Tủ bếp nhựa laminate sành điệu cho căn biệt thự Anh Nghĩa

Tủ bếp nhựa laminate sành điệu cho căn biệt thự Anh Nghĩa

Tủ bếp nhựa laminate sành điệu cho căn biệt thự nhà anh Nghĩa - Phan Thiết, Bình Thuận

Nhà anh Nghĩa đang hoàn thiện căn biệt thự cực kỳ sang trọng với thiết kế nội thất hiện đại kiểu Châu Âu ở ví trí đắc địa của trung tâm TP Phan Thiết, mọi công việc từ thiết kế ban đầu, chọn đơn vị thi công chất lượng đều được anh Nghĩa rất chú trọng. Nhất là trong không gian bếp của gia đình. Khi đang còn khá băn khoăn chọn chất liệu tủ bếp thì anh Nghĩa biết đến Nội Thất Xuyên Việt - 1 trong nhưng đơn vị chuyên tủ bếp nhựa PVC uy tín trên toàn quốc.

Qua thông tin tìm hiểu trên website thì anh đang thấy rất ưng ý, nên đã gọi điện đến số hotline để được tư vấn thêm và hẹn lịch khảo sát tư vấn trực tiếp giải pháp cho căn bếp biệt thự của gia đình.

Căn biệt thự sang trọng nhà anh Nghĩa - Phan Thiết

Căn biệt thự sang trọng là miền ao ước của bao nhiêu gia đình

 

Và đây là phương án thi công tủ bếp nhựa laminate nhà anh Nghĩa

- Tủ bếp bên trong hoàn toàn nhựa pvc cao cấp - tấm nhựa PVC số 1 Việt Nam đặc và dày 18mm, khung chịu lực dày 36mm với kết cấu bền chắc, Hậu nhựa 10mm. Với kết cấu chuẩn này chỉ có tại Xuyên Việt. Ưu điểm vượt trội hơn: siêu chống nước, không sợ ẩm mốc, không sợ mối mọt, không cháy, không nứt xé nên tuổi thọ rất bền ... là những đặc tính mà tủ bếp gỗ không thể đáp ứng được. Cam kết độ bền trên 20 năm, bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời sản phẩm. Hiện đang là xu hướng lựa chọn được ưu chuộng nhất hiện nay. Tìm hiểu thêm: Tủ bếp chống mối mọt, chịu nước, chống cháy?

- Cánh tủ nhựa pvc dày 18mm phủ laminate màu da lộn nâu đỏ kết hợp vân kem kiểu cách Châu Âu siêu chống xước, dễ vệ sinh lau chùi.

- Mặt bàn đá nhân tạo thạch anh màu trắng cao cấp chống nước, chống ngấm nước, bề mặt nhẵn bóng không bám dính. Đặc biệt kỹ thuật làm âm chậu rửa và ghép bờ nước, môi đá không vết nối thẩm mỹ.

Tủ bếp nhựa laminate hiện đại biệt thự nhà anh Nghĩa  - Phan Thiết 

 

- Tủ bếp với kiểu chữ u nổi bật với quầy bar đặt ngay đầu vào khi vừa bước từ cửa vào cũng cảm thấy rất cuốn hút và hệ tủ rượu cánh kính lớn kết hợp lò vi sóng, lò nướng âm tủ.

- Hệ tủ trên cao kịch trần để đồ đạc ít dùng, gòn gàng sạch sẽ. Hệ tủ trên với các cánh tủ có kính và hệ hở làm cho cả khối tủ trở nên thoáng sáng, không hề thấy cục mịch chút nào.

Tủ bếp nhựa laminate hiện đại Biệt thự nhà anh Nghĩa - tủ rượu

Hệ tủ rượu kết hợp tủ lò vi sóng, lò nướng âm tủ theo kiểu cách bố trí Châu Âu

Xem thêm: Tủ bếp cho nhà biệt thự: Ngắm những mẫu tủ bếp đẹp đến từng milimet  

 

- Chậu rửa bắt đặt phần ô cửa sổ, 2 bên tủ trên có 2 hệ giá bát di động nâng hạ sử dụng cánh tay nâng Blum hiện đại. Giá inox để dao thớt và thùng gạo bố trí 2 bên chậu rửa rất thuận tiện.

- 2 hệ giá ngăn kéo inox ray trượt để xoong nồi bố trí bên hệ chậu rửa và bên bếp nấu thoải mái cho gia đình sử dụng.

- Bên trái bếp có hệ giá inox và ngăn kéo để gia vị nấu nướng. Hút khử mùi kính nghiêng và các ngăn có ô kính thoảng để đồ dùng bên trong bếp dễ nhìn.

 Tủ bếp nhựa hiện đại nhà biệt thự anh Nghĩa - Phân thiết

 

Và đây hình ảnh chụp đang dở dang lắp đặt tủ bếp, mới đến phần khung thùng và cánh tủ đã hình thành nhưng chưa bóc ni lông.

tủ bép nhựa hiện đại anh Nghĩa - Phan Thiết, Bình Thuận

 

  Có thể bạn quan tâm: Tủ bếp đẹp TPHCM: tổng hợp 15 mẫu tủ bếp được ưu chuộng nhất

Nếu Quý khách hàng ở Phan Thiết hay bất cứ tỉnh thành nào trên cả nước đang quan tâm tủ bếp nhựa chất lượng với tính năng chống mối mọt, chống ngấm nước tuyệt đối .... và yêu thích phong cách thiết kế tại Nội Thất Xuyên Việt, Quý khách hãy nhấc máy để chúng tôi tư vấn giải pháp tốt nhất Miền bắc - 0904.335.269; Miền Nam - 0904.006.488 hoặc Quý khách có thể sắp xếp thời gian ghé qua showroom tủ bếp của chúng tôi để có cơ hội trải nghiệm sản phẩm thực tế, tư vấn chi tiết hơn sản phẩm tủ bếp cao cấp Xuyên Việt.

 

Đặc biệt, Nội thất Xuyên Việt đang có chương trình chiết khấu ưu đãi từ 13%-18%, Quý khách tham khảo tại: TỦ BẾP ĐẸP XUYÊN VIỆT: ĐẶT TRƯỚC CÀNG SỚM GIẢM GIÁ CÀNG SÂU

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt