từng Centimet

Nội Thất Xuyên Việt hơn 10 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp nhựa cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt