Tủ bếp nhựa đẹp cho nhà anh Trường - CC Phú Mỹ TP HCM

Tủ bếp nhựa đẹp cho nhà anh Trường - CC Phú Mỹ TP HCM

Căn bếp như khoác lên mình "chiếc áo" mới sành điệu hơn khi thay thế toàn bộ tủ bếp gỗ bằng tủ bếp nhựa đẹp chữ u có quầy bar cho gia đình anh Trường - CC Phú Mỹ , TP HCM.

Tủ bếp nhựa đẹp tp hcm nhà anh Trường

Tủ bếp nhựa đẹp có quầy bar tủ rượu sành điệu cho căn hộ chung cư nhà anh Trường

Trong 1 lần đang đọc tin tức trên facebook, anh Trường bắt gặp và bị cuốn hút ngay bởi vẻ đẹp của tủ bếp rất hiện đại và sành điệu của Công ty Nội Thất Xuyên Việt, càng tìm hiểu thêm anh được biết tủ bếp này không những có vẻ bề ngoài đẹp, mà còn có những ưu điểm vượt trội: siêu chịu nước, không ẩm mốc, dễ vệ sinh, không bị mùi ... hoàn toàn khác tủ bếp gỗ tự nhiên nhà anh đang sử dụng khi vợ anh hằng ngày đã vất vả công việc nội trợ và việc sinh tủ bếp.

Nên anh khoe với vợ mình ngay lập tức, sau đấy anh và vợ đã quyết định tới trực tiếp showroom tủ bếp nhựa Xuyên Việt tại số 304 Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP HCM ( Xuyên Việt cũng có showroom số 405 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, Tp HCM để quý khách gần địa điểm nào nhất qua tham khảo) để tham dò "thực hư", và vợ chồng anh đã bị thuyết phục hoàn toàn bởi dòng tủ bếp nhựa cao cấp tại Xuyên Việt nên đã quyết định lựa chọn thay thế 

Hiện trạng căn bếp cần thay thế tủ bếp gỗ nhà anh Trường

- Tủ bếp gỗ tuy còn dùng được nhưng đã xuống màu

- Tủ bếp bị dầu mỡ và các gia vị nấu nướng ngấm dần vào trong tủ gây ra mùi và ẩm mốc

- Mất nhiều thời gian vệ sinh tủ mà không sạch được như ý

- Phòng bếp tiếp giáp phòng ăn và phòng khách

Hiện trạng tủ bếp gỗ cần thay thế nhà anh Trường

Đặc điểm tủ bếp nhựa đẹp nhà anh Trường:

- Tủ bếp chữ u cho có chiều 2.8mx1.3mx1.4m và tr, có thêm tiện ích quầy bar, tủ rượu, phần tủ trên cao sát trần để lữu trữ đồ ít dùng.

- Toàn bộ tủ bếp sử dụng tấm nhựa arimat - tấm nhựa PVC số 1 Việt Nam dày 18mm có 5 đặc tính nổi bật như: Siêu chịu nước, không mối mọt, nứt xé, khoogn gây mùi và ẩm mốc,không cháy, tuổi thọ rất bền... Khắc phục hoàn toàn nhược điểm của tủ bếp gỗ.

- Bề mặt cánh phủ sơn men bóng theo công nghệ sơn ô tô có bề mặt cứng bóng, chống xước, bền màu, dễ vệ sinh. Đặc biệt kỹ thuật lai 2 màu đen trắng trên cùng 1 cánh rất sành điệu.

Kính ốp bếp: kính thường 8 ly màu xanh lá trẻ trung hiện đại, dễ vệ sinh lau chùi vết dầu mỡ, chống ẩm mốc tường.

Mặt bàn bếp: sử dụng đá tự nhiên kim sa màu đen hợp tông màu tủ bếp.

Tủ bếp nhựa đẹp HCM hà anh Trường

Mặt quầy bar quay phòng ăn, giá treo ly bố trí đình bar và tủ rượu thiết kế theo kiểu cách hiện đại hơn

Thiết kế công năng tủ bếp nhựa nhà anh Trường

- Tủ bên bếp nấu dài 2.8m: Tủ lạnh đặt ngoài cùng bên trái bếp nấu, Ngay dưới bếp từ đôi có 2 giá để xoong nồi dạng ngăn kéo, bên trái có giá để gia vị, bên phải có ngăn thùng để gạo tiện ích. Các ngăn tủ phía trên chia các đợt để đồ tiện ích cho gia đình.

- Tủ bên chậu rửa dài 1.3m: sử dụng chậu rửa 1 hố, bên phải có máy rửa bát đặt âm tủ, thẳng phía trên giá bát đĩa di động nâng hạ cánh kính mở lật với tay nâng blum, các ngăn còn lại chia đợt để đồ

- Quầy bar, tủ rượu dài 1.4m: Mặt đá quầy bar bo xuống chân sàn, tủ dưới có ngăn cánh mở để để và 1 phần để lò vi sóng âm tủ mặt quay phòng ăn, trên đình bar có giá treo lý, tủ rượu được là dạng kệ đứng và kệ rượu nằm ngang phía trong sát tường. 

Có thể bạn quan tâm:

1. Showroom tủ bếp nhựa cao cấp Xuyên Việt Hồ Chí Minh

2. Tủ bếp nhựa tại TP HCM: Tổng hợp mẫu tủ bếp đẹp nhất

3. Tủ bếp nhựa PVC tại Hồ Chí Minh

Nội Thất Xuyên Việt hơn 10 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp nhựa PVC cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt