Lột xác ngoạn mục của tủ bếp nhà anh Đích - Hóc Môn

Lột xác ngoạn mục của tủ bếp nhà anh Đích - Hóc Môn
  • KT tủ trên: D5650 x C1600 x S350
  • KT Tủ dưới: D5420 x C810 x S580
  • 100% chất liệu nhựa pvc loại 1
  • Cánh pano sơn men bóng ô tô màu trắng
  • Khung thùng, vách, cánh Nhựa pvc dày 18mm
  • Sà đỡ, chịu lực 36mm, Hậu nhựa 9mm

Lột xác ngoạn mục cho tủ bếp nhà anh Đích - Hóc Môn, HCM

Vốn đang sử dụng tủ bếp gỗ MDF nhưng Anh Đích đã biết đến dòng Tủ bếp Xuyên Việt, anh bị hấp dẫn ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy, với kiểu dáng đẹp sang trọng, nên khi về nhà nhìn lại tủ bếp đang sử dụng. Quả thật không vừa mắt chút nào, nó nhỏ bé với công năng sử dụng hiện tại, nhỏ so với căn bếp rộng rãi. Nên anh Đích đã tới Showroom trưng bày sản phẩm thực tế của Xuyên Việt để xem thực hư thế nào.

Đúng là cái gì nhìn tận mắt, sờ tận tay ... được trải nghiệm thực tế thì mới biết chính xác chất lượng như thế nào, có phù hợp, có đáng tiền không... Lại đúng dịp có chương trình khuyến mãi. Nên không cần mất quá nhiều thời gian, vợ chồng anh Đích đã đặt lịch đo đạc tư vấn giải pháp tủ bếp mới cho gia đình mình.

Hiện trạng tủ bếp gỗ nhà anh Đích

 

Hãy tham khảo phương án thi công chi tiết Nội Thất Xuyên Việt đã thi công cho gia đình Anh Đích - Hóc Môn ngay dưới đây:

- Tủ bếp kiểu chữ L có chiều dài 6m, với hệ tủ bếp trên cao kịch trần 3m và tủ rượu hiện đại, kèm tủ gầm cầu thang tiện ích đồng bộ trong không gian ở tầng 1.

- Đặc biệt, chất liệu tủ 100% nhựa pvc cao cấp có ưu điểm nổi bật: chống mối mọt tuyệt đối, Siêu ngấm nước ... cánh soi pano tân cổ điển sang trọng, thay thế cho toàn bộ tủ bếp gỗ MDF.

- Mặt bàn đá trắng vân mây, kính màu nhẹ kết hợp hệ đèn tủ lung linh thay đổi diện mạo hoàn toàn cho cả không gian lấp lánh.

- Hệ phụ kiện bếp cao cấp gồm: Giá bát đĩa di động, tay nâng, 2 giá xoong nồi, 1 dao thớt gia vị đa năng. Giữ nguyên bếp từ, hút mùi âm tủ, 

 Tủ bếp tân cổ điển nhà anh Đích - Hóc Môn 

Tủ bếp tân cổ điển sang trọng bền đẹp cho căn bếp tiên nghi

 

Thiết kế thi công tủ bếp nhà anh Đích

Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu chuẩn vách, khung thùng đều nhựa đặc và dày 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 9mm => Tiêu chuẩn chỉ có tại Xuyên Việt. Với ưu điểm: Siêu chịu nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... hiện đang là sản phẩm hoàn hảo được các gia đình ưu chuộng nhất hiện nay để thay thế tủ bếp gỗ còn nhiều yếu điểm.

Bề mặt cánh nhựa dày 18mm kiểu pano chỉ viền đơn giản sang trọng, phủ sơn men bóng ô tô màu trắng sứ. Nếu như tủ bếp tân cổ điển bằng chất liệu Nhựa thì quý khách chỉ tìm thấy duy nhất tại Xuyên Việt thôi. Uu điểm vượt trội: Bề mặt cứng chống xước tốt, không lo bong tróc bay màu hay ố màu, độ bóng bền và không bám dính dầu mỡ, dễ vệ sinh. Đặc biệt với bề mặt phủ sơn ô tô quý khách thỏa sức với nhưng thiết kế sáng tạo mới mẻ hiện đại hay kiểu cách tân cổ điển sang trọng.

Kích để xem video quay trực tiếp đơn giản với 1 chiếc điện thoại

 

- Góc trái hệ tủ rượu cánh kính là phần anh Đích thích nhất, bên trong các kệ kính có đèn chiếu để trưng rượu, trên dưới là ngăn để đồ.

- Bếp từ đặt âm, dưới bếp có 2 ngăn kéo giá để xoong nồi tiện ích. Cách 1 khoang đồ là ngăn lò nướng âm tủ. Bên phải có giá đa năng để dao thớt và gia vị nấu nướng.

- Chậu rửa đôi đặt phần tủ bên phải, 2 bên có bàn đủ rộng để chế biến đồ, hệ tủ dưới thoải mái để cho gia đình, tủ trên thẳng khoang chậu giá bát đĩa hệ di động cánh sử dụng tay nâng Blum, cân 2 bên có khoang để ly và chén dự trữ khách khứ.

- Hệ tủ kịch trần và tủ gầm cầu thang là không gian để đồ ít dùng đáp ứng nhu cầu thực tế cho gia đình.

 

Hình ảnh lúc tủ đang thi công lúc chưa lắp đá và kính.

Tủ bếp trên cao kịch trần sẽ là nơi lý tưởng lưu trữ đồ đạc cho căn bếp gọn gàng, sạch đẹp

Tủ gầm cầu thang

Tủ gầm cầu thang kết hợp tủ đồ sạch đẹp

Xem thêm:

1. 20 mẫu tủ bếp đẹp không ngắm là hối tiếc

2. Tủ bếp tân cổ điển này có xứng đáng cho bạn bỏ tiền ra?

 

Nội thất Xuyên Việt luôn tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng tấm nhựa PVC vào sản xuất tủ bếp & tủ lavabo. Cũng là đơn vị uy tín hàng đầu ngành tủ bếp nhựa PVC. Kết hợp bề dày kinh nghiệm lên tới 20 năm sở hữu 12 showroom trưng bày trên toàn quốc, Xuyên Việt đã mang đến giải pháp tối ưu nhất cho hàng triệu triệu gia đình Việt.

 

Nhìn xưa thường nói "Nhìn mặt gửi vàng" sẽ luôn luôn đúng với mọi thời đại. Tủ bếp nội thất cực kỳ quan trọng của 1 ngôi nhà, không chỉ vẻ đẹp, công năng thiết kế thông minh tiện ích, chất liệu cũng nên lựa chọn tốt nhất thì ngoài những thông tin tìm hiểu trên mạng thì bạn nên giành chút thời gian tới trực tiếp địa chỉ đơn vị đấy xem có đúng địa chỉ thật hay không? thực tế sản phẩm để đẹp và chất lượng tốt như thế hay không? chế độ bảo hành bảo trì có đảm bảo? hay nhân viên tư vấn có nhiệt tình và chân thực hay không? có đáng để bỏ tiền ra hay không?... và Quý khách sẽ có cánh đánh giá chính xác nhất về doanh nghiệp mà mình muốn đặt tủ bếp.

Quý khách có thể lựa chọn 1 trong số hệ showroom gần nhất ( dưới chân web này) để tham khảo và chuyên viên tư vấn giải pháp bộ tủ bếp bằng nhựa cao cấp có độ bền vượt trội. có thể gọi ngay cho chuyên gia Nội Thất Xuyên Việt: Miền bắc - 0904.335.269 Mr Cương ; Miền Nam - 0904.006.488 Mr Cường. 

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh phục vụ Quý khách!

Đăng kí thông tin

  • So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ
  • Giá tủ bếp nhựa hiện nay
  • Tủ bếp laminate - Ưu và nhược điểm
  • Tủ bếp sơn phủ men bóng ôtô - Ưu và nhược điểm
  • Thiết kế tủ bếp đẹp
0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt