Mẫu tủ bếp hiện đại màu vân gỗ nhà anh Minh - Chợ Con, Hải Phòng

Mẫu tủ bếp hiện đại màu vân gỗ nhà anh Minh - Chợ Con, Hải Phòng

Mẫu tủ bếp hiện đại màu vân gỗ nhà anh Minh - Chợ Con, Hải Phòng

Đến với Nội Thất Xuyên Việt quý khách sẽ không cần phải lo lắng có làm tủ bếp được màu này không? có làm được kiểu dáng này không? ... mà chỉ cần quý khách đưa ý tưởng, đội ngũ tư vấn thiết kế Xuyên Việt sẽ đưa tới giải pháp ưng ý nhất và chỉ cần chờ ngày lắp đặt hoàn thiện tủ bếp để nhận về bộ tủ bếp đẹp và tiện ích cho gia đình mình thôi. Thật đơn giản phải không ạ? 

Quý khách hãy cùng tham khảo mẫu tủ bếp nhà anh Minh đã đặt Tủ bếp Xuyên Việt - thương hiệu nổi tiếng hơn 20 năm qua, không chỉ ở Hải Phòng mà khắp tỉnh thành trên toàn quốc như Hà Nội, Quảng Ninh ... TP Hồ Chí  Minh. Với kinh nghiệm tích lũy Xuyên Việt đã mang đến giải pháp thông minh hiện đại cho nhà anh Minh như sau:

Mẫu tủ bếp hiện đại nhà anh Minh - Hải Phòng

- Bộ tủ bếp được hoàn thiện thực tế đẹp lung linh và nhận lại là sự hài lòng được hiển thị rõ trên khuôn mặt dạng dỡ của anh chủ nhà. Cám ơn anh và gia đình đã tin tưởng lựa chọn Xuyên Việt.

Tủ bếp bằng nhựa nhà anh Minh 

- Tủ bếp chữ L với hệ tủ rượu phối màu vân gỗ và cách bố trí theo sở thích của anh Minh, Tủ trên cao kịch trần luôn là giải pháp tối ưu cho căn bếp gọn gàng, sạch đẹp.

- Hệ phụ kiện cao cấp thông minh: giá bát đĩa di đông nâng hạ, 2 giá inox để xoong nồi rổ giá, giá dao thớt gia vị đa năng, máy rửa bát, bếp từ âm tủ, lò vi sóng và hút mùi âm tủ hiện đại.

- Tủ bếp 100% sử dụng tấm nhựa pvc loại 1 tuyệt đối không mối mọt, không ngấm nước, chống cháy... tuổi thọ rất bền, khắc phục hoàn toàn nhược điểm của vật liệu truyền thống nên được các gia đình yêu thích nhất hiện nay.

- Cánh phủ laminate màu vân gỗ phối tông trắng làm chủ đạo.

- Mặt bàn bếp sử dụng trắng vân mây trắng hợp tông màu tủ bếp, kết hợp kính ốp màu tím nhạt kết hợp đèn làm căn bếp trở nên lung linh hơn, dễ vệ sinh lau chùi, chống ẩm mốc tường.

Mẫu tủ bếp hiện đại màu vân gỗ nhà anh Minh - Hải Phòng 

Tủ bếp bằng nhựa đẹp nhà anh Minh

=> Trong tất đơn vị tủ bếp ở Hải Phòng mà anh Minh đã tham khảo thì chỉ đã rất ưng ý lựa chọn Nội Thất Xuyên Việt trưng bởi sản phẩm chất lượng, sự nhiệt tình tư vấn giải pháp tối ưu nhất, sự chuyên nghiệp hơn hẳn.

Cách bố trí công năng tủ bếp nhà anh Minh

- Máy rửa bắt đặt bên trái chậu rửa bát. Ngay tủ trên có giá để bát đĩa di động sử dụng cánh nâng Blum hiện đại và ngăn tủ trên sẽ chia đợt để đồ theo nhu cầu sử dụng thực tế.

- Dưới bếp từ có ngăn lò vi sóng âm tủ, bên phải có ngăn kéo inox để các loại gia vị nấu nướng. Tiện ích với 2 giá inox ngăn kéo để xoong nồi, rổ giá ngay bên trái bếp nấu. 

- Hệ tủ rượu thiết kế riêng và kệ trang trí làm điểm nổi bật hơn. Phần trên là tủ cánh kính trưng chai rượu. Ở dưới có 2 kệ ngang để rượu.

- Các ngăn còn lại và hệ tủ kịch trần là không gian lý tưởng để đồ gọn gàng và sạch đẹp.

Mẫu tủ bếp hiện đại màu vân gỗ nhà anh Minh - Chợ Con, Hải Phòng

  Có thể bạn quan tâm:

1. Tủ bếp Hải Phòng - Tổng hợp mẫu tủ bếp đẹp nhất và mới nhất

2. Tủ bếp nhựa và những căn bếp hiện đại

Và 1 bộ tủ lavabo cho chậu rửa mặt rất đẹp trong căn phòng tắm rộng rãi nhà anh Minh. Tủ phối màu cùng tông tủ bếp, các ngăn dư giả để đồ. Một bộ tủ lavabo nhìn ai cũng mê.

Tủ lavabo anh Minh

Nếu Quý khách hàng ở Hải Phòng đang quan tâm sản phẩm chất lượng và kiểu dạng cực kỳ đa dạng của Nội thất Xuyên Việt và đang có nhu cầu đặt địa chỉ làm tủ bếp nhựa Hải Phòng chất lượng cao cấp và uy tín nhất, Quý khách hãy nhấc máy để chúng tôi tư vấn giải pháp tốt nhất hoặc Quý khách có thể sắp xếp thời gian ghé qua showroom tủ bếp ở Hải Phòng của chúng tôi để có cơ hội trải nghiệm sản phẩm thực tế, tư vấn chi tiết hơn sản phẩm tủ bếp cao cấp Xuyên Việt.

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp đẹp và tủ lavabo bằng chất liệu nhựa PVC cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt