Mẫu tủ bêp chữ L nhà anh Nam - Tân Bình, TPHCM

Mẫu tủ bêp chữ L nhà anh Nam - Tân Bình, TPHCM
  • KT tủ trên: D7050 x C790 x S350
  • KT Tủ dưới: D6800 x C820 x S580
  • 100% chất liệu nhựa pvc loại 1
  • Cánh sơn men bóng ô tô Xám
  • Khung thùng, vách, cánh Nhựa pvc dày 18mm
  • Sà đỡ, chịu lực 36mm, Hậu nhựa 9mm

Mẫu tủ bếp chữ L nhà anh Nam - Tân Bình, TP HCM

Nội Thất Xuyên Việt xin giới thiệu quý khách hàng cùng tham quan công trình tủ bếp thực tế nhà anh Nam - Tân Binh ngay dưới đây:

- Căn bếp rộng rãi nổi bật tủ bếp chữ L cánh phẳng hiện đại, thoải mái bố trí công năng tiện ích cho nhu cầu sử dụng của gia đình.

- Hệ tủ rượu cánh kính trưng bày rượu theo sở thích anh Nam. Tủ cột có ngăn để lò vi sóng, lò nướng đúng tầm sử dụng, còn lại 2 ngăn trên dưới là không gian lưu trữ đồ lý tượng, gọn gàng tiện dụng rất hợp lý.

 Mẫu tủ bếp chữ L nhà anh Nam - Tân Bình  

 

- Tủ bếp dưới và tủ trên phủ bề mặt Acrylic Nhật Bản. Đặc biệt tủ bếp được làm 100% nhựa pvc cao cấp: Siêu chịu nước, không ẩm mốc, không mối mọt ... đang được các gia đình lựa chọn nhiều nhất hiện nay và dần thay thế tủ bếp gỗ, mdf, nhôm kính còn nhiều yếu điểm. Xem chi tiết hơn: Tủ bếp nhựa cao cấp - lựa chọn bền đẹp và sành điệu nhất

- Mặt bàn đá nhân tạo thạch anh màu trắng đẹp, có bề mặt bóng cứng dễ vệ sinh, chống nứt, chống ngấm nước và nổi bật cho mặt bàn bếp bố trí hệ thiết bị phụ kiện.

- Dưới gầm tủ có hệ đen led ánh xanh nhạt tạo giúp căn bếp trở nên đẹp lung linh, thu hút hơn.

 

Thiết kế thi công tủ bếp nhà anh Nam

- Chậu rửa bát đôi được đặt tủ phân góc trong, bên trái có ngăn để thùng gạo, trên các ngăn tủ chia đợt để đồ theo nhu cầu sử dụng thực tế.

- Bếp từ đôi đặt chính giữa phần tủ cạnh dài nhất. Giá xoong nồi đặt bên phải bếp, bên trái có ngăn gia vi dao thớt.

Mẫu tủ bếp chữ L nhà anh Nam - Tân Bình, TPhcm

 

Mẫu tủ bếp chữ L nhà anh Nam - Tân Bình, TPhcm

Giải pháp tủ bếp nhựa vừa hiện đại bền đẹp và tiện nghi đang trở thành lựa chọn sáng suốt cho ngôi nhà của các gia đình hiện nay

Xem thêm:

1. 20 mẫu tủ bếp đẹp không ngắm là hối tiếc

2.Đây có phải là Bộ Tủ Bếp mà bạn hằng mơ ước

 

Yếu tố làm nên thương hiệu tủ bếp nhựa Xuyên Việt

Tất cả Quý khách hàng đến với Nội Thất Xuyên Việt đều được đảm bảo với 5 Yếu tố quan trọng:

1. Được thiết kế thi công bởi Nội Thất Xuyên Việt - đã có bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm chuyên thi công tủ bếp cao cấp với hệ thống 12 showroom trưng bày trên Toàn quốc. Và cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng tấm nhựa PVC làm Tủ Bếp & Tủ Lavabo. Là đơn vị duy nhất trực tiếp sản xuất thi công Tủ bếp bằng chất liệu Nhựa PVC trên Toàn Quốc, điều này sẽ đảm bảo cho Quý khách có trọn vẹn 1 bộ sản phẩm Ổn định về Thẩm mỹ và Chất lượng.

2. Có đội ngũ thiết kế trẻ năng động, có trình độ chuyên môn đại học trở lên sẽ kiến tạo và dựng nên những sản phẩm độc đáo mang phong cách riêng & Công năng tiện ích thông minh cho từng không gian nhà bếp.

* Đội ngũ tư vấn bán hàng trẻ nhiệt tình, tận tâm sẽ chăm sóc trước và sau khi sản phẩm hoàn thiện (Chế độ bảo hành, bảo trì trọn đời sản phẩm).

3. Đội ngũ thợ có tay nghề cao, đã trải qua rất nhiều năm kinh nghiệm , và được trau dồi các kỹ năng tạo nên các sản phẩm đẹp chuẩn chỉ, xử lý lắp rắp các tình huống trong không gian nhà bếp linh hoạt ...chu đáo nhiệt tình và nhất là có TÂM với sản phẩm công ty làm ra.

4. * Lớp phủ bề mặt được sử dụng công nghệ sơn phủ men bóng  ôtô ánh kim, độc quyền tại Việt Nam .

* Sơn line nhiều màu trên cùng 1 sản phẩm.

* Rải màu sơn phong phú, thoái mái cho Quý khách lựa chọn.

5. Tủ cánh BOOM và tủ cánh PANO bán cổ điển mang phong cách Frace duy nhất có tại Xuyên Việt.

Đội ngũ nhân viên tủ bếp Xuyên Việt

   

Quý khách có thể lựa chọn 1 trong số hệ showroom gần nhất ( dưới chân web này) để tham khảo và chuyên viên tư vấn giải pháp bộ tủ bếp bằng nhựa cao cấp có độ bền vượt trội. có thể gọi ngay cho chuyên gia Nội Thất Xuyên Việt: Miền bắc - 0904.335.269 Mr Cương ; Miền Nam - 0904.006.488 Mr Cường. 

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh phục vụ Quý khách!

Đăng kí thông tin

  • So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ
  • Giá tủ bếp nhựa hiện nay
  • Tủ bếp laminate - Ưu và nhược điểm
  • Tủ bếp sơn phủ men bóng ôtô - Ưu và nhược điểm
  • Thiết kế tủ bếp đẹp
0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt