Mẫu tủ bếp laminate đẹp nhà chị Hà - Long Biên, Hà Nội

Mẫu tủ bếp laminate đẹp nhà chị Hà - Long Biên, Hà Nội

Mẫu tủ bếp laminate đẹp chữ L nhà chị Hà - Long Biên, Hà Nội

Quý khách đang đang đi tìm hiểu giải pháp hữu dụng nhất cho tủ bếp gia đình mình, nhưng trong vô vàm các đơn vị thi công loại tủ bếp với đủ các lựa chọn, nào là chất liệu, màu sắc, kiểu dáng và rất nhiều giá cả, quý khách không biết phải làm như thế nào? phải chọn chất liệu gì? ...

Hãy để chuyên gia tủ bếp tư vấn cho quý khách - Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách. Để quý khách sẽ nhận lại 1 bộ tủ bếp thật xứng đáng với miền tin đã trao cho Xuyên Việt.

Hãy cũng tham khảo phương án thi công tủ bếp laminate nhà chị Hà:

- Tủ bếp chữ L có kích thước 2.262x3.655 có ô cửa sổ lớn, 1 phần tủ dưới xây bệ và gạch đã ốp xong để hoàn thiện bộ tủ bếp bền đẹp - tiện ích nhất.

- Toàn bộ tủ bếp 100% bằng nhựa PVC cao cấp, tủ trên làm cao kịch trần phủ acrylic màu trắng, tủ dưới cánh phủ laminate màu vân gỗ tự nhiên rất đẹp hiện đại.

Mẫu tủ bếp laminate đẹp nhà chị Hà - Long Biên, Hà Nội  

- Hiện trạng không gian bếp đang hoàn thiện phần thô và 1 phần tủ bếp đặt chậu rửa ô cửa số đã được chị Hà xây khung bệ sẵn.

Hiện trạng căn bếp đang hoàn thiện nhà chị Hà 

Mẫu tủ bếp laminate nhà chị Hà có đặc điểm gì nổi bật?

Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu chuẩn vách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 10mm. Với ưu điểm: chống nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... hiện đang là chất liệu hoàn hảo khắc phục hoàn toàn nhược điểm của chất liêu gỗ nên được rất nhiều các gia đình ưu chuộng nhất hiện nay. Đó cũng là giải pháp tiên tiến công nghệ cho giải pháp tối ưu nhất cho chất liệu nội thất gia đình. Tìm hiểu thêm: Tủ bếp chống mối mọt, chịu nước, chống cháy?

Đặc biệt, cánh nhựa pvc loại 1 dày 18mm bề mặt cánh tủ trên phủ acrylic bóng gương màu trắng, tủ dưới phủ laminate màu vân gỗ dòng AICA nhập khẩu Nhật Bản, với ưu điểm: bề mặt bề chống xước rất tốt, trơ tru với mọi vết bẩn dầu mỡ, ẩm mốc không có cơ hội phát triển, bề mặt bóng đồng nhất dễ vệ sinh lau chùi.

 - Kính ốp bếp dày 8mm sơn màu xanh ngọc trẻ trung hiện đại, chống ẩm mốc tường, dễ vệ sinh

- Mặt bàn đá màu đen kiểu vân mây có bề mặt bóng cứng.

Mẫu tủ bếp laminate đẹp nhà chị Hà - Long Biên, Hà Nội

Và đây ảnh chụp thực tế thi công tủ bếp laminate vân gỗ rất đẹp nhà chị Hà, mọi thứ đang dở dang, tủ trên chưa bóc lớp ni lông bọc cánh, nhưng quý khách có thể nhìn thấy nụ cười của chị Hà đã rất hài lòng với chất lượng và dịch vu của Nội Thất Xuyên Việt. Màu tủ lên thực tế còn đẹp hơn cả trong thiết kế đấy ạ.

 Tủ bếp laminate nhà chị Hà ở Long Biên khi hoàn thiện

- Nhà chị Hà sử dụng bếp từ Nhật Bản có lò nướng mini, dưới khoang có chia ngăn đợt để đồ. Bên phải có giá để gia vị và ngăn để lò vi sóng.

- 2 giá inox để xoong nồi bố trí bên trái bếp, ngay thẳng trên bếp có hút mùi âm tủ.

- Giá bát đĩa di đông nâng hạ đặt lệnh bên phải chậu rửa đúng tầm sử dụng, các ngăn tủ còn lại chia đợt để đồ theo nhu cầu thực tế.

Thiết kế tủ bếp laminate nhà chị Hà

Nếu quý khách đang băn khoăn giải pháp để có căn bếp bền đẹp hiện đại được bài trí công năng tiện ích thông minh đáp ứng nhu cầu thực tế, hãy gọi đến để được chuyên gia tư vấn chi tiết nhất. Miền Bắc - 0904.335.269 - Mr Cương; Miền Nam - 0904.006.488 -mr Cường. Hoặc tới showroom gần nhất để tham khảo sản phẩm.

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt