Tủ bếp nhựa laminate nhà chị Linh - Ngô Gia Tự, Hà Nội

Tủ bếp nhựa laminate nhà chị Linh - Ngô Gia Tự, Hà Nội

 Tủ bếp nhựa laminate nhà chị Linh - Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội

- Trong rất nhiều đơn vị thi công tủ bếp nhựa PVC tại Hà Nội đã được chị Linh tìm hiểu kỹ lưỡng, nhưng ưng ý nhất cả chất lượng và giá thành thì chị Linh đã đặt đóng tủ bếp nhựa Xuyên Việt với mong muốn có căn bếp bền đẹp hiện đại và tiện nghi nhất.

- Tủ bếp chữ L đã có sẵn khung bê tông tủ dưới, được xử lý cách tinh tế bằng kinh nghiệm gần 20 năm.

- Toàn bộ tủ bếp trên dưới được làm bằng nhựa PVC siêu chịu nước, không ẩm mốc ... bề mặt cánh phủ laminate vân gỗ thân thiện.

Tủ bếp nhựa laminate nhà chị Linh - Ngô Gia Tự, Hà Nội

 

Hiện trạng căn bếp mới rộng rãi có ô cửa sổ thoáng và nhiều ánh sáng tự nhiên.

Hiện trạng căn bếp nhà chị Linh 

 

Đặc điểm nổi bật tủ bếp nhựa nhà chị Linh đã chọn

- Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu chuẩn vách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 10mm. Với ưu điểm: Siêu chịu nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... hiện đang là sản phẩm hoàn hảo khắc phục hoàn toàn nhựa điểm của vật liệu truyền thống nên được nhiều các gia đình ưu chuộng nhất hiện nay. 

- Bề mặt cánh nhựa dày 18mm tủ dưới phủ laminate vân gỗ màu cánh dán và tủ trên màu trắng kem tươi sáng. Ưu điểm vượt trội: Bề mặt cứng chống xước tốt, không lo bong  phồng rộp, bay màu hay ố màu, độ cứng bóng không bám dính dầu mỡ, dễ vệ sinh, chóng cháy. Với sự kết hợp này vừa hiện đại lại siêu bền đẹp với những phong cách kết hợp đa dạng đáp ứng tối đa nhu cầu của từng gia đình và đảm bảo phong cách sử dụng nội thất đồ gỗ. Tìm hiểu thêm: Tại sao giá tủ bếp nhựa trên thị trường lại khác nhau?

- Mặt đá tự nhiên màu xám đã được ốp, kết hợp kính ốp bếp màu xanh ngọc nhạt tinh tế có ưu điểm: chống ẩm mốc tường, dễ vệ sinh lau chùi các vết dầu mỡ.

Tủ bếp nhựa laminate nhà chị Linh - Ngô Gia Tự, Hà Nội 

Các khung bê tông xử lyd khóe léo phối màu vân gỗ mang đến vẻ đẹp tự nhiên và công năng tiện ích nhất cho gia đình

 

 Công năng bố trí trong tủ bếp nhựa laminate nhà chị Linh

- Bên trái chậu rửa inox 2 hố là giá đa năng để thớt, dao kéo, đũa và các gia vị chế biến.Ngay phía trên là giá bát đĩa cánh kính mở ngang.
- Dưới bếp từ có 2 giá inox ngăn kéo để xoong nồi, bên phải ngăn để đồ khác, phía trên có hút mùi kính cong rộng 72cm. Và ngăn còn lại bên trong là đợt để đồ.
 
Thiết kế tủ bếp nhựa laminate nhà chị Linh
 
 

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp nhựa cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

Quý khách ở đang có nhu cầu đặt đóng tủ bếp bằng chất liệu nhựa cao cấp với có ưu điểm tuyệt vời: siêu chịu nước, không ẩm mốc không mối mọt ... được thiết kế bố trí thông minh cho từng nhu cầu thực tế có thể gọi ngay cho chuyên gia của Nội Thất Xuyên Việt: Ths.Kts Mr Cương 0904.335.269 hoặc tới trực tiếp hệ thống showroom sau:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT XUYÊN VIỆT

Trụ sở chính: số 176 Đường Láng - Hà Nội (Gần Ngã Tư Sở)
 
 
 
Nội Thất Xuyên Việt rất hân hạnh phục vụ Quý khách
0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt