Đầu tư bộ tủ bếp đẹp như nhà chị Chi - Long An không có gì đáng tiếc

ĐẦU TƯ BỘ TỦ BẾP ĐẸP NHƯ NHÀ CHỊ CHI - LONG AN KHÔNG CÓ GÌ ĐÁNG TIẾC
  • KT tủ trên: D3330 x S350 x C700
  • KT tủ dưới: D4790 x S580 x C820
  • 100% nhựa PVC đặc cao cấp loại 1
  • - Đơn vị tủ bếp nhựa uy tín hàng đầu Việt Nam
  • Khung thùng nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm
  • Hậu nhựa 9mm

Đầu tư bộ tủ bếp đẹp như nhà chị Chi - Long An?

Chúng tôi ai đều hiểu 1 điều rằng, khi chịu đầu tư 1 đồ dùng nào đấy thì đồ dùng đấy sẽ bền, đẹp hơn rất nhiều so với đồ mình không chú trọng tới. Đơn giản như chỉ 1 đôi giầy, 1 tủ lạnh, 1 chiếc bếp từ, hay to như cả bộ tủ bếp, bộ sofa sang trọng... Nếu chỉ qua la không tìm hiểu kỹ chọn chất liệu thôi, ra ngoài 1 bộ nào tạm tạm là được thì chắc chắc mọi người chỉ xác định dùng tạm thời gian nào đấy. Gặp phải vấn đề gì trong quá trình sử dụng thì đành chấp nhận điều hiển nhiên rồi.

Nhưng nếu bộ tủ bếp không đầu tư chu đáo thì việc thay đi thay lại hay chắp vá sẽ quá bất cập. Nên chị Chi ở Long An khi biết dòng tủ bếp cao cấp Xuyên Việt đúng lúc đang xây nhà mới. Chị đang tìm hiểu và rất thích, mặc dù Xuyên Việt chưa có chi nhánh Long An. Nhưng chị đã đầu tư thời gian tư vấn online kỹ càng để mong muốn đặt được 1 bộ tủ bếp đẹp bền như hàng chục nghìn khách hàng ở Xuyên Việt đã làm. 

Mỗi 1 công trình đưa lên website: Xuyên Việt đã cố gắng đưa trọn bộ để khách hàng có thể tham khảo kỹ hơn những gì Xuyên Việt đã làm là thực tế. Từ khi ảnh hiện trạng còn khảo sát, đến phương án thiết kế thi công có ảnh 3D, 2D công năng bài trí. Ảnh chụp bếp nhà khách sau khi đã lắp đặt hoàn chỉnh, đôi khi có cả video chân thực, chỉ bằng điện thoại của đội ngũ thợ lắp. Khi quay lên không thể đẹp bằng thực tế mắt nhìn thấy, rõ ràng từng chi tiết được.

Nên dù có 1 số tỉnh thành Nội thất Xuyên Việt chưa có showroom, nhưng khách hàng xem video, hình ảnh cũng đủ miền tin lựa chọn đặt hàng. Xuyên Việt trân trọng gửi lời cám ơn tới quý khách hàng gần xa.

Hãy xem phương án và đâu tư trong bộ tủ bếp nhà chị Chi - Long An ngay dưới đây:

- Tủ bếp đẹp chữ L với phối màu đen trắng nổi bật với kích thước 2.5mx3.3m được bố trí công năng thông minh đầy đủ những tiện ích phục vụ nhu cầu sử dụng gia đình.

- Chất liệu bên trong tủ bếp 100% nhựa PVC đặc dày 18mm cao cấp, cánh nhựa sơn men bóng ô tô, mặt bàn đá trắng và kính ốp bếp màu đen.

- Phụ kiện gồm hãng cenneer inox 304 nhập khẩu: 1 giá bát đĩa di động K800, 2 giá xoong nồi bát đĩa dạng ngăn kéo tủ dưới K800, 1 giá dao thớt gia vị đang năng K400, 1 giá tủ kho 2 tầng, 2 giá bát đĩa tủ dưới. Bản lề inox giảm chấn toàn bộ tủ.

- Thiết bị bếp gồm: 1 bếp gas, 1 lò vi sóng, 1 chậu rửa inox 304.

Thi công tủ bếp đẹp nhà chị Chi - Long An  

Đầu tư bộ tủ bếp đẹp bền như thế này cho gia đình sử dụng thì còn gì đáng tiêc nữa?

Hiện trạng căn bếp đã được khảo sát đo đạc trước khi lên phương án thiết kế chi tiết cho nhà Chi: phần thô đã được hoàn thiện ốp lát gạch xong, đường điện nước đã được bố trí sẵn, và 1 ô cửa sổ lấy ánh sáng thông thoáng.

Hiện trạng căn bếp nhà chị Chi

Đặc điểm thi công tủ bếp nhà chị Chi

Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu tiêu chuẩn chỉ có tại Nội Thất Xuyên Việtvách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 9mm. Phần này rất quan trọng để đảm bảo độ bền trong suốt quá trình sử dụng, độ sắc nét và khít của các cánh trách vênh hoặc hở. Với ưu điểm: chống nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... là giải pháp tiên tiến công nghệ cho giải pháp tối ưu nhất cho chất liệu nội thất gia đình. Duy nhất tại Xuyên Việt bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời, cam kết bền đẹp ít nhất 20 năm. 

Cánh tủ nhựa pvc dày 18mm bề mặt tủ dưới phủ sơn men bóng ô tô ánh kim độc quyền tại Việt Nam, ứng dụng kỹ thuật line 2 màu đen trắng trên cùng 1 cánh. Bề mặt cánh có với ưu điểm vượt trội: bề mặt cứng bóng chống xước rất tốt, trơ tru với mọi vết bẩn dầu mỡ, ẩm mốc không có cơ hội phát triển, bề mặt bóng đồng nhất dễ vệ sinh lau chùi. Bề màu theo thời gian, không lo ố màu, xỉn màu, bong tróc trong quá trình sử dụng. Xem chi tiết: So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ

- Mặt bàn đá phối màu trắng và kính ốp màu đen rất nổi bật, hiện đại.

Thi công tủ bếp đẹp chị Chi - Long An

Tủ bếp đẹp đang hoàn thiện lắp đặt cho nhà chị Chi

Công năng bố trí:

- Tủ kho đặt đầu góc chia làm 2 ngăn riêng, ngăn tủ trên có giá inox 2 tầng tiện ích. Tiếp theo ngăn lò vi sóng. Dưới bếp gas có 2 giá xoong nồi, bình gas đặt trong góc.

- Tủ trên có ngăn đề bàn thờ, các năng còn lại bên trong có đợt để đồ theo nhu cầu của gia đình.

- Chậu rửa đặt góc có ô cửa sổ, bên trái có giá đa năng để dao thớt gia vị nấu nướng, ống đũa. Bên phải có 2 ngăn kéo 1 ngăn để bát đĩa và 1 ngăn kéo đồ dưới. Tủ trên có giá bát đĩa di động thông minh.

 Quý khách hàng ở Long Anh, Đồng Nai, Vũng Tàu... hay bất kỳ tỉnh thành nào trên toàn quốc có nhu cầu lắp đặt tủ bếp nhựa cao cấp Xuyên Việt thì hãy gọi đến để được chuyên gia tư vấn chi tiết nhất. Miền Bắc - 0904.335.269 - Mr Cương; Miền Nam - 0904.006.488 -mr Hảo. Hoặc tới showroom gần nhất để tham khảo sản phẩm.

Hay thuận tiện hơn bao giờ hết, mọi lúc mọi nơi, bằng cách: ĐẶT LỊCH TƯ VẤN ONLINE

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng kí thông tin

  • So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ
  • Giá tủ bếp nhựa hiện nay
  • Tủ bếp laminate - Ưu và nhược điểm
  • Tủ bếp sơn phủ men bóng ôtô - Ưu và nhược điểm
  • Thiết kế tủ bếp đẹp
0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt