Cá tính với Tủ Bếp Đẹp Hiện Đại nhà anh Quân - Hoàng Ngọc Phách, Hải Phòng

Cá tính với Tủ Bếp Đẹp Hiện Đại nhà anh Quân - Hoàng Ngọc Phách, Hải Phòng

Tủ bếp đẹp hiện đại nhà anh Quân - Hoàng Ngọc Phách, Hải Phòng

Nếu với những tủ bếp tông màu truyền thống như trắng, kem, đen, đỏ ... không làm quý khách ưng ý thì tại sao không thử thiết kế bộ tủ bếp với tông màu cá tính như Hồng tím, Tím đỏ, Xanh đại dương ... để thoải mãn sở thích màu sắc mà mình yêu thích, tận hưởng cuộc sống trong không gian được bài trí những tông màu yêu thích.

Đến với Nội Thất Xuyên Việt quý khách sẽ không cần phải lo lắng có làm tủ bếp được màu này không? có làm được kiểu dáng này không? ... mà chỉ cần quý khách đưa ý tưởng, đội ngũ tư vấn thiết kế Xuyên Việt sẽ đưa tới giải pháp ưng ý nhất và chỉ cần chờ ngày lắp đặt hoàn thiện tủ bếp để nhận về bộ tủ bếp đẹp và tiện ích cho gia đình mình thôi. Thật đơn giản phải không ạ? 

Quý khách hãy cùng tham khảo mẫu tủ bếp nhà anh Quân đã đặt Tủ bếp Xuyên Việt - thương hiệu nổi tiếng hơn 20 năm qua, không chỉ ở Hải Phòng mà khắp tỉnh thành trên toàn quốc như Hà Nội, Quảng Ninh ... TP Hồ Chí  Minh. Anh đã chọn phương án thi công tủ bếp nhựa sơn men bóng ô tô cao cấp.

Tủ bếp đẹp hiện đại nhà anh Quân ở Hải Phòng 

- Tủ bếp chữ L cho căn hộ chung cư đặt ngay cạnh ban công và trang bị đầy đủ tiện ích hiện đại: phần để tủ lạnh, tủ cột và hệ tủ trên cao kịch trần, chậu rửa bát, vòi rửa, lò vi sóng, bếp từ và hút mùi kính cong.

- Hệ phụ kiện cao cấp thông minh: giá bát đĩa di đông nâng hạ, 2 giá inox để xoong nồi rổ giá, giá dao thớt gia vị đa năng và giá tủ kho 6 tầng vừa tiện ích lại giúp căn bếp sạch đẹp gọn gàng.

- Tủ bếp 100% sử dụng tấm nhựa pvc loại 1 tuyệt đối không mối mọt, không ngấm nước, chống cháy... tuổi thọ rất bền, khắc phục hoàn toàn nhược điểm của vật liệu truyền thống nên được các gia đình yêu thích nhất hiện nay.

- Cánh phủ sơn men bóng ô tô cao cấp ứng dụng kỹ thuật lai 2 màu đỏ hồng ( màu theo thiết kế) và trắng trên cùng 1 cánh, chống xước tốt, không ố màu, không bong tróc, bề mặt bóng mịn không bám dính dầu mỡ, dễ vệ sinh. 

- Mặt bàn bếp sử dụng đá nhân tạo thạch anh vàng có bề mặt cứng bóng, chống ngấm nước, chống nứt, và kỹ thuật xử lý ghép "không vết nối" thẩm mỹ, kết hợp kính ốp lưng bếp hiện đại, dễ vệ sinh lau chùi, chống ẩm mốc tường.

Tủ bếp đẹp hiện đại nhà anh Quân ở Hải Phòng

=> Trong tất đơn vị tủ bếp ở Hải Phòng mà chị Ngân đã tham khảo thì chỉ đã rất ưng ý lựa chọn Nội Thất Xuyên Việt trưng bởi sản phẩm chất lượng, sự nhiệt tình tư vấn giải pháp tối ưu nhất, sự chuyên nghiệp hơn hẳn.

Cách bố trí công năng tủ bếp nhà chị Ngân

- Máy rửa bắt đặt bên trái chậu rửa bát, bên phải có giá inox đa năng để dao thớt, đũa và chai lọ nắm muối gia vị. Ngay tủ trên có giá để bát đĩa di động sử dụng cánh nâng Blum hiện đại, bên trái có ngăn tủ để ly cốc và 1 số chai rượu ngăn tủ trên.

- Dưới bếp từ tiện ích với 2 giá inox ngăn kéo để xoong nồi, rổ giá. Đối diện có bàn đảo bếp nhỏ sẽ rất tiện để soạn đồ ăn trong  khi nấu, các ngăn dưới chia đợt để đồ.

- Hệ tủ rượu kết hợp để lò vi sóng cạnh tủ lạnh tạo thành khối liền làm cho căn bếp trở nên hiện đại hơn.

- Các ngăn còn lại và hệ tủ kịch trần là không gian lý tưởng để đồ gọn gàng và sạch đẹp.

Thiết kế tủ bếp đẹp chữ L nhà Quân

Ảnh chụp sau khi hoàn thiện công trình vào tối khuya, chụp bằng điện thoại thông thường rất chân thực và hơi thiếu sáng chút các chế nhé, không thì còn lung linh hơn nữa đấy ạ.

Tủ bếp nhà anh Quân - Hải Phòng

Xem thêm mẫu tủ bếp đẹp với cá tính riêng Xuyên Việt đã thi công gia chủ

Mẫu bếp đẹp nhà chị Sâm - KĐT Gamuda, Hà Nội: kiểu chữ u có tủ trên cao sát trần và hệ tủ rượu trang trí hiện đại, màu xanh ngọc - trắng - cam - ghi đã khiến ai nhìn vào căn bếp này đều nhận thấy vẻ đẹp rất riêng.

Mẫu bếp đẹp nhà anh Lợi- KĐT Gamuda, Hà Nội

Mẫu bếp đẹp nhà anh Lợi- KĐT Gamuda, Hà Nội

Bộ tủ bếp đẹp nhà chú Huy - Chợ Con, Hải Phòng phối màu cam đất và trắng, thêm đá màu nâu và kính màu xanh dương làm căn bếp càng trở nên nổi bật.

Tủ bếp đẹp hải phòng nhà chú Huy

Tủ bếp đẹp hải phòng nhà chú Huy

Thi công tủ bếp tại Quảng Ninh cho gia đình anh Thông - Hòn Gai, Quảng Ninh với phối màu xanh coban và trắng cũng rất ít gặp ở ngoài

Thi công tủ bếp tại Quảng Ninh nhà anh Thông - Hòn Gai

Tủ bếp đẹp độc đáo với kiểu cánh bom hiện đại nhà chú Thanh tại Vân Đồn chỉ với 2 màu đen vàng với cách phối màu đã làm ai nhìn vào cũng có ấn tượng, và quý khách chỉ có phong cách này tại Nội Thất Xuyên Việt thôi ạ.

Tủ bếp nhựa tại quảng ninh nhà anh Thanh

Tủ bếp nhựa quảng ninh nhà anh Thanh 2

Nếu Quý khách hàng ở Hải Phòng đang quan tâm sản phẩm chất lượng và kiểu dạng cực kỳ đa dạng của Nội thất Xuyên Việt và đang có nhu cầu đặt địa chỉ làm tủ bếp nhựa Hải Phòng chất lượng cao cấp và uy tín nhất, Quý khách hãy nhấc máy để chúng tôi tư vấn giải pháp tốt nhất hoặc Quý khách có thể sắp xếp thời gian ghé qua showroom tủ bếp ở Hải Phòng của chúng tôi để có cơ hội trải nghiệm sản phẩm thực tế, tư vấn chi tiết hơn sản phẩm tủ bếp cao cấp Xuyên Việt.

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp đẹp và tủ lavabo bằng chất liệu nhựa PVC cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt