Lắp đặt tủ bếp nhựa nhà chị Yến - Phú Đô, Hà Nội

Lắp đặt tủ bếp nhựa nhà chị Yến - Phú Đô, Hà Nội
  • KT tủ trên: D2993 x C79 x S350
  • KT Tủ dưới: D4683 x C820 x S580
  • 100% chất liệu nhựa pvc loại 1
  • Cánh phủ laminate màu ghi - trắng
  • Khung thùng, vách, cánh Nhựa pvc dày 18mm
  • Sà đỡ, chịu lực 36mm, Hậu nhựa 10mm

Phương án lắp đặt tủ bếp nhựa nhà chị Yến- Phú Đô, Hà Nội

Ngày càng nhiều khách hàng tìm tới Xuyên Việt để tìm giải pháp thay thế tủ bếp gỗ và lắp đặt tủ bếp nhựa cao cấp cho căn bếp Tiện ích - Văn Minh hơn. Bằng những kinh nghiệm thực tế và chuyên môn, Xuyên Việt luôn tự hào mang đến giải pháp tốt nhất cho tất cả khách hàng tin tưởng và lựa chọn Xuyên Việt.

Cùng tham khảo phương án thay thế và lắp đặt tủ bếp nhựa nhà chị Yến:

- Tủ bếp kiểu chữ L với 1 bên góc phải ô cửa sổ nên tủ trên chỉ làm 1 bên. Tủ bếp được làm 100% nhựa pvc, cánh tủ phủ acrylic 2 màu ghi - trắng hiện đại.

- Mặt bàn đá kim sa đen hạt trung kết hợp kính ốp màu xanh lá chuối có đèn trẻ trung và giúp ngăn ẩm mốc tường, dễ vệ sinh.

 

Lắp đặt tủ bếp nhựa nhà chị Yến - Phú Đô, Hà Nội  

 

- Hiện trạng căn bếp đã phá dỡ xong tủ bếp gỗ bị ngấm nước, ẩm mốc và đang tiến hành sửa chữa để lắp đặt tủ bếp mới.

Hiện trạng căn bếp đang tiến hành sửa chữa nhà chị Yến 

 

Phương án thi công lắp đặt tủ bếp nhựa nhà chị Yến

Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu chuẩn vách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 10mm. Với ưu điểm: chống nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... hiện đang là chất liệu hoàn hảo khắc phục hoàn toàn nhược điểm của chất liêu gỗ nên được rất nhiều các gia đình ưu chuộng nhất hiện nay. Đó cũng là giải pháp tiên tiến công nghệ cho giải pháp tối ưu nhất cho chất liệu nội thất gia đình. Duy nhất tại Xuyên Việt bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời, cam kết bền đẹp ít nhất 20 năm. Tìm hiểu thêm: Thật sai lầm nếu bạn nghĩ tủ bếp nhựa PVC rẻ và kém bền hơn tủ bếp gỗ

Cánh tủ nhựa pvc phủ Acrylic 2 màu ghi trắng nhập khẩu Nhật Bản. Bề mặt cánh có với ưu điểm vượt trội: chống xước rất tốt, trơ tru với mọi vết bẩn dầu mỡ, ẩm mốc không có cơ hội phát triển, bề mặt bóng đồng nhất dễ vệ sinh lau chùi.

 

Thiết kế công năng trong tủ bếp:

- Dưới bếp từ đôi có ngăn kéo khay chia thìa dĩa và 2 giá inox dạng trượt để xoong  nồi rổ giá, phía trên sử dụng hút mùi kính cong. 2 bên là ngăn để các loại gia vị nấu nướng, đồ khô để chị Yến làm bánh.

- Khoang giữa bếp và chậu có gia đa năng để gia thớt và 1 số gia vị nhỏ. Phía trên chậu có giá bát đĩa nâng hạ có sử dụng tay nâng Blum.

- Cả khoảng bàn bên ô cửa sổ là không gian đủ để chị Yến thoải mãn sở thích làm bánh của mình, tủ dưới có thêm thùng gạo mặt gương thông minh, ngăn lò nướng nhỏ và khoang chưa dụng cụ làm bánh.

 

Thiết kế tủ bếp nhựa nhà chị Yến

 

Mẫu tủ bếp nhựa đẹp chữ L mới lắp đặt thay tủ gỗ

Mẫu tủ bếp chữ L hiện đại nhà anh Nam - Cầu Diễn, Hà Nội

Mẫu tủ bếp chữ L hiện đại anh Nam  

- Phá dỡ toàn bộ tủ gỗ đã bị ngấm nước hư hỏng nặng, mùi ẩm mốc và bề mặt cánh gỗ đã xuống màu, bám dính dầu mỡ... được thay thế bằng tủ bếp chữ L hiện đại có tủ rượu đầu góc.

- Toàn bộ tủ bếp 100% bằng nhựa PVC cao cấp, cánh sơn men bóng ô tô kỹ thuật lai 2 màu nâu -trắng, tủ dưới cánh phủ laminate màu vân gỗ tự nhiên rất đẹp hiện đại.

Mẫu tủ bếp chữ L hiện đại anh Nam

Hiện trạng tủ bếp gỗ cần thay thế nhà anh Nam 

   

Phương án thi công lắp đặt tủ bếp nhựa nhà anh Khánh - Mỹ Đình, Hà Nội

- Tủ bếp chữ L có kích thước  3.42x1.685m với cách bài trí công năng gọn gàng hiện đại trong hiện trạng căn bếp nhỏ kết hợp cả phòng ăn.

- Tủ bếp hoàn toàn bằng nhựa PVC cao cấp chống nước tuyệt đối, chống mối mọt , không ẩm mốc... đang được các gia đình lựa chọn thay thế tủ bếp gỗ còn nhiều yếu điểm.

Tủ bếp nhựa acrylic thay thế tủ gỗ nhà anh Khánh - Mỹ Đình, Hà  Nội  

- Hiện trạng tủ bếp gỗ nhìn ngoài vẫn còn dùng được, nhưng do tủ chất liệu gỗ bị ngấm nước

Hiện trạng tủ bếp gỗ cần thay thế nhà anh Khánh 

 

Tủ bếp đẹp màu trắng nhà chị Tâm - Gò Vấp, TPHCM

Cải tạo căn bếp thay thế hoàn toàn tủ bếp gỗ đang còn sử dụng được bằng bộ tủ bếp mới màu trắng hiện đại cho gia đình chị Tâm. Tủ bếp mới được làm hoàn toàn bằng nhựa pvc cao cấp với tính năng chống mối mọt, chống ẩm mốc đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ tốt nhất hiện nay.

- Với các bố trí công năng tủ bếp mới gần giống tủ bếp cũ nhưng khi nhìn vào căn bếp thì đều cảm thấy thích hơn nhiều bởi vì kiểu dáng phong cách rất hợp với phong cách nội thất hiện tại. Tủ rượu với cánh kính kết hợp hệ đèn cho căn không bếp lung linh hơn.

Tủ bếp màu trắng chị Tâm ở Gò Vấp, TPHCM 

Tủ bếp màu trắng chị Tâm- Gò Vấp, TPHCM 

 

Xem thêm: Thư viện mẫu tủ bếp đẹp nhất

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách. Để quý khách sẽ nhận lại 1 bộ tủ bếp thật xứng đáng với miền tin đã trao cho Xuyên Việt. 

 

Nếu quý khách đang băn khoăn giải pháp để có căn bếp bền đẹp hiện đại được bài trí công năng tiện ích thông minh đáp ứng nhu cầu thực tế, hãy gọi đến để được chuyên gia tư vấn chi tiết nhất. Miền Bắc - 0904.335.269 - Mr Cương; Miền Nam - 0904.006.488 -mr Cường. Hoặc tới showroom gần nhất để tham khảo sản phẩm.

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng kí thông tin

  • So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ
  • Giá tủ bếp nhựa hiện nay
  • Tủ bếp laminate - Ưu và nhược điểm
  • Tủ bếp sơn phủ men bóng ôtô - Ưu và nhược điểm
  • Thiết kế tủ bếp đẹp
0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt