Mẫu tủ bếp dát vàng 24k chữ u có quầy bar

Mẫu tủ bếp dát vàng 24k chữ u có quầy bar

Mẫu tủ bếp dát vàng 24k chữ u có quầy bar

Với không gian rông rãi, nhiều ánh sáng sẽ là điều kiện lý tưởng để bộ tủ bếp dát vàng 24k thêm phần lộng lẫy và thu hút hơn.

- Thiêt kế rất trẻ trung màu xanh cốm điểm chỉ phào mạ vàng 24K, kèm hoa văn trên cánh xuất sắc.

- Hệ tủ lò vi sóng, tủ trên tủ lạnh, kệ rượu tạo thành hệ tủ đồ xộ, đa năng rất tiện dụng.

- Mặt bàn đá trắng thạch anh cao cấp ốp cả lên tường bếp càng nổi bật tông màu tủ bếp.

- Quầy bar thiết kế đơn giản nhất cũng làm căn bếp trở nên thoáng hơn, nổi bật hệ cột tủ đa năng.

Mẫu tủ bếp dát vàng chữ u có quầy bar

Chi tiết hoa văn dát vàng gia chủ tùy ý lựa chọn mẫu ưng ý nhất

 

Những căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự thường có sẽ có những xu hướng trang trí nội thất khác biệt để mang đến vẻ nổi bật và khác biệt. Một trong những xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn hiện nay lựa chọn là phương pháp thiết kế dát vàng nội thất nói chung hay dát vàng tủ bếp nói riêng để mang đến những điểm nổi bật cho không gian, tạo nên sự quý phái và sang trọng cho những đồ vật nội thất.

 

Mẫu tủ bếp dát vàng chữ u có quầy bar

 

 

Phong cách thiết kế tủ bếp tân cổ điển luxury với những đường nét tinh tế đã mang đến một gian bếp lộng lẫy, đầy đẳng cấp. Đặc biệt là với thiết kế họa tiết, hoa văn dát vàng tinh xảo nổi bật trên nền trắng tao nhã đã mang đến một không gian đầy xa hoa, sang trọng và tinh tế. Và với chất liệu 100% nhựa đặc dày chuẩn 18mm, nổi trội ưu điểm: Siêu chịu nước, không sợ mối mọt, không ẩm mốc... kết hợp kiểu dáng, màu sắc cực kỳ phong phú. Sẽ là lựa chọn rất phù hợp thời thượng, sở thích cũng như phong thủy từng gia đình.

 

Điều đặc biệt, với họa tiết hoa văn tinh xảo, gia chủ tùy ý lựa chọn trong thư viện mẫu để lựa chọn. Cũng như dát vàng 18k, 24k theo nhu cầu thực tế.

 

Yếu tố quan trọng tạo nên THƯƠNG HIỆU TỦ BẾP XUYÊN VIỆT

1. Được thiết kế thi công bởi Nội Thất Xuyên Việt - đã có bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm chuyên thi công tủ bếp cao cấp với hệ thống 12 showroom trưng bày trên Toàn quốc.

 

2. Cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng tấm nhựa PVC làm Tủ Bếp & Tủ Lavabo. Là đơn vị duy nhất trực tiếp sản xuất thi công Tủ bếp bằng Nhựa PVC Đặc trên Toàn Quốc, điều này sẽ đảm bảo cho Quý khách có trọn vẹn 1 bộ sản phẩm Ổn định về Thẩm mỹ và Chất lượng.

 

3. Toàn bộ tủ bếp sử dụng 100% chất liệu nhựa PVC cao cấp số 1 Việt Nam, với ưu điểm nổi bật: Không Mối Mọt, Không Ngấm Nước, Không Cong Vênh, Không Cháy... khắc phục hoàn toàn nhược điểm tủ bếp gỗ.

 

Thi công tủ bếp nhựa toàn quốc

 

Liên hệ ngay

Hãy gọi đến để được chuyên gia tư vấn chi tiết nhất. Miền Bắc - 0904.335.269 / 0905.247.666; Miền Nam - 0904.006.488. Hoặc tới showroom gần nhất để tham khảo sản phẩm.

 

Hay thuận tiện hơn bao giờ hết, mọi lúc mọi nơi, bằng cách: ĐẶT LỊCH TƯ VẤN ONLINE

  

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh được phục vụ quý khách! 

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt