Bộ tủ bếp hiện đại & tủ lavabo nhà anh Thuyết - Phú Đô, Hà Nội

Bộ tủ bếp hiện đại & tủ lavabo nhà anh Thuyết - Phú Đô, Hà Nội

Tủ bếp hiện đại và tủ lavabo nhà anh Thuyết - Phú Đô, Hà Nội

Ngay sau khi vừa hoàn thiện phần thô căn nhà mới, Anh Thuyết đã gọi Xuyên Việt tới khảo sát và tư vấn giải pháp tối ưu cho hiện trạng và nhu cầu thực tế của gia đình mình. Anh Thuyết là 1 trong những khách hàng thân thiết của Nội Thất Xuyên Việt, cô nhà anh đã từng đặt tủ bếp Xuyên Việt cách đây 3 năm, Cô đã trải qua 3 năm trải nghiệm sản phẩm sử dụng thực tế nên khi anh Thuyết xây nhà, cô đã giới thiệu anh đóng tủ bếp Xuyên Việt.

Hiện trạng bếp nhà anh Thuyết

Mời quý khách tham khảo phương án Xuyên Việt hoàn thiện tủ bếp nhà anh Thuyết

- Tủ bếp chữ i có chiều dài 2.85m được bố trí thoải mái công năng và 1 tủ rượu nhỏ đáp ứng mong muốn anh Thuyết.

- Đặc biệt, chất liệu bên trong 100% nhựa pvc đặc dày 18mm có ưu điểm vượt trội: Siêu Chống nước, Không mối mọt, không ẩm mốc ... khắc phục hoàn toàn nhựa điểm tủ bếp gỗ gặp phải. Tìm hiểu thêm: So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ

- Cánh tủ bằng nhựa phủ sơn men bóng ô tô đẳng cấp phối màu Đen và Kem hiện đại trẻ trung phù hợp sở thích của vợ chồng trẻ. Kết hợp mặt đá kim sa đen rất hợp tông.

Tủ bếp hiện đại nhà anh Thuyết - Phú Đô

 

Hình ảnh thực tế sản phẩm sau khi hoàn thiện tủ bếp, quá đẹp và xuất sắc phải không quý khách. Không những thế, Bền - Tiện Ích sẽ theo suốt quá trình gia đình anh Thuyết sử dụng.

Tủ bếp hiện đại nhà anh Thuyết - Phú Đô  

  

Phương án thi công tủ bếp nhà anh Thuyết

Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu tiêu chuẩn chỉ có tại Nội Thất Xuyên Việt:vách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 9mm. Phần này rất quan trọng để đảm bảo độ bền trong suốt quá trình sử dụng, độ sắc nét và khít của các cánh trách vênh hoặc hở. Với ưu điểm: chống nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... là giải pháp tiên tiến công nghệ cho giải pháp tối ưu nhất cho chất liệu nội thất gia đình. Duy nhất tại Xuyên Việt bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời, cam kết bền đẹp ít nhất 20 năm. 

Cánh tủ nhựa pvc dày 18mm phủ sơn ô tô độc quyền tại Việt Nam, phối 2 màu đen và kem. Bề mặt cánh có với ưu điểm vượt trội: chống xước rất tốt, trơ tru với mọi vết bẩn dầu mỡ, ẩm mốc không có cơ hội phát triển, bề mặt bóng đồng nhất dễ vệ sinh lau chùi.

- Mặt bàn đá kim sa đen bóng phù hợp nhu cầu của gia đình.

- Bộ tủ lavabo nhựa cho chụa rửa mặt cùng chất liệu nhựa pvc siêu chịu nước đã được anh Thuyết làm cùng hệ tủ bếp.

Tủ lavabo nhựa nhà anh Thuyết

=> Xem thư viện tủ lavabo:https://tubepxuyenviet.net/tu-lavabo-cao-cap.html

 

Thiết kế công năng trong tủ bếp:

- Dưới bếp từ Nhật Bản Hitachi, bên phải có giá inox để dao thớt và các chai lọ gia vị nấu nướng.

- Chính giữa chậu và bếp có 2 giá ngăn kéo để xoong nồi rổ giá. Trên chậu rửa có giá bát đĩa di động nâng hạ tiện ích sử dụng cánh mở tay nâng Blum.

- Tủ Rượu cánh kính đặt góc bên trái vừa đẹp lại hợp phong thủy, khi nhìn từ ngoài vào sẽ không nhìn chính diện vào bếp nấu.

Thiết kế tủ bếp nhà anh Thuyết- Hà Nội

 

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp cao cấp, cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng tấm nhựa pvc vào sản xuất Tủ bếp và có tới 12 showroom trên toàn quốc. Chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách. Để quý khách sẽ nhận lại 1 bộ tủ bếp thật xứng đáng với miền tin đã trao cho Xuyên Việt.  

Nếu quý khách đang băn khoăn giải pháp để có căn bếp bền đẹp hiện đại được bài trí công năng tiện ích thông minh đáp ứng nhu cầu thực tế, hãy gọi đến để được chuyên gia tư vấn chi tiết nhất. Miền Bắc - 0904.335.269 - Mr Cương; Miền Nam - 0904.006.488 -mr Cường. Hoặc tới showroom gần nhất để tham khảo sản phẩm.

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt