Tủ bếp nhựa acrylic thay tủ gỗ nhà anh Khánh - Mỹ Đình, Hà Nội

Tủ bếp nhựa acrylic thay tủ gỗ nhà anh Khánh - Mỹ Đình, Hà Nội

Phương án tủ bếp nhựa acrylic nhà anh Khánh - Mỹ Đình, Hà Nội

Dạo quanh thị trường, không khó để quý khách tìm được các đơn vị thi công loại tủ bếp với đủ các chất liệu, màu sắc và giá cả vô cùng. Nhưng nếu muốn có tủ bếp chất liệu chịu nước tốt, chống mối mọt ... có kiểu dáng hiện đại, đảm bảo chất lượng và uy tín thì quý khách hãy tham khảo dòng tủ bếp cao cấp tại Nội Thất Xuyên Việt.

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp nhựa cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách. Để quý khách sẽ nhận lại 1 bộ tủ bếp thật xứng đáng với miền tin đã trao cho Xuyên Việt.

 

Hãy cũng tham khảo phương án thi công tủ bếp nhựa nhà anh Khánh

- Tủ bếp chữ L có kích thước  3.42x1.685m với cách bài trí công năng gọn gàng hiện đại trong hiện trạng căn bếp nhỏ kết hợp cả phòng ăn.

- Tủ bếp hoàn toàn bằng nhựa PVC cao cấp chống nước tuyệt đối, chống mối mọt , không ẩm mốc... đang được các gia đình lựa chọn thay thế tủ bếp gỗ còn nhiều yếu điểm.

Tủ bếp nhựa acrylic thay thế tủ gỗ nhà anh Khánh - Mỹ Đình, Hà  Nội  

- Hiện trạng tủ bếp gỗ nhìn ngoài vẫn còn dùng được, nhưng do tủ chất liệu gỗ bị ngấm nước

Hiện trạng tủ bếp gỗ cần thay thế nhà anh Khánh 

 

Mẫu tủ bếp nhựa acrylic nhà anh Khánh có đặc điểm gì nổi bật?

Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu chuẩn vách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 10mm. Với ưu điểm: chống nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... hiện đang là sản phẩm hoàn hảo khắc phục hoàn toàn nhựa điểm của chất liêu gỗ nên được rất nhiều các gia đình ưu chuộng nhất hiện nay. Đó cũng là giải pháp tiên tiến công nghệ cho giải pháp tối ưu nhất cho chất liệu nội thất gia đình. Tìm hiểu thêm: Tủ bếp chống mối mọt, chịu nước, chống cháy?

Đặc biệt, cánh nhựa pvc loại 1 dày 18mm bề mặt phủ acrylic 2 màu trắng kem và đen nhập khẩu Nhật Bản, với ưu điểm: bề mặt bề chống xước tốt hơn, trơ tru với mọi vết bẩn dầu mỡ, ẩm mốc không có cơ hội phát triển, bề mặt bóng gương hiện đại.

Mặt bàn sử dụng đá marble vân mây màu trắng giúp mặt bàn trở nên sáng sạch, kết hợp kính ốp bếp màu xanh lá vừa chống ẩm mốc tường, dễ vệ sinh lau chùi hơn và giúp căn bếp trở nên hiện đại hơn.

Thiết kế tủ bếp nhựa acrylic nhà anh Khánh

 

- Tủ rượu kết hợp để lò vi sóng và lò nướng tiện sử dụng, đặt cạnh tủ lạnh tạo thành hệ tủ rất hiện đại.

- Dưới bếp từ có 2 ngăn kéo giá inox xoong nồi dạng ray trượt, bên trái thùng gạo mặt gương màu trắng, phần trên sử dụng hút mùi âm tủ màu đen gọn gàng.

- Chậu rửa 2 hố đặt góc tủ bên phải, ở dưới có lắp máy lọc nước, tủ trên có giá bát đĩa di động nâng hạ sử dụng tay nâng Blum.

 

Top 3 tủ bếp nhựa acrylic khác hoặc xem tổng hợp tại: Tủ bếp nhựa Acrylic - Lựa chọn phong cách Châu Âu

Tủ bếp nhựa acrylic An Cường nhà chị Hương - Hải Phòng 

 Ảnh chụp thực tế ngay sau khi vừa lắp xong tủ bếp nhựa acrylic kết hợp đỏ đun và trắng nhà chị Hương

 

Mẫu tủ bếp nhựa acrylic TPHCM nhà cô Hương 

Mẫu tủ bếp nhựa acrylic cho chung cư nhà cô Hương trẻ trung màu xanh ngọc và trắng

 

Mẫu tủ bếp hiện đại HCM chú Vũ - Novalan RiverSide

 Mẫu tủ bếp nhựa acrylic hiện đại nhà chú Vũ - Novaland RiverSide, HCM

 

Nếu quý khách đang băn khoăn giải pháp để có căn bếp bền đẹp hiện đại đi kèm với tiện ích tuyệt vời, đặc biệt với giá ưu đãi nhất ( TỦ BẾP ĐẸP XUYÊN VIỆT: ĐẶT TRƯỚC CÀNG SỚM GIẢM GIÁ CÀNG SÂUtại thời điểm này thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất. Miền Bắc - 0904.335.269 - Mr Cương; Miền Nam - 0904.006.488 -mr Cường. Hoặc tới showroom gần nhất để tham khảo sản phẩm.

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt