Mẫu tủ bếp nhựa theo phong thủy nhà anh Thiện - Vinhomes Hải Phòng

Mẫu tủ bếp nhựa theo phong thủy nhà anh Thiện - Vinhomes Hải Phòng

Mẫu tủ bếp nhựa thiết kế theo phong thủy nhà anh Thiện tại Vinhomes Hải Phòng

Căn hộ của anh Thiện tại Vimhome Hải Phòng có lối kiến trúc hiện đại rất sang trọng. Diện tích nhà cũng như không gian bếp khá rộng do vậy một bộ tủ bếp với thiết kế cánh bom do anh lựa chọn là cực kỳ hợp lý. Với thiết kế của mẫu tủ bếp nhựa cánh bom mang sự khỏe khoắn mới lạ hiện đại.

Các cụ thời xưa vẫn có câu nói "Có kiêng có lành" nên khi làm bếp gia đình anh Thiện đã xem thầy hướng đặt bếp của gia đình, nên trong thiết kế ví trí đặt bếp góc vát theo đúng hướng phong thủy gia đình.

Mẫu tủ bếp nhựa Vinhomes Hải Phòng nhà anh Thiện

Ngoài những công năng tích hợp trong tủ bếp, thì có thêm chiếc đảo bếp kiểu dạng bar hiện đại cũng làm cho căn bếp thêm phần tiện ích.

Bề mặt tủ được xử lý bằng sơn phủ bóng ánh kim theo công nghệ men bóng ô tô bền màu. Có thể cải màu trên cánh tạo sự hài hòa mà không bị gò bó tạo sự cứng nhắc trong không gian.

Mẫu tủ bếp nhựa nhà anh Thiện - Vinhomes Hải Phòng

Mặt đá tủ bếp là đá thạch anh nhân tạo màu ghi, mặt đá mịn phẳng ngăn chặn các loại vi khuẩn xâm nhập. Với đặc tính dẻo không giòn như đá tự nhiên đá nhân tạo có thể uốn cong bờ bảo đảm sự an toàn vệ sinh cho căn bếp.

Kính ốp tường là loại kính thường 8 ly màu xanh nhạt tạo cảm giác mát mẻ, mặt kính rất dễ lau chùi không lo dầu mỡ bắn 

Căn bếp được cạnh cầu thang, nên thay vì 1 bức tường kín bí bách thô cứng là kệ trang trí các ô đơn giản khiến căn bếp thêm phần sinh động với đồ bày trí theo cách khéo léo linh hoạt của gia đình.

Kệ cầu thang nhà anh Thiện

Công năng của tủ bếp nhựa nhà anh Thiện

Tủ trên có thiết kế hạn chế hơn tủ dưới nhằm tận dụng nguồn ánh sáng từ cửa sổ rất hợp lý. Những vẫn có dây đủ các công năng như giá bát đĩa di động thông minh với ô cánh kính đặt bên phải chậu rửa, và 1 ô cánh kính để ly được trang trí đèn, còn lại sẽ là các khoang tủ để đồ.

Thiết kế công năng tủ bếp nhà anh Thiện

Đối với phần tủ dưới được thiết kế các loại:

- Giá xoong nồi hoặc thậm trí là các loại bát đĩa chưa dùng đến

- Giá đa gia vị, dao thớt: để thoải mái các loại gia vị, dầu ăn,.., các dụng củ chế biến như dao, thớt, đánh trướng, muôi,... 

- Thùng gạo mặt gương: đẹp sáng bóng có sức chứa lên đến 15 kg thuận tiện sạch sẽ, hiện đại.

Có thể bạn quan tâm:

1. Địa chỉ làm tủ bếp nhựa Hải Phòng uy tín nhất

2. Tủ bếp hải phòng: tổng hợp mẫu tủ bếp đẹp nhất đã thi công

3. Tủ bếp nhựa cao cấp Xuyên Việt - Lựa chọn thông minh

Nội Thất Xuyên Việt với kinh nghiệm gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt