Tủ bếp tân cổ điển đẹp nhà anh Hùng - Quận 8, HCM

Tủ bếp tân cổ điển đẹp nhà anh Hùng - Quận 8, HCM

Tủ bếp tân cổ điển đẹp nhà anh Hùng - Quận 8, HCM

Anh Hùng rất yêu thích phong cách tân cổ điển, nên khi xây căn nhà mới cho gia đình, tất cả nội thất điều thiết kế theo phong cách này. Nhưng có 1 vấn đề anh Hùng gặp phải mà chưa tìm giải pháp hợp lý, đấy chính là chọn chất liệu nào cho tủ bếp chống được mối mọt, chống ngấm nước mà màu sắc tươi sáng kiểu tân cổ điển Châu Âu?

Những vấn đề này đã làm anh mất rất nhiều thời gian và trong lúc đang không biết làm gì thì mọi vấn đề mong muốn của gia đình anh Hùng đã được đáp ứng khi biết tới dòng sản phẩm: Tủ bếp tân cổ điển Xuyên Việt. Không những những thế mà còn mang đến giải pháp tuyệt vời hơn cả mong đợi.

 

Hãy cùng xem giải pháp tủ bếp nhà anh Hùng:

- Tủ bếp chữ L với kích thước 1.85m x 3.53m mang âm hưởng của phong cách Tân Cổ Điển Châu Âu với màu kem và cách bố trí thiết bị phụ kiện cao cấp đáp ứng nhu cầu sử dụng thực tế của gia đình.

- Các ô kính và kệ hở trang trí được thiết kế cùng đèn rất nổi bật. Cạnh tủ lạnh có thêm tủ cột đa năng vừa trưng rượu, để cả lò vi sóng, lò nướng và ngăn tủ đồ ở dưới.

- Đặc biệt, tủ bếp được làm 100% nhựa pvc cao cấp số 1 Việt Nam, với ưu điểm vượt trội: Siêu chịu nước, không ẩm mốc, không mối mọt, chống cháy, không nứt xé ... nên tuổi thọ rất bền. Chính vì thế dòng tủ bếp nhựa đang được đa số các gia đình ưu chuộng nhất hiện nay. Xem chi tiết hơn: Tủ bếp chống mối mọt, chịu nước, chống cháy?

Tủ bếp tân cổ điển đẹp nhà anh Hùng - Q8, TPHCM 

- Mặt bàn đá sử dụng đá nhân tạo thạch anh màu trắng vân hạt, có bề mặt cứng bóng, dễ vệ sinh, chống nứt, màu sắc tươi sáng làm nổi bật các thiết bị bếp.

- Kính ốp bếp màu xanh ngọc kết hợp đèn gầm tủ đã làm bộ tủ bếp trở nên lung linh, chống ẩm mốc tường, dễ vệ sinh lau chùi dầu mỡ.

 

Thiết kế thi công tủ bếp tân cổ điển nhà anh Hùng

Tủ bếp tân cổ điển đẹp nhà anh Hùng - Quận 8, HCM

- Tủ lạnh được đặt góc ngoài cùng bên phải, ở trên có tủ kho, bên cạnh tủ cột đa năng để trưng rượu kèm ngăn lò vi sóng, lò nướng âm tủ đúng tầm sử dụng.

- Bên phải chậu rửa có 2 ngăn kéo để xoong nồi, rổ giá. Bên trái là giá đa năng để được dao thớt, gia vị, đũa. Ngay tủ trên là giá bát đĩa di động cánh mở nâng Blum có trang trí họa tiết hiện đại.

- Bên dưới bếp điện từ 3 lò có hệ 6 ngăn kéo, trong đấy có thêm 2 giá inox để xoong nồi, rổ giá, 1 khay chia và ngăn kéo còn lại để đồ theo nhu cầu thực tế cho gia đình. Ở trên hút mùi kính cong được xử lý hộp hút mùi cùng phong cách tủ bếp.

- Tủ kho bên trái bếp, bên trong sử dụng hệ giá liên hoàn 6 tầng hiện đại, với các giá di chuyển được ví trí để phù hợp với đồ đặt vào.

Tủ bếp tân cổ điển đẹp nhà anh Hùng - Quận 8, TPHCM

Tham khảo thêm: 

1. Tủ bếp tân cổ điển này có xứng đáng cho bạn bỏ tiền ra?

2. Tủ bếp đẹp TPHCM: tổng hợp 15+ mẫu tủ bếp được ưu chuộng nhất

 

Nhìn xưa thường nói "Nhìn mặt gửi vàng" sẽ luôn luôn đúng với mọi thời đại. Tủ bếp nội thất cực kỳ quan trọng của 1 ngôi nhà, không chỉ vẻ đẹp, công năng thiết kế thông minh tiện ích, chất liệu cũng nên lựa chọn tốt nhất thì ngoài những thông tin tìm hiểu trên mạng thì bạn nên giành chút thời gian tới trực tiếp địa chỉ đơn vị đấy xem có đúng địa chỉ thật hay không? thực tế sản phẩm để đẹp và chất lượng tốt như thế hay không? chế độ bảo hành bảo trì có đảm bảo? hay nhân viên tư vấn có nhiệt tình và chân thực hay không? có đáng để bỏ tiền ra hay không?... và Quý khách sẽ có cánh đánh giá chính xác nhất về doanh nghiệp mà mình muốn đặt tủ bếp. 

Quý khách có thể lựa chọn 1 trong số hệ showroom gần nhất ( dưới chân web này) để tham khảo và chuyên viên tư vấn giải pháp tốt nhất cho gia đình mình có thể gọi ngay cho chuyên gia Nội Thất Xuyên Việt: Miền bắc - 0904.335.269 Mr Cương ; Miền Nam - 0904.006.488 Mr Cường.

Nội thất Xuyên Việt luôn tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng tấm nhựa PVC vào sản xuất tủ bếp & tủ lavabo. Cũng là đơn vị uy tín hàng đầu ngành tủ bếp nhựa PVC. Kết hợp bề dày kinh nghiệm lên tới 20 năm, Xuyên Việt đã mang đến giải pháp tối ưu nhất cho hàng triệu triệu gia đình Việt.

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh phục vụ Quý khách!

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt