Mẫu tủ bếp chữ L kịch trần nhà anh Minh - Nguyễn Khang, Hà Nội

Mẫu tủ bếp chữ L kịch trần nhà anh Minh - Nguyễn Khang, Hà Nội

Mẫu tủ bếp chữ L cao kịch trần nhà anh Minh - Nguyễn Khang, Hà Nội

Quý khách đang xây nhà và đang đi tìm hiểu giải pháp tủ bếp gia đình, nhưng trong vô vàng các đơn vị thi công loại tủ bếp với đủ các chất liệu, màu sắc, kiểu dáng và rất nhiều giá cả, quý khách không biết phải làm như thế nào? phải chọn chất liệu gì? ...

Hãy để chuyên gia tủ bếp tư vấn cho quý khách - Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp nhựa cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách. Để quý khách sẽ nhận lại 1 bộ tủ bếp thật xứng đáng với miền tin đã trao cho Xuyên Việt.

 

Hãy cũng tham khảo phương án thi công tủ bếp cho nhà nhỏ anh Minh

- Tủ bếp chữ L có kích thước 3.347x 1.438 và trần cao 3.02m cho căn nhà vừa hoàn thiện với nội thất hiện đại, tủ bếp đặt ở tầng 1 với diện tích nhỏ hẹp.

- Cách bố trí công năng thuận tiện kết hợp phần tủ trên cao kịch trần luôn là giải pháp tối ưu cho những căn bếp nhỏ gọn gàng hơn.

Mẫu tủ bếp chữ L kịch trần nhà anh Minh ở Hà  Nội  

 

- Hiện trạng không gian bếp đang hoàn thiện phần thô của gia đình.

Hiện trạng căn bếp đang hoàn thiện nhà anh Minh 

 

Mẫu tủ bếp nhà anh Minh có đặc điểm gì nổi bật?

Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu chuẩn vách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 10mm. Với ưu điểm: chống nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... hiện đang là sản phẩm hoàn hảo khắc phục hoàn toàn nhựa điểm của chất liêu gỗ nên được rất nhiều các gia đình ưu chuộng nhất hiện nay. Đó cũng là giải pháp tiên tiến công nghệ cho giải pháp tối ưu nhất cho chất liệu nội thất gia đình. Tìm hiểu thêm: Tủ bếp chống mối mọt, chịu nước, chống cháy?

Đặc biệt, cánh nhựa pvc loại 1 dày 18mm bề mặt phủ sơn men bóng ô tô ứng dụng kỹ thuật lai 2 màu trắng kem và đen trên cùng 1 cánh, với ưu điểm: bề mặt bề chống xước rất tốt, trơ tru với mọi vết bẩn dầu mỡ, ẩm mốc không có cơ hội phát triển, bề mặt bóng đồng nhất dễ vệ sinh lau chùi.

 

Tủ bếp kịch trần nhà anh Minh ở Hà  Nội

 

Mặt bàn sử dụng đá thạch anh màu trắng có bề mặt cứng bóng, chống nứt,chống ngấm nước, giúp căn bếp tươi sáng hiện đại, đặc biệt áp dụng kỹ thuật ghép không vết nối thẩm mỹ. Kính ốp màu xanh ngọc nhẹ nhàng nổi bật phần tủ bếp và chống ẩm mốc tường, dễ vệ sinh dầu mỡ.

Thiết kế tủ bếp nhựa acrylic nhà anh Khánh

 

- Dưới bếp từ có 2 ngăn kéo giá inox xoong nồi dạng ray trượt,bên phải có máy rửa bát lắp âm tủ, có mặt cánh che thẩm mỹ, bên trái có giá dao thớt nhỏ. Gia vị để ngăn tủ 2 bên hút mùi kính cong 70cm.

- Chậu rửa 2 hố đặt vừa in vào phần tủ bên phải, ở dưới có lắp máy lọc nước, tủ trên có giá bát đĩa di động nâng hạ sử dụng tay nâng Blum.

- Hệ tủ kịch trần và hệ tủ trên tủ lạnh để đồ ít dùng theo nhu cầu thực tế.

 

  Nếu quý khách đang băn khoăn giải pháp để có căn bếp bền đẹp hiện đại đi kèm với tiện ích tuyệt vời, đặc biệt với giá ưu đãi nhất và chỉ áp dụng hết ngày 14/8/2019 ( TỦ BẾP ĐẸP XUYÊN VIỆT: ĐẶT TRƯỚC CÀNG SỚM GIẢM GIÁ CÀNG SÂUtại thời điểm này thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất. Miền Bắc - 0904.335.269 - Mr Cương; Miền Nam - 0904.006.488 -mr Cường. Hoặc tới showroom gần nhất để tham khảo sản phẩm.

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt