Tủ bếp - Tủ Lavabo - Tủ quần áo nhà anh Tùng - Quận 9

Tủ bếp - Tủ Lavabo - Tủ quần áo nhà anh Tùng - Quận 9

Thi công tủ bếp - tủ lavabo - Tủ quần áo nhà anh Tùng - Quận 9, HCM

Quý khách đang băn khoăn giữa cả trăm đơn vị thi công tủ bếp, không biết nên chọn đơn vị nào, chất liệu gì cho bền đẹp? Nếu để ý một chút thì không quá khó để quý khách có thể chọn lọc ra được 1 vài đơn vị uy tín để đảm bảo được chất lượng sản phẩm cuối cùng cho khách hàng, thứ 2 đảm bảo chế độ chăm sóc sau này. 

Với các chất liệu đóng tủ thì có ưu và nhược điểm riêng, nhưng phần tủ bếp rất quan trọng, được dùng nhiều nhất nên cũng không nên thay đổi thường xuyên. Nếu có thể quý khách nên chọn chất liệu có được tối thiểu là: Chịu nước tốt, Không ẩm mốc, dễ vệ sinh lau chùi, có thể thêm không bị mối mọt... mà các chất liệu có thể đảm bảo điều đấy thì có Inox, Nhựa Pvc, 1 số loại gỗ cao cấp như gỗ Hương, gỗ gụ.

Nếu xét tổng quan thì Chất liệu Nhựa pvc đang chiếm ưu thế lựa chọn hơn cả, bởi ngoài ưu điểm trên thì kiểu dáng phong cách tủ bếp nhựa pvc rất đa dạng, từ phong cách hiện đại văn minh đến tân cổ điển sang trọng lịch lãm. Các loại cánh phẳng, cánh cong, màu đơn sắc, vân gỗ hay lai màu ... linh hoạt nên phù hợp với rất nhiều kiểu kiến trúc. Mà giá thành hoàn thiện cực kỳ hợp lý.

Chính bởi điều này mà Anh Tùng đã biết tới Nội Thất Xuyên Việt - Chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Tủ bếp nhựa Pvc cao cấp trên toàn quốc. Anh đã lựa chọn Xuyên Việt thi công cho bộ Tủ bếp - tủ lavabo - tủ quần áo và tủ giầy cho nhà mới xây thô. 

Chúng tôi: Nội thất Xuyên Việt với hơn 20 năm kinh nghiệm và sở hữu tới 12 showroom trưng bày trên toàn quốc, với đội ngũ tư vấn thiết kế thi công hùng hậu sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để quý khách có đủ cơ sở niềm tin để đặt thiết kế thi công trọn gói bộ tủ bếp cho gia đình mình.

Hãy tham khảo Nội Thất Xuyên Việt đã thi công cho gia đình Anh Tùng - Quận 9, Hcm ngay dưới đây:

- Tủ bếp chữ L với kích thước 4.3mx2.3m nên rất thoái mái công năng hiện đại được các kiến trúc sư bố trí thông minh tiện ích.

- Toàn bố tủ bếp phối màu trắng sứ, mặt bàn bếp màu đen kim sa bóng sạch kết hợp kính ốp lưng bếp màu xanh cùng với hệ thống đèn led đã làm căn bếp bừng sáng.

- Thiết bị phụ kiện cao cấp hiện đại đã đươc đầu tư xứng đáng: Bếp từ đôi âm bàn, hút mùi kính nghiêng, lò vi lóng âm tủ, máy rửa bát, dàn giá bát đĩa di động nâng hạ, giá dao thớt gia vị đa năng và giá xoong nồi ngăn kéo.

 Mẫu tủ bếp đẹp nhà anh Tường - Quận 9, hcm  

Và đây là ảnh chụp sau khi hoàn thiện xong, quá xuất sắc phải không quý khách hàng, đẹp rõ từng cho tiết, bề mặt bóng min chân thực.

Tủ bếp đẹp nhà anh Tùng 

=> Đặc biệt tủ bếp được làm 100% nhựa pvc cao cấp, với kết cấu tiêu chuẩn chỉ có tại Xuyên Việt: khung thùng vách tủ đều nhựa dày đủ 18mm, khung chịu lực 36mm, hậu tủ 9mm rất chắc chắn, đảm bảo độ chịu lực lâu dài. Ưu điểm nổi bật: Siêu chịu nước, không ẩm mốc, không mối mọt ... đang được các gia đình lựa chọn nhiều nhất hiện nay và dần thay thế tủ bếp gỗ, mdf, nhôm kính còn nhiều yếu điểm. Xem chi tiết hơn: Tủ bếp nhựa cao cấp - lựa chọn bền đẹp và sành điệu nhất

- Cánh nhựa dày đủ 18mm phủ Acrylic màu trắng sứ cao cấp dòng AICA của Nhật Bản với độ bền, bóng mịn, chống xước tốt, không lo xỉn màu, ố màu trong quá trình sử dụng.

Chi tiết thi công tủ bếp bằng nhựa Acrylic nhà anh Tùng

- Chậu rửa inox 2 hố đặt giữa ô cửa sổ, dưới chậu có lắp thùng rác và máy lọc nước, máy rửa bát lắp bên trái, kê tiếp 3 ngăn kéo để xoong nồi. Giá bát đĩa di động nâng hạ sử dụng tay nâng Blum đặt thẳng với chậu rửa.

- Combo bộ Bếp từ Đức, lò vi sóng và hút mùi hiện đại, bên phải có giá để dao thớt gia vị, bên phải có ngăn kéo để đồ. Góc chữ L có giá xoay để thêm các xoong nồi rổ giá.

- Tủ lạnh đặt lọt trong tủ bếp, bên tủ trên có tủ để ly cánh kính. Và các khoang còn lại chia đợt để đồ theo sử dụng.

Tủ bếp đẹp bằng nhựa nhà anh Tùng

Giải pháp tủ bếp nhựa vừa hiện đại bền đẹp và tiện nghi đang trở thành lựa chọn sáng suốt cho ngôi nhà của các gia đình hiện nay bởi ưu điểm vượt trội cả thẩm mỹ và độ bền

Tủ bếp đẹp bằng nhựa nhà anh Tùng - quận 9

Tủ quần áo, tủ lavabo và tủ giầy nhà anh Tùng

- 2 Bộ tủ chậu lavabo rửa mặt cùng kiểu dáng sang trọng tân cổ điển sơn men màu kem dạng treo tường. Tủ dưới có 2 ngăn kéo và 2 cánh mở thoải mái để chai lọ mỹ phẩm giúp nhà tắm tiện nghi.

Mẫu tủ lavabo đẹp nhà anh Tùng

Mẫu tủ lavabo đẹp

- Tủ quần áo âm tường và tủ độc lập được cao kịch trần với cánh thoải mái cho nhu cầu sử dụng của gia đình.

Tủ quấn áo bằng nhựa tân cổ điển

Tủ quấn áo thiết kế âm tường bằng nhựa

- Bộ 2 tủ giầy kiểu tân kiểu điển được thiết kế phù hợp cùng với chất liệu nhựa cao cấp, có ngăn kéo để đồ nhỏ và kệ tầng để giầy gọn gàng sạch đẹp.

Tủ giầy nhà anh Tùng

Tủ giầy bằng nhựa tân cổ điển

Xem thêm:

1. 20 mẫu tủ bếp đẹp không ngắm là hối tiếc

2.Tủ bếp nhựa laminate lựa chọn hoàn hảo thay thế tủ bếp gỗ? 

Nội thất Xuyên Việt luôn tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng tấm nhựa PVC vào sản xuất tủ bếp & tủ lavabo. Cũng là đơn vị uy tín hàng đầu ngành tủ bếp nhựa PVC. Kết hợp bề dày kinh nghiệm lên tới 20 năm sở hữu 12 showroom trưng bày trên toàn quốc, Xuyên Việt đã mang đến giải pháp tối ưu nhất cho hàng triệu triệu gia đình Việt. 

Nhìn xưa thường nói "Nhìn mặt gửi vàng" sẽ luôn luôn đúng với mọi thời đại. Tủ bếp nội thất cực kỳ quan trọng của 1 ngôi nhà, không chỉ vẻ đẹp, công năng thiết kế thông minh tiện ích, chất liệu cũng nên lựa chọn tốt nhất thì ngoài những thông tin tìm hiểu trên mạng thì bạn nên giành chút thời gian tới trực tiếp địa chỉ đơn vị đấy xem có đúng địa chỉ thật hay không? thực tế sản phẩm để đẹp và chất lượng tốt như thế hay không? chế độ bảo hành bảo trì có đảm bảo? hay nhân viên tư vấn có nhiệt tình và chân thực hay không? có đáng để bỏ tiền ra hay không?... và Quý khách sẽ có cánh đánh giá chính xác nhất về doanh nghiệp mà mình muốn đặt tủ bếp.

Quý khách có thể lựa chọn 1 trong số hệ showroom gần nhất ( dưới chân web này) để tham khảo và chuyên viên tư vấn giải pháp bộ tủ bếp bằng nhựa cao cấp có độ bền vượt trội. có thể gọi ngay cho chuyên gia Nội Thất Xuyên Việt: Miền bắc - 0904.335.269 Mr Cương ; Miền Nam - 0904.006.488 Mr Cường. 

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh phục vụ Quý khách!

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt