Chị Thúy xinh bên tủ bếp hiện đại vừa hoàn thiện xong

Chị Thúy xinh bên tủ bếp hiện đại vừa hoàn thiện xong

Tủ bếp đẹp hiện đại nhà chị Thúy - Hoàng Ngọc Phách, Hải Phòng

Xã hội với sự phát triển hiện đại, căn nhà bếp bây giờ không chỉ đơn giản là 1 nơi để nấu nướng và đặt 1 góc cuối căn nhà. Vì ví trí đặt bếp cũng như đòi hỏi nhu cầu cao của từng gia đình. Căn bếp phải đẹp - tiện ích thông minh hiện đại nhất. Đáp ứng phục vụ nhu cầu của mỗi người.

Với những năm gần đây thì căn bếp hiện đại với màu đơn sắc và bóng gương trở nên thịnh hành và ưu chuộng đông đảo khách hàng. Cũng với sự phát triển công nghệ thì các chất liệu công nghệ rất đa dạng. Nên người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Nhưng nếu Quý khách đang tìm kiếm đơn vị thi công nội thất tủ bếp nhựa PVC đặc cao cấp, có phong cách thiết kế đặc trưng và tuổi nghề uy tín? thì Nội thất Xuyên Việt: Với 20 năm kịnh nghiệm + hệ thống showroom là đơn vị thi công từ Hà Giang tới Phú Quốc uy tín chuyên nghiệp, đáng tin cậy để khách hàng tham khảo và lựa chọn.

Vì sao: vì ở Nội thất Xuyên Việt quý khách tìm sự mới mẻ, sáng tạo trong từng phong cách thiết kế. Từ thiết kế có thể hiện thực sản phẩm thực tế. Nên hầu hết các phong cách tủ bếp ở Xuyên Việt, quý khách sẽ thấy điểm khác, không bắt gặp ở đơn vị thi công ngoài.

 

Cùng tham khảo phương á thi công lắp đặt tủ bếp đẹp nhà chị Thúy:

- Tủ bếp chữ L có đảo bếp, hệ tủ rượu theo phong cách hiện đại cho hiện trạng 1 phần được xây âm tường, hộ tủ lạnh. Chất liệu tủ bếp 100% nhựa pvc loại 1, mặt bàn đá đen kim sa và mặt bàn đảo trắng.

- Kích thước chiều bếp 3.95x2.9m, tủ rượu tủ lạnh 1.46m, thêm đảo bếp 1.2m.

- Thiết bị và phụ kiện sử dụng trong tủ: 1 giá bát đĩa cố định inox 304 k800, 1 giá dao thớt gia vị đa năng K400, bếp từ,  chậu rửa đôi và vòi inox 304 chuẩn Hàn Quốc.

Tủ bếp đẹp nhà chị Thúy - Hoàng Ngọc Phách, Hải Phòng    

Chị Thúy cực kỳ hài lòng bộ tủ bếp Xuyên Việt vừa hoàn thiện cho gia đình mình

 

Đặc điểm kỹ thuật tủ bếp đẹp nhà chị Thúy

- Tủ bếp 100% sử dụng tấm nhựa pvc arimat loại 1 Việt Nam, tuyệt đối không mối mọt, không ngấm nước, chống cháy... tuổi thọ rất bền, khắc phục hoàn toàn nhược điểm của vật liệu truyền thống nên được các gia đình yêu thích nhất hiện nay.

- Duy nhất tại Xuyên Việt ( không có ở đơn vị khác) đảm bảo độ bền đẹp: cánh, vách, khung thùng nhựa đặc dày 18mm, sà đỡ khung chịu lực dày 36mm, riêng hậu nhựa đặc 9mm. Nói đi đôi với thực hành, chế độ bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời sản phẩm, cam kết bền đẹp trên 20 năm. Tìm hiểu : 5 Sai lầm khi lựa chọn tủ bếp nhựa?

- Cánh nhựa đặc dày 18mm phủ sơn men bóng ô tô áp dụng kỹ thuật line 2 màu xanh coban và trắng trên cùng 1 cánh. Ưu điểm : màu sắc chân thực, chống xước rất tốt, chịu va đập tốt, không ẩm mốc ... dễ vệ sinh vết bẩn dầu mỡ, bền màu trong suốt thời gian sử dụng.

- Mặt bàn đá đen kim sa cho mặt bằng bếp và đá trắng thạch anh nhân tạo vân mây bóng bền đẹp cho đảo bếp, kính ốp bếp màu đen rất nổi bật, ngăn dầu mỡ bám dính lên tường, chống ẩm mốc tường, vệ sinh dễ dàng đơn giản hơn.

Tủ bếp đẹp nhà chị Thúy - Hoàng Ngọc Phách, Hải Phòng

Đường line màu xanh coban trên nền trắng là điểm giúp căn bếp trở nên hiện đại và cuốn hút hơn so với dòng tủ bếp thông thường

Tủ bếp đẹp nhà chị Thúy - Hoàng Ngọc Phách, Hải Phòng

Chị Thúy đã rất vui vẻ khi nhìn thấy bộ tủ bếp hoàn thiện đẹp hiện đại như thế này

 

Công năng tủ bếp nhà chị Thúy:

- Tủ lạnh thiết kế hệ tủ rượu đặt âm trong hộc tường đã có sẵn. Phần bếp nấu chỉ làm tủ dưới, bên dưới có ngăn kéo và ngăn tủ để đồ. Trên là hút mùi có đã có sẵn và âm trong tường.

- Bên chậu rửa lắp âm bàn đá, bên trái có gia đa năng để dao thớt gia vị nấu nướng.

- Trên tủ trên có năng bát đĩa cánh kính mở tay nâng Blum.

- Đảo bếp với hệ ngăn kéo và cánh mở để đồ cho gia đình.

thiết kế tủ bếp chị Thúy

 

Nếu Quý khách hàng ở Hải Phòng đang quan tâm sản phẩm chất lượng cao và kiểu dạng cực kỳ đa dạng của Nội thất Xuyên Việt và đang có nhu cầu đặt địa chỉ làm tủ bếp nhựa Hải Phòng chất lượng cao cấp và uy tín nhất, Quý khách hãy nhấc máy để chúng tôi tư vấn giải pháp tốt nhất hoặc Quý khách có thể sắp xếp thời gian ghé qua showroom tủ bếp ở Hải Phòng của chúng tôi để có cơ hội trải nghiệm sản phẩm thực tế, tư vấn chi tiết hơn sản phẩm tủ bếp cao cấp Xuyên Việt.

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt