Tủ bếp nhựa tân cổ điển nhà cô Nhung - Tây Hồ, Hà Nội

Tủ bếp nhựa tân cổ điển nhà cô Nhung - Tây Hồ, Hà Nội

Tủ bếp nhựa tân cổ điển nhà cô Nhung - Tây Hồ, Hà Nội

Với sự phát triển của công nghệ và nhu cầu ngày càng cao của mỗi gia đình nên những chất liệu nội thất cao cấp đã ra đời với nhiều ưu điểm ngày càng được các gia đình ưu chuộng, hơn thế đi kèm là tính thẩm mỹ hơn, màu sắc hơn, phong cách đa dạng nên đáp ứng tất cả nhu cầu của từng gia đình, và khi nói đến tủ bếp thì lựa chọn Tủ bếp nhựa PVC hiện tại đang chiếm đa phần thị trường.

Ngay từ khi tới showroom tủ bếp Xuyên Việt, cô Nhung đã rất ứng ý với dòng tủ bếp nhựa tân cổ điển cao cấp được bày số 176 Đường Láng, Hà Nội. Nên không mất quá nhiều thời gian cô Nhung đã lựa chọn đặt đóng tủ bếp cho gia đình với phương án sau: 

- Tủ bếp chữ L đặt ở phía sau cầu thang tầng 1 có kích thước 3.17mx2.35m, với tủ trên chỉ làm 1 bên và cao kịch trần để tận dụng không gian để đồ cho nhà nhỏ.

- Đặc biệt hơn tủ bếp hoàn toàn bằng Nhựa PVC cao cấp với phong cách tân cổ điển, cánh soi pano phủ sơn men bóng ô tô màu ghi kem rất sang trọng.

Tủ bếp nhựa tân cổ điển nhà cô Nhung - Tây Hồ, Hà Nội

 

- Hiện trạng căn bếp nhà phố với diện tích không quá lớn đang chuẩn bị hoàn thiện phần thô để lắp đặt tủ bếp cho gia đình.

Hiện trạng bếp nhà cô Nhung

  

Đặc điểm nổi bật tủ bếp tân cổ điển nhà cô Nhung đã chọn

- Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu chuẩn vách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 10mm. Với ưu điểm: Siêu chịu nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... hiện đang là sản phẩm hoàn hảo khắc phục hoàn toàn nhựa điểm của vật liệu truyền thống nên được nhiều các gia đình ưu chuộng nhất hiện nay. 

- Bề mặt cánh nhựa dày 18mm kiểu pano sang trọng, phủ sơn men bóng ô tô màu ghi kem mang đến phong cách sang trọng và  phù hợp đồ nội thất trong gia đình, ưu điểm vượt trội: Bề mặt cứng chống xước tốt, không lo bong tróc bay màu hay ố màu, độ bóng bền và không bám dính dầu mỡ, dễ vệ sinh. Đặc biệt với bề mặt phủ sơn ô tô quý khách thỏa sức với nhưng thiết kế sáng tạo mới mẻ hiện đại hay kiểu cách tân cổ điển sang trọng. Tìm hiểu thêm: Tại sao giá tủ bếp nhựa trên thị trường lại khác nhau?

Mặt đá tự nhiên kim sa đen có bề mặt cứng bóng, kết hợp kính ốp màu đen kết hợp đèn led rất nổi bật, ưu điểm: chống ẩm mốc tường, dễ vệ sinh lau chùi các vết dầu mỡ.

 Tủ bếp nhựa tân cổ điển nhà cô Nhung - Tây Hồ, Hà Nội

Căn bếp nhỏ đầy đủ tiện ích và sang trọng luôn là mong ước của rất nhiều chị em phụ nữ

 

Thiết kế tủ bếp nhà cô Nhung với chi tiết công năng

- Tủ lạnh loại to đặt bên phải chậu rửa, bên trên có tủ để đồ ít dùng. Thẳng với chậu có giá bát đĩa di động nâng hạ sử dụng cánh mở tay nâng Blum, 2 bên ngăn ô kính để ly.
- Dưới bếp có 2 ngăn kéo giá để xoong nồi, bên phải có ngăn lò vi sóng âm tủ và giá đa năng để dao thớt gia vị. Phía trển có hút mùi độc lập kính nghiêng hiện đại.
 
 
Thiết kế tủ bếp nhựa tân cổ điển nhà cô Nhung
 
 

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp nhựa cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

Quý khách ở Hà Nội đang có nhu cầu đặt đóng tủ bếp bằng chất liệu nhựa cao cấp với có ưu điểm tuyệt vời: siêu chịu nước, không ẩm mốc không mối mọt ... được thiết kế bố trí thông minh kiểu hiện đại hay tân cổ điển phù hợp với từng nhu cầu thực tế có thể gọi ngay cho chuyên gia của Nội Thất Xuyên Việt: Ths.Kts Mr Cương 0904.335.269 hoặc tới trực tiếp hệ thống showroom sau:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT XUYÊN VIỆT

Trụ sở chính: số 176 Đường Láng - Hà Nội (Gần Ngã Tư Sở)
 
 
 
Nội Thất Xuyên Việt rất hân hạnh phục vụ Quý khách
0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt