Mẫu tủ bếp nhà anh Việt - Mộc Châu, Sơn La

Mẫu tủ bếp nhà anh Việt - Mộc Châu, Sơn La

Mẫu tủ bếp nhà anh Việt - Mộc Châu

 

Nội Thất Xuyên Việt là 1 đơn vị có bề dày kinh nghiệm và chuyên thi công tủ bếp bằng nhựa cao cấp, sở hữu rất nhiều showroom trên toàn quốc, là cơ sở đáng tin cậy cho dịch vụ bảo hành bảo trì sau này. Đặc biệt với sản phẩm tủ bếp rất đẹp mang phong cách riêng mà khó tìm thấy đơn vị khác. Chị đã được nhân viên tư vấn rất tận tình, lên giải pháp và báo giá chi tiết và phù hợp với nhà mình đến khi nào ưng ý nhất mới sản xuất.

 

Anh Việt là 1 trong những khách hàng ở tỉnh thành không có chi nhánh của Nội Thất Xuyên Việt, nhưng bằng uy tín và sản phẩm đẹp độc đáo kèm theo dịch vụ khách hàng rất thân thiện nên anh Việt đã lựa chọn đặt tủ bếp cho gia đình:

- Tủ bếp chữ L có kích thước 2.57m x 2.62m được làm bằng chất liệu nhựa pvc đặc dày 18mm, cánh tủ sơn men bóng ô tô màu hồng theo sở thích, mặt bàn đá đen kim sa, kính ốp bếp màu xanh ngọc cùng bộ phụ kiện bếp cao cấp gồm: 1 giá bát đĩa di động và 1 giá cổ định, 2 giá xoong nồi, 1 dao thớt gia vị đa năng, 1 thùng rác đôi ngăn kéo.

- Thiết bị bếp gia đình sử dụng đầu tư trong bếp: 1 hút mùi âm tủ 70cm, 1 bếp từ đôi, 1 chậu rửa inox 2 hố rộng 80cm và vòi rửa bát Hàn Quốc, 1 lò vi sóng.

Mẫu tủ bếp anh Việt - Mộc Châu

 

Và tủ bếp sau khi hoàn thiện đẹp lung linh phải không cả nhà. Anh Việt cười rất tươi bên cạnh nhân viên Nội Thất Xuyên Việt để review cho khách hàng khác tham khảo ạ.

Mẫu tủ bếp anh Việt - Mộc Châu   

Phương án thi công tủ bếp nhà anh Việt

Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu tiêu chuẩn chỉ có tại Nội Thất Xuyên Việt: vách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 9mm. Phần này rất quan trọng để đảm bảo độ bền trong suốt quá trình sử dụng, độ sắc nét và khít của các cánh trách vênh hoặc hở. Với ưu điểm: chống nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... là giải pháp tiên tiến công nghệ cho giải pháp tối ưu nhất cho chất liệu nội thất gia đình. Duy nhất tại Xuyên Việt bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời, cam kết bền đẹp ít nhất 20 năm. 

Cánh tủ nhựa pvc dày 18mm phủ sơn ô tô độc quyền tại Việt Nam, phối hồng theo đúng sở thích của vợ và con gái. Bề mặt cánh có với ưu điểm vượt trội: bề mặt cứng bóng chống xước rất tốt, trơ tru với mọi vết bẩn dầu mỡ, ẩm mốc không có cơ hội phát triển, bề mặt bóng đồng nhất dễ vệ sinh lau chùi. Bề màu theo thời gian, không lo ố màu, xỉn màu, bong tróc trong quá trình sử dụng.

- Mặt bàn đá đen kim sa kết hợp kính ốp bếp cường lực phối màu xanh chống ẩm mốc tương và giúp công việc vệ sinh hàng ngày trở nên thuận tiện nhanh chóng hơn.

 Mẫu tủ bếp nhà anh Việt

- Chiều dài vừa xinh bố trí các công năng tủ bếp theo nhu cầu sử dụng của gia đình.

Tủ bếp hiện đại chữ L nhà anh Việt 

 

Thiết kế công năng trong tủ bếp:

- Dưới bếp từ đôi có 2 giá inox dạng ngăn kéo để xoong nồi, rổ giá. Bên trái có ngăn lò vi sóng và giá đa năng để dao thớt gia vị. Bên phải có ngăn tủ đồ nhỏ và thêm chai lọ gia vị nấu nướng.

- Trên bếp sử dụng hút mùi âm tủ. Các ngăn xung quanh chia đợt để đồ. 1 giá bát di động đặt bên góc chữ L vừa gần chậu rửa tiện úp bát luôn và dễ lấy khi soạn đồ nấu xong.

- Chậu rửa bát 2 hố đặt bên tay trái, thùng rác đôi dạng ngăn kéo tiện đặt gần khoang chậu, trên thẳng khoang chậu cũng có giá bát cố định cánh mở thường. Và các ngăn để đồ theo nhu cầu thực tế.

Thiết kế tủ bếp nhà anh Việt

Xem thêm:

1. Ngắm những mẫu tủ bếp đẹp mê ly từ thiết kế đến lắp đặt 

2. 20 mẫu tủ bếp đẹp không ngắm là hối tiếc 

 

Nếu quý khách đang băn khoăn giải pháp để có căn bếp bền đẹp hiện đại được bài trí công năng tiện ích thông minh đáp ứng nhu cầu thực tế, hãy gọi đến để được chuyên gia tư vấn chi tiết nhất. Miền Bắc - 0904.335.269 - Mr Cương; Miền Nam - 0904.006.488 -mr Cường. Hoặc tới showroom gần nhất để tham khảo sản phẩm. Đầu năm luôn có chương trình chiết khấu ưu đãi ạ.

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt