Tủ bếp nhựa acrylic nhà Bác Vân - Yên Tử, Quảng Ninh

Tủ bếp nhựa acrylic nhà Bác Vân - Yên Tử, Quảng Ninh

Căn bếp có diện tích rộng rãi thoáng mát nổi bật tủ bếp nhựa acrylic phối màu đen trắng kiểu tủ chữ L cho gia đình bác Vân - Yên Tử, Quảng Ninh.

Tủ bếp nhựa acrylic quảng ninh nhà bác Vân

Tủ bếp nhựa acrylic bền đẹp cho căn bếp vừa xây xong  nhà Bác Vân

Tủ bếp nhựa Xuyên Việt tại Quảng Ninh đã và đang được hàng vạn khách hàng tin dùng, bởi sản phẩm chất lượng, tính thẩm mỹ cao. Sau khi tham khảo kỹ lưỡng bác Vân đã lựa chọn dòng tủ bếp nhựa acrylic cho gia đình mình. 

Giải pháp tủ bếp nhà bác Vân

  • - Tủ bếp kiểu chữ L có kt 3.6mx3.7m
  • - Cốt vật liệu hoàn toàn bằng nhựa Arimat - tấm nhựa pvc số 1 Việt Nam với độ dày tiêu chuẩn 18mm phủ Acrylic bóng gương màu đỏ đen - trắng sang trọng và phù hợp nội thất hiện đại của gia đình. Tìm hiểu: Tại sao giá tủ bếp nhựa pvc trên thị trường lại khác nhau? 
  • - Mặt bàn bếp: đá tự nhiêm kim sa đen hạt trung hợp tông màu tủ bếp.
  • - Kính ốp bếp màu xanh nhạt nhẹ nhàng, làm nổi bật màu tủ bếp, giúp ngăn các vết bẩn không bám lên tường, vệ sinh lau chùi rất dễ dàng.

Tủ bếp nhựa acrylic quảng ninh nhà bác Vân

Tủ rượu cánh kính được bố trí bên phải bếp về hợp phong thủy, tiện công năng và khiến căn bếp đẹp hơn cho nhà cô Vân 

Tủ bếp nhựa acrylic quảng ninh nhà bác Vân 2

Cạnh tủ lạnh có thểm tủ cột bên trong chia đợt để đồ khô, được bố trí thiết bị hiện đại cho gia đình sử dụng

Thiết kế công năng tủ bếp nhà Bác Vân - tủ bếp nhựa Quảng Ninh

- Tủ bếp bên chậu rửa dài 3.7m: Cạnh tủ lạnh bố trí hệ tủ khi bên trong chia đợt để đồ, bên trái chậu rửa có thùng gạo thông minh mặt gương màu đen có hoa văn, bên phải có giá để dao thớt gia vị đa năng. Phần tủ trên có giá bát đĩa di động sử dụng mở tay nâng Blum cánh kính hiện đại, các ngăn còn lại chia đợt để đồ theo nhu cầu thực tế.

- Tủ bếp bên bếp nấu dài 3.6m: Sử dụng bếp từ Nhật bản có lò nướng mini, ngay dưới có giá ngăn để lò vi sóng, bên phải có 2 ngăn kéo xoong nồi thuận tay, ngoài cùng có tủ rượu hiện đại tiếp giáp phòng khách của gia đình. Phần góc chữ L làm bàn soạn đồ sau khi chế biến. Ngoài phần tủ che hệ ống hút mùi thì các ngăn còn lại chia đợt kinh bên trong để đồ.

  Thiết kế công năng tủ bếp nhà bác Vân

Có thể bạn quan tâm:

1. 12 mẫu tủ bếp nhựa đẹp nhất thi công ở Quảng Ninh

2. Mẫu tủ bếp đẹp hiện đại và tiện dụng đến từng Centimet

Nội Thất Xuyên Việt hơn 10 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp nhựa PVC cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt