Tủ bếp nhựa đẹp chữ L nhà cô Mai - An Dương, Hải Phòng

Tủ bếp nhựa đẹp chữ L nhà cô Mai - An Dương, Hải Phòng

Tủ bếp nhựa đẹp chữ L thiết kế công năng thông minh cho căn bếp rộng rãi nhà cô Mai - An Dương, Hải Phòng.

Tủ bếp nhựa Hải Phòng nhà cô Mai

Tủ bếp nhựa đẹp cho căn bếp mới có nội thất hiện đại nhà cô Mai

Nhắc đến tủ bếp nhựa Hải Phòng không ai không biết đến tủ bếp Xuyên Việt - Đơn vị thi công tủ bếp nhựa PVC chất lượng cao cấp với giá thành hoàn thiện rất xứng đáng.

Giải pháp tủ bếp cho nhà cô Mai:

- Tủ bếp chữ L cho có chiều 3,48mx4.585m, có thêm tiện ích tủ rượu kết hợp để lò vi sóng tiện ích

- Cốt vật liệu hoàn toàn bằng nhựa Arimat - tấm nhựa pvc số 1 Việt Nam với độ dày tiêu chuẩn 18mm, bề mặt cánh tủ phủ sơn men bóng ôtô cao cấp màu đỏ đun trắng sang trọng hiện đại, được đa phần các khách hàng lựa chọn. Tìm hiểu: Tại sao giá tủ bếp nhựa pvc trên thị trường lại khác nhau? 

- Mặt đá nhân tạo thạch anh màu trắng vân hạt có bề mặt bóng sạch, thích nghi tất cả loại chất tẩy rửa, chậu âm bo viền và vết ghép nối rất mịn, không lo tình trạng ngấm ngược nước vào tủ. Đặc biệt với kỹ thuật ghép không vết nối thẩm mỹ và ngăm nước chảy vào trong tủ.

Tủ bếp nhựa đẹp Hải Phòng nhà cô Mai

Tủ bếp nhựa đặc dày 18, thoải mái sử dụng không lo bị ngấm nước, ẩm mốc, hay mối mọt ... bề mặt phủ sơn bóng ô tô không bám dính dầu mỡ ...

Thiết kế công năng trong tủ bếp nhựa đẹp nhà cô Mai

  • - Tủ bên bếp nấu dài 4.6m: với hệ tủ rượu kết hợp lò vi sóng cùng tủ lạnh rất hiện đại. Dưới bếp có 2 giá để xoong nồi rộng 80cm, bên trái có giá để dao thớt gia vị đa năng, góc có mâm xoay, Tủ che hút mùi, các ngăn tủ trên chia đợt để đồ theo nhu cầu thực tế.
  • - Tủ bên chậu rửa dài 3.4m: có 2 giá để bát tủ trên, 1 giá di động 80cm cánh mở tay nâng blum để bát đĩa sử dụng hàng ngày, bên trái giá bát đĩa cố định cánh kính mở ngang để bát đĩa dự trữ ít dùng. Bên trái chậu có 3 ngăn kéo để đồ và bên phải có thêm giá để dao thớt. Các ngăn còn lại chia đợt để đồ.

Thiết kế tủ bếp nhựa tại hải phòng cô Mai

Các công năng tủ bếp chữ L nhà cô Mai

Có thể bạn quan tâm:

1. Địa chỉ làm tủ bếp nhựa Hải Phòng uy tín nhất

2. Phòng bếp đẹp hiện đại với cánh bài trí thông minh

3. Tủ bếp nhựa cao cấp Xuyên Việt - Lựa chọn thông minh

Nội Thất Xuyên Việt hơn 10 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp nhựa cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt