Mẫu tủ bếp đẹp màu trắng nhà chị Tuyết - Cầu Giấy, Hà Nội

Mẫu tủ bếp đẹp màu trắng nhà chị Tuyết - Cầu Giấy, Hà Nội

Mẫu tủ bếp đẹp màu trắng nhà chị Tuyết - Cầu Giấy, Hà Nội

Nếu quý khách muốn có bộ tủ bếp đẹp màu trắng đơn giản và tinh tế, nhưng được làm bằng chất liệu chịu nước tốt nhất hiện nay và chắc chắn thi công bởi đơn vị tủ bếp uy tín thì lựa chọn Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp cao cấp, chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách. Để quý khách sẽ nhận lại 1 bộ tủ bếp thật xứng đáng với miền tin đã trao cho Xuyên Việt.

Hãy cũng tham khảo phương án thi công tủ bếp nhà chị Tuyết

- Tủ bếp kiểu chữ L có kích thước 1.576x2.937m với kích thước tủ tiêu chuẩn nhưng trần thấp nên nhìn vào kiểu tủ bếp cao kịch trần.

- Tủ bếp sử dụng tông màu trắng, mặt bàn đá kim sa đen và kính ốp bếp màu xanh dương cho bộ tủ bếp đẹp đơn giản.

Mẫu tủ bếp đẹp màu trắng nhà chị Tuyết - Cầu Giấy, Hà Nội  

- Hiện trạng căn bếp vừa xây thô xong với các ví trí điện, ống thoát nước đã được chờ sẵn đón chào bộ tủ bếp mới.

Hiện trạng căn bếp nhà chị Tuyết 

Mẫu tủ bếp đẹp nhà chị Tuyết có đặc điểm gì nổi bật?

Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu chuẩn vách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 10mm. Với ưu điểm: chống nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... hiện đang là sản phẩm hoàn hảo khắc phục hoàn toàn nhựa điểm của chất liêu gỗ nên được rất nhiều các gia đình ưu chuộng nhất hiện nay. Đó cũng là giải pháp tiên tiến công nghệ cho giải pháp tối ưu nhất cho chất liệu nội thất gia đình. 

Đặc biệt, cánh nhựa pvc loại 1 dày 18mm bề mặt phủ sơn men bóng ô tô cao cấp độc quyền tại Việt Nam tông màu trắng rất tinh tế, với ưu điểm: bề mặt bề chống xước rất tốt, trơ tru với mọi vết bẩn dầu mỡ, ẩm mốc không có cơ hội phát triển, bề mặt bóng gương hiện đại.

- Mặt bàn sử dụng đá tự nhiên kim sa đen hạt trung kết hợp kính ốp bếp màu xanh dương trẻ trung hiện đại,chống ẩm mốc tường, dễ vệ sinh lau chùi hơn.

Mẫu tủ bếp đẹp màu trắng nhà chị Tuyết

- Thiết kế công năng đơn giản với cánh cánh mở, lật tối giản nhất theo yêu cầu nhà chị Tuyết

Thiết kế tủ bếp đẹp nhà chị Tuyết

Nếu quý khách đang băn khoăn giải pháp để có căn bếp bền đẹp hiện đại đi kèm với tiện ích tuyệt vời, đặc biệt với giá ưu đãi nhất ( TỦ BẾP ĐẸP XUYÊN VIỆT: ĐẶT TRƯỚC CÀNG SỚM GIẢM GIÁ CÀNG SÂUtại thời điểm này thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất. Miền Bắc - 0904.335.269 - Mr Cương; Miền Nam - 0904.006.488 -mr Cường. Hoặc tới showroom gần nhất để tham khảo sản phẩm.

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt