Tủ bếp nhựa laminate vân gỗ nhà chú Minh - Ecopark Hưng Yên

Tủ bếp nhựa laminate vân gỗ nhà chú Minh - Ecopark Hưng Yên

Tủ bếp nhựa laminate vân gỗ màu nâu trầm ấm áp nhà chú Minh - Ecopark, Hưng Yên.

Chú Minh  sỡ hữu một không gian rộng rãi nên việc lựa chọn một bộ tủ bếp cùng với bàn đảo là thực sự hợp lý. Điểm cộng cho không gian bếp nhà chú Minh là có khá nhiều cửa tạo sự thoáng đãng mát mẻ, đồng thời không bị bí mùi. Tạo ra một không gian bếp vừa đẹp vừa hiện đại mà còn tránh khỏi các lỗi lo dễ bị ám mùi.Tủ bếp nhựa laminate nhà chú Minh - Ecopark Hưng Yên

Tủ bếp nhựa laminate vân gnhà chú Minh

 

Hiện trạng căn bếp vừa xây xong nhà chú Minh

- Căn bếp ở tầng 1 nên có nhiều độ ẩm, nhất mùa nồm.

- Căn bếp có ô cửa sổ và 2 cửa ra vào thông thoáng và nhiều sáng.

- Các ổ điện và đường nước đã có đầu chờ sẵn

Hiện trạng bếp nhà chú Minh 

Bề mặt của tủ bếp và cả bàn đảo chú đều lựa chọn phong cách tủ bếp laminate với các đường vân gỗ đều đặn, màu gỗ trông tự nhiên rất phù hợp với không gian thoáng mát tự nhiên.

 

Kính ốp tường là loại kính thườn 8 ly chú lựa chọn màu nâu hoàn toàn phù hợp với màu của tủ bếp. Do mặt kính mịn nên rất dễ lau chui khì bám bẩn.

 

Mặt đá thạch anh nhân tạo màu trắng lấp lánh với tính chất của đá là cứng và dẻo, nên có thể uốn cong được các bờ nước môi nước một cách dễ dàng, hạn chế tối đa môi trường để các ví khuẩn nấm mốc xâm chiếm.

Tủ bếp nhựa laminate nhà chú Minh - Ecopark Hưng Yên

 Tủ bếp nhựa laminate màu vân trầm tạo nên phong cách vừa hiện đại vừa đơn giản ấm cúng

Đối với phần bàn đảo chú đã tạo ra một không gian mở giúp tiếp cận sử dụng bếp từ các hướng. Đồng thời chú biến bàn đảo thành khu vực nấu ăn bày biện sắp xếp các món ăn chín. Việc đặt bàn đảo làm nới chế biến giúp tận dụng hết các cứ sổ tránh bị bếp che chắn. 

 

Ngoài ra một chiếc tủ cốt để kết hợp lò vi sóng, lò nướng, tủ rượu, tạo ra khối thống nhất đẹp mắt tận dụng hết các khoang tủ 

Tủ bếp nhựa laminate tại ecopark Hưng Yên

Bàn đảo bếp được thiết kế đặt bếp nấu ở giữa theo phong cách Châu Âu

 

Công năng thiết kế tủ bếp nhựa laminate nhà chú Minh

 

Phần tủ bếp dử dụng không quá dài nhưng vẫn đảm bảo đủ các công năng.

- Giá xoong nồi: Với hai giá xoong nồi thoải mái để các loại nồi, chảo, ngoài ra còn có thể để bát đĩa chưa dùng tới, rất phù hợp với người Việt Nam.

- Giá dao thớt: để các loại dao thớt cần dùng cho chế biến đặt rất gần với chậu rửa đảm bảo hợp lý mọi thao tác.

- Giá bát đĩa:  đặt tủ trên cánh cửa mở kính tạo cảm giác thoáng cho phần tủ đê giá bát đĩa, đồng thời để song song với chậu rửa thuận tiện cho thao tác vệ sinh bát đĩa. 

Đối với bên bàn đảo nơi tập trung nấu nướng đặt một giá gia vị có thể để các loại dầu ăn gia vị cần thiết thuận tiên cho cả quá trình nấu. Các khoang khác được chia đợt đảm bảo tối đa hóa các công năng của bàn đảo

 

 

 

Thiết kế tủ bếp nhựa laminate nhà chú Minh

Thiết kế công năng tủ bếp nhà chú Minh

Có thể bạn quan tâm:

1. 11 mẫu tủ bếp nhựa đẹp nhất đã thi công ở Hưng Yên

2. Những mẫu tủ bếp đẹp thông minh thi công tại KĐT Ecopark Hưng Yên

  

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp nhựa cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt