Khám phá combo tủ bếp & tủ lavabo nhà chị Nguyên - Hoàng Đạo Thúy, HN

Khám phá combo tủ bếp & tủ lavabo nhà chị Nguyên - Hoàng Đạo Thúy, HN

Tủ bếp & tủ lavabo nhà chị Nguyên - Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội

Cuộc sống bận rộn với bao nhiêu công việc, trăm thứ việc không kể hết gần như đã chiếm trọn cả 1 ngày của mỗi gia đình, nhất là trong thời ký dịch bệnh Covid này cũng làm xáo trộn cuộc sống thường nhật. Nhưng cũng là thời gian này, gia đình có nhiều hơn bữa ăn cơm, cùng nhau trò chuyện, cùng nhau chia sẻ, cùng nhau thư giản... cùng nhau gắn kết sợi dây yêu thương hạnh phúc mỗi gia đình.

Công việc thường ngày như nấu nướng, dọn dẹp bếp nấu giường như đã chiếm hết thời gian của chị em. Nhiều khi những chuyện nhỏ nhặt cũng khiến các chị trở nên mệt mỏi, cáu gắt hơn... Nếu có 1 cách nào đấy để giảm thiểu nhất sự vật vả, phiền toái cho các chị thì việc đầu tư cũng không bao giờ là lãng phí, đó chính là sự đầu tư thông minh, ví như:

- 1 chiếc máy hút bụi giúp nhà sạch sẽ, thơm mát, tiết kiệm thời gian...

- 1 chiếc điều hòa mát mẻ mùa hè, ấm áp mùa đông ...

- 1 chiếc đệm êm ái giúp giấc ngủ ngon, sảng khoái cho 1 ngày đầy năng lượng...

- 1 bộ tủ lavabo đẹp đẽ xinh xắn trong nhà tắm ...

- 1 chiếc bếp từ đủ xịn xò giúp nấu ăn nhanh chóng, sạch sẽ...

- 1 chiếc hút mùi để không gian phòng khử hết được mùi khó chịu ...

- 1 Căn vệ sinh sạch sẽ, sáng loáng, gọn gàng đồ đạc thì cũng phải cần có 1 cái tủ chậu lavabo

- 1 bộ tủ bếp đẹp đủ xịn xò: Đẹp Sang Trọng - Bền - Thông Minh...vì không dễ dàng để phá bỏ, thay tủ mới đơn giản như mua 1 cái bếp.

... và không thết thiếu những đôi bàn tay đảm đang cho bữa cơm ngon lành, chung tay cả vợ cả chồng vun vén hạnh phúc gia đình mỗi ngày.

Giới thiệu tới quý khách hàng phương án tủ bếp chữ L tân cổ điển đẹp nhà chị Nguyên: 

- Tủ bếp sang trọng với phong cách tân cổ điển Châu Âu kiểu chữ L, tủ rượu đầu góc trái được xử lý cột tường thẩm mỹ. Thuộc dòng tủ bếp nhựa tân cổ điển chỉ âm, bề mặt sơn men bóng ô tô có ánh kim đôc quyền Việt Nam, phối cùng mặt bàn đá đen và kính ốp màu ghi xám nhẹ theo sở thích gia chủ. 

- Thiết bị bếp được sử dụng gồm: bếp từ + Hút mùi kính âm tủ, chậu inox đôi.

 Tủ bếp chữ L tân cổ điển chị Nguyên 

Đường line màu đỏ tím trắng được phối màu tạo ra nét rất riêng chỉ có tại Xuyên Việt 

- Hiện trạng căn bếp đang có sẵn có đường điện nước, ống thoát hút mùi. Chỉ chờ phương án bếp ưng ý nhất để lắp vào.

Hiện trạng bếp nhà chị Nguyên

Đặc điểm nổi bật tủ bếp nhà chị Nguyên

- Tủ bếp được làm 100% nhựa pvc đặc Arimat - Tấm nhựa pvc số 1 Việt Nam, với ưu điểm vượt trội: Siêu chịu nước, không ẩm mốc, không mối mọt, chống cháy ... đang được các gia đình ưu chuộng nhất hiện nay và dần thay thế tủ bếp gỗ, mdf, nhôm kính còn nhiều yếu điểm.

- Duy nhất tại Xuyên Việt với kết cấu chuẩn đảm bảo độ bền đẹp: cánh, vách, khung thùng nhựa đặc dày 18mm, sà đỡ khung chịu lực nhựa dày 36mm, riêng hậu nhựa 9mm. Đảm bảo độ bền chắc vượt trội hơn tất cả dòng tủ bếp nhựa trên thị trường Việt Nam. Toàn bộ bên trong sơn màu trắng sạch sẽ, dễ vệ sinh. Chế độ bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời sản phẩm, cam kết bền đẹp trên 20 năm. Tìm hiểu : 5 Sai lầm khi lựa chọn tủ bếp nhựa?

- Bề mặt nhựa đặc dày 18mm, cánh bề mặt soi pano tân cổ điển chỉ âm, phủ sơn men bóng ô tô có ánh kim độc quyền tại Việt Nam, màu ghi kem theo catalog. Bề mặt cứng chống xước tốt, bề mặt mịn bóng dễ vệ sinh, không bám bẩn, dầu mỡ nên chỉ cần 1 chiếc khăn mềm để bề mặt sạch bóng, luôn giữ màu theo thời gian.

- Mặt bàn đá đen và kính ốp màu ghi xám nhẹ hợp với tông màu tủ bếp. Bền đẹp sạch sẽ, chống ẩm mốc, dễ lau chùi dầu mỡ, không bám dính. 

bộ tủ lavabo cho nhà chị Nguyên

Nhà chị Nguyên có 2 phòng vệ sinh chính, 1 phòng cho 2 vợ chồng và 1 phòng cho con gái. Với sở thích phong cách khác nhau nên đã lựa chọn kiểu tủ theo riêng mình.

Tủ lavabo cổ điển có chậu liền bàn

Bộ tủ lavabo cổ điển có chậu liền bàn LBK2002 đẳng cấp sang trọng trong không gian phòng tắm sử dụng cho vợ chồng chị Nguyên

Tủ lavabo hiện đại 3 

Phòng cô con gái được làm đơn giản hiện đại hơn

Chúng tôi: Nội Thất Xuyên Việt - đã có bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm chuyên thi công tủ bếp cao cấp với hệ thống 12 showroom trưng bày trên Toàn quốc. Và cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng tấm nhựa PVC làm Tủ Bếp & Tủ Lavabo. Là đơn vị duy nhất trực tiếp sản xuất thi công Tủ bếp bằng chất liệu Nhựa PVC trên Toàn Quốc, điều này sẽ đảm bảo cho Quý khách có trọn vẹn 1 bộ sản phẩm Ổn định về Thẩm mỹ và Chất lượng.

  Hãy gọi đến để được chuyên gia tư vấn chi tiết nhất. Miền Bắc - 0904.335.269 - Mr Cương; Miền Nam - 0904.006.488. Hoặc tới showroom gần nhất để tham khảo sản phẩm.

Hay thuận tiện hơn bao giờ hết, mọi lúc mọi nơi, bằng cách: ĐẶT LỊCH TƯ VẤN ONLINE

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt