Tủ bếp nhựa kiểu tân cổ điển nhà chị Linh - Đào Đô, Hải Phòng

Tủ bếp nhựa tân cổ điển nhà chị Linh tại Đào Đô Hải Phòng

Chị Linh ngay từ khi đến showroom của công ty nội thất Xuyên Việt đã mê mẩn bộ tủ bếp tân cổ điển. Bởi vẻ đẹp thời thượng đường nét tủ tinh tế quý tộc đã thực sự thu hút chị. Đồng thời chị sở hữu căn bếp có diện tích khá là rộng nên việc lựa chọn một bộ tủ bếp tân cổ điển là hết sức hợp lý.

Tủ bếp nhựa tân cổ điển nhà chị Linh Hải Phòng 

Do căn bếp khá rộng lên chị đã lựa chọn bàn thêm chiếc bàn đảo đẹp giúp chị thoải mái thực hiện các công năng trong căn bếp của mình.

 

Tủ bếp nhà chị Linh với bề mặt được xử lý sơn men bóng ô tô  đều màu đẹp mắt, ngoài ra gàm màu trắng được sử dụng tạo lên sự thanh lịch và toát lên nét tân cổ điển sang trọng.

Tủ bếp nhựa tân cổ điển nhà chị Linh

Kính ốp tường là màu đỏ tạo lên nét hiện đại xen lẫn với nét cổ điển rất hợp cho không gian bếp nhà chị Linh.

 

Mặt đá thạch anh nhân tạo màu vàng không những hợp với tổng thể mà với đặc tính cứng dẻo, có thể uốn cong bơ nước. Đảm bảo không gian bếp của gia đình chị luôn sạch sẽ hạn chế vi khuẩn nấm mốc do đọng nước.

Công năng tủ bếp nhà chị Linh 

Phụ kiện nhà chị Linh sử dụng nhằm tối đa công năng tủ bếp

- Giá xoong nồi: Với 2 giá xoong nồi cô thoải mái để các loại nồi đến chảo, hoặc có thể là các loại bát đĩa chưa dùng đến.

- Giá đa năng: có thể để các loại dao thớt, các dụng cụ cần thiết để chế biến, ngoài ra còn để được các loại gia vị như dâu ăn, mắm, muối, tiện cho quá trình chế biến.

- Giá bát đĩa: thaoir mái đứng các loại bát đĩa ăn hằng ngày.

- Thùng gạo mặt gương: Đựng gạo rất sạch sẽ ngoài ra bề mặt bóng gương cùng với các hoa văn uốn lượn làm tăng thêm vể đep cho bếp.

Thiết kế tủ bếp tân cổ điển nhà chị Linh

 

 

Bàn đảo cũng được tận dụng mở thêm cánh để có thể gia tăng diện tích cất chứa đồ.

Đối với những căn nhà có diện tích rộng như nhà cô Linh thì việc thiết kế thêm bàn đảo hay quầy bar không những mở rộng diện tích sử dụng bếp mà còn làm căn bếp trở nên đẹp, sang chảnh hơn rất là nhiều. Vậy chúng ta hay thử chiêm gưỡng xem với một bộ tủ nhà chị Linh theo lối tân cổ điển thay vì kế hợp với bàn đảo mà lại kết hợp với quầy bar có đẹp  và hợp không nhé.

 

Phương án khác với Quầy bar và tủ rượu cũng kết hợp với tủ bếp của chị Linh

Thực sự cũng khá là đẹp đúng không ạ nếu bàn đảo mang lại sự truyền thống như những căn bếp phương tây thời xưa, còn quầy bar đem lại sự trẻ trung, hiện đại. Ngoài ra một bộ tủ rượu đặt ở quầy bar còn thẻ hiện cá tính, cũng như gia thế của người chủ nhà.

 

Tủbeếp nhựa kiểu tân cổ điển

 

   Có thể bạn quan tâm:

1. Địa chỉ làm tủ bếp nhựa Hải Phòng uy tín nhất

2. Tủ bếp hải phòng: tổng hợp mẫu tủ bếp đẹp nhất đã thi công

3. Tủ bếp nhựa cao cấp Xuyên Việt - Lựa chọn thông minh

Nội Thất Xuyên Việt với kinh nghiệm gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

Đăng kí thông tin

  • So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ
  • Giá tủ bếp nhựa hiện nay
  • Tủ bếp laminate - Ưu và nhược điểm
  • Tủ bếp sơn phủ men bóng ôtô - Ưu và nhược điểm
  • Thiết kế tủ bếp đẹp
0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt