Tuyệt phẩm tủ bếp nhựa Laminate & Acrylic số 59 Võ Chí Công

TUYỆT PHẨM TỦ BẾP NHỰA LAMINATE & ACRYLIC SỐ 59 VÕ CHÍ CÔNG
  • KT tủ trên: D6500 x C700 x R350
  • KT tủ dưới:D8500 x C820 x R600
  • Chất liệu: Tấm Nhựa PVC dày 18mm
  • Màu sắc: Laminate vân da lộn + Acrylic màu trắng
  • Thùng tủ : Nhựa PVC 36mm, vách tủ 18mm
  • Cách tủ : Nhựa PVC 18mm, phủ laminate + acrylic
  • Hậu tủ : nhựa 10mm

Nếu quý khách đang tìm thiết kế tủ bếp tinh tế với những nét độc đáo của sự kết hợp giữa laminate và acrylic thì đây thực sự là mẫu tuyệt phẩm để tham khảo.

Tủ bếp nhựa laminate & Acrylic trưng bày tại tầng 4 số 59 Võ Chí Công, Hà Nội.

Tủ bếp nhựa laminate acrylic tại hà nội

- Từ chi tiết công năng với cần thiết trong căn bếp, đến những tiện ích cao cấp hơn như chiếc tủ cột để lò vi sóng và lò nướng ... tạo nên sản phẩm đẹp không tùy vết.

- Một chiếc quầy bar sành điệu với thiết kế cả cánh cong, bàn đá cong không chỉ mang đến cái nhìn nghệ thuật mà sự mới mẻ cho căn bếp hiện đại.

Tủ bếp nhựa laminate acrylic hà nội

- Thiết bị và phụ kiện cao cấp thỏa mãn khao khát của bao nhiêu chị em phụ nữ: 1 chiếc chậu inox  304 có 2 hố có bàn bên phải nhập khẩu Hàn Quốc, ngay tủ trên giá bát đĩa di động nâng hạ hiện đại lấy hoặc úp bát đĩa trở nên dễ dàng và thuận tiện. Bếp từ 3 lò 2 từ 1 hồng ngoại sẽ rất thoải mái mỗi lần có khách cần nấu nhiều món, Hút khử mùi kính nghiêng hiện đại ...

 - Quý khách có muốn 1 bộ tủ bếp mà mỗi lần vào bếp Quý khách sẽ có cảm giác thoái mái, vui vẻ nhất. Và cũng như tâm lý chung của mỗi người, khi có cái gì mình yêu thích thì tâm trạng cũng trở nên lạc quan yêu đời hơn. Cũng giống như có bộ tủ bếp đẹp bằng chất liệu tốt đi kèm thiết kế cực kỳ thông minh và hữu dụng thì đó cảm hứng cho món ăn ngon, các thành viên đều cảm thấy ấm áp và hạnh phúc hơn.

- Xuyên Việt cũng mong muốn hàng ngày nhìn vào căn bếp quý khách luôn cảm thấy sự mới mẻ, lý thú bởi chính từ những phong cách sáng tạo tại Xuyên Việt và chất lượng sản phẩm ít bị hao mòn bởi thời gian

Đặc điểm nổi Tủ bếp nhựa laminate và acrylic

- Tủ bếp sử dụng tấm nhựa PVC số 1 Việt Nam đặc và dày 18mm, khung chịu lực dày 36mm với kết cấu bền chắc, có ưu điểm vượt trội hơn: siêu chống nước, không lo ẩm mốc, không mối mọt, không cháy, không nứt xé ... tuổi thọ rất bền, cam kết độ bền trên 20 năm, bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời sản phẩm. Hiện đang là xu hướng lựa chọn mới và tốt nhất hiện nay. Tìm hiểu thêm: So sánh chi phí hoàn thiện tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ?

- Bề mặt cánh nhựa có độ dày 18mm với sự sáng tạo giữa tủ dưới laminate vân da lộn màu nâu tím rất Tây có độ lỳ, chịu va đập tốt, siêu chống xước, chống cháy. Tủ trên Acrylic màu trắng tuyết bóng gương đều có độ 1.2mm nhập khẩu Nhật Bản. 

- Mặt bàn bếp sử dụng dòng đá nhân tạo thạch anh màu trắng sang trọng, bề mặt cứng bóng chống nứt, chống ngấm nước, dễ vệ sinh, đặc biệt với kỹ thuật ghép "không vết nối" thẩm mỹ.

- Kính ốp bếp màu xanh lam kêt hợp hệ đèn gầm tủ trên với ánh sáng lung linh càng làm căn bếp trở nên đẹp hơn bao giờ hết. Ưu điểm chống ẩm mốc tường, vệ sinh dễ dàng hơn.

Tủ bếp nhựa laminate acrylic số 59 Võ chí Công, hà nội

Đầu hồi với tủ đồ kết hợp cánh kính phóng khoáng sẽ cực kỳ nổi bật cho gia chủ biết cách bài trí

=> Nếu Quý khách hàng muốn chiêm ngưỡng tuyệt phẩm này kỹ hơn thì hãy tới ngay tầng 4 số 59 Võ Chí Công, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội để xem chất lượng cao cấp của  dòng tủ bếp Xuyên Việt. Hoặc gọi cho chuyên gia của chúng tôi Ths.Kts Mr Cương 0904.335.269.

Tại sao nên chọn đóng tủ bếp nhựa tại Xuyên Việt

Nội Thất Xuyên Việt là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng tấm nhựa PVC vào sản xuất tủ bếp & tủ lavabo và cũng 1 trong số ít các đơn vị đáng tin cậy trên thị trường tủ bếp nhựa PVC Toàn Quốc.

- Với những thiết kế giỏi, nhiệt huyết và tràn đầy sự sáng tạo, chắc chắn quý khách sẽ có giải pháp hoàn hảo cho căn bếp gia đình Quý khách.

- Nổi bật với những sản phẩm đã sản xuất thực tế có đặc thù độc đáo, khó tìm thấy ở các đơn vị khác, ví dụ: sơn line, sơn ánh kim, cánh bom, cánh pano bằng nhựa, cánh cong bằng nhựa…Xem thiết kế mới nhất Xuyên Việt thi công cho khách hàng luôn được cập nhật hàng ngày tại : Thư viện tủ bếp đẹp

- Nếu thực sự Quý khách muốn đầu tư cho căn bếp với chất liệu SIÊU BỀN được THIẾT KẾ PHONG CÁCH YÊU THÍCH NHẤT, đặc biệt với giá ưu đãi nhất ( TỦ BẾP ĐẸP XUYÊN VIỆT: ĐẶT TRƯỚC CÀNG SỚM GIẢM GIÁ CÀNG SÂUtại thời điểm này thì hãy tới ngay showroom gần nhất để tham khảo trực tiếp.

Đăng kí thông tin

  • So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ
  • Giá tủ bếp nhựa hiện nay
  • Tủ bếp laminate - Ưu và nhược điểm
  • Tủ bếp sơn phủ men bóng ôtô - Ưu và nhược điểm
  • Thiết kế tủ bếp đẹp
0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt