Mẫu tủ bếp chữ L hiện đại nhà chị Tâm - Lái Thiêu, Bình Dương

Mẫu tủ bếp chữ L hiện đại nhà chị Tâm - Lái Thiêu, Bình Dương
  • KT tủ trên: D5000 x C700 x R350
  • KT tủ dưới:D4800 x C820 x R600
  • Chất liệu: Tấm Nhựa PVC dày 18mm
  • Màu sắc: Xanh dương - trắng
  • Thùng tủ : Nhựa PVC 36mm, vách tủ 18mm
  • Cách tủ : Nhựa PVC 18mm, sơn men bóng ôtô
  • Hậu tủ : nhựa 10mm

Mẫu tủ bếp chữ L hiện đại nhà chị Tâm - Lái Thiêu, Bình Dương

Sở hữu căn hộ đẹp tiện nghi luôn mơ ước của bao nhiêu gia đình. Trong cuộc sống nhộn nhịp với nhiều công nghệ mới hiện đại nhằm đáp ứng tôi đa tiện ích cho đời sống mỗi ngày nâng cao. Kiến trúc nội thất luôn có rất nhiều sự lựa chọn tùy theo sở thích, mức đầu tư của mỗi gia đình. Và nếu như Quý khách muốn đầu tư cho căn bếp 1 bộ tủ bếp chất lượng cao cấp thì hãy tham khảo dòng sản phẩm tủ bếp cao cấp Xuyên Việt, để có thêm lựa chọn tối ưu nhất cho gia đình mình.

Sở hữu 1 bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên thi công tủ bếp bằng chất liệu nhựa PVC cao cấp nhằm đảm bảo cho thiết kế bếp bền đẹp, tiện ích thông minh, xử lý nghiệp vụ tốt mang đến sản phẩm xuất xắc cho khách hàng đã tin tưởng và 1 dịch vụ bảo hành, bảo trì tận tình xuyên suốt trong quá trình khách hàng sử dụng. Đó cũng là lý do vì sao chị Tâm - Lái Thiêu, Bình Dương lên TP HCM để chọn đặt đóng tủ bếp tại Xuyên Việt.

Mẫu tủ bếp hiện đại chị Tâm - Lái Thiêu, Bình Dương 

Phương án thiết kế tủ bếp nhà chị Tâm

- Tủ bếp chữ L có thêm tiện ích tủ rượu cạnh tủ lạnh trong căn bếp rộng rãi có kích thước 4.5m x 2.2m.

- Tủ bếp 100% chất liệu nhựa PVC cao cấp dày đặc có ưu điểm: Siêu chịu nước, chống mối mọt, không ẩm mốc, chống cháy, không ẩm mốc ...Khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của dòng tủ bếp gỗ nên đang là xu hướng được các gia đình lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

- Cánh nhựa phủ sơn men bóng ô tô 2 màu xanh lá và trắng hiện đại, với bề mặt cứng bóng chống xước rất tốt, không ố màu, phải màu, không bám dính dầu mỡ nên giúp chị em vệ sinh dễ dàng.

- Mặt bàn sử dụng đá đen kim sa hạt trung cứng bóng, kết hợp kính ốp bếp màu xanh dương và hệ đèn đã hoàn toàn làm nổi bật hơn.

Mẫu tủ bếp chữ L hiện đại chị Tân - Lái Thiêu, Bình Dương

Chị Tâm đã đặt tủ bếp đúng thời điểm Siêu khuyến mại của Xuyên Việt (Chi tiết : TỦ BẾP ĐẸP XUYÊN VIỆT: ĐẶT TRƯỚC CÀNG SỚM GIẢM GIÁ CÀNG SÂU ) 

 

- Chậu rửa đặt hện bên phải tủ bếp, bên dưới lắp hệ máy lọc nước, thẳng trên có ngăn để giá bát đĩa di động cánh kính mở tay nâng Blum.

- Cạnh tủ lạnh có tủ rượu hiện đại bên trong có đèn ánh vàng, các đợt kính xuyên suốt để trưng rượu.

- Dưới bếp từ có giá inox ngăn kéo có ray trượt để xoong nồi, rổ giá rất tiện, bên trái bếp có ngăn để thùng gạo to, bên phải có giá inox đa năng để dao thớt và gia vị nấu nướng rất thuận tay.

- Tủ trên sử dụng hút mùi dòng nghiêng, bên trái có ngăn để thờ. Còn lại hệ tủ bên trong có chia đợt để đồ theo nhu cầu thực tế.

 

Mẫu tủ bếp chữ L hiện đại khác

Tủ bếp vân gỗ nhà anh Cảnh - Quận 2, TPHCM

Tủ bếp hiện đại với sự kết hợp màu vân gỗ và trắng nhà anh Cảnh - Quận 2

Thi công tủ bếp nhựa tại Hà Nội nhà anh Lập

 

Phương án thi công tủ bếp hiện đại thông minh nhà anh Lập - Long Biên

Tủ bếp đẹp nhà chị Thủy - Phú Nhuận, TPHCM

 

Tủ bếp đẹp hiện đại chữ L có bàn đảo phối màu hiện đại nhà chị Thủy - Phú Nhuận, TP HCM

Tủ bếp hiện đại nhà anh Ninh - Tân Bình, HCM 

 

Tủ bếp hiện đại tiện nghi sẵn sàng cho bữa cơm ngon của gia đình anh Ninh - Tân Bình

Xem thêm: Mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L có chiều dài tầm 5m

 

Nếu Quý khách hàng đang quan tâm tủ bếp với chất liệu hoàn toàn Nhựa PVC cao cấp nhất hiện nay có tính năng chống mối mọt, chống ngấm nước tuyệt đối .... và yêu thích phong cách thiết kế tại Nội Thất Xuyên Việt, Quý khách hãy nhấc máy để chúng tôi tư vấn giải pháp tốt nhất và không quên để được hưởng chương trình khuyến mãi tại thời điểm hiện tại. Miền bắc - 0904.335.269; Miền Nam - 0904.006.488 hoặc Quý khách có thể sắp xếp thời gian ghé qua showroom tủ bếp của chúng tôi để có cơ hội trải nghiệm sản phẩm thực tế, tư vấn chi tiết hơn sản phẩm tủ bếp cao cấp Xuyên Việt.

Đăng kí thông tin

  • So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ
  • Giá tủ bếp nhựa hiện nay
  • Tủ bếp laminate - Ưu và nhược điểm
  • Tủ bếp sơn phủ men bóng ôtô - Ưu và nhược điểm
  • Thiết kế tủ bếp đẹp
0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt