Nét độc đáo trong bộ tủ bếp hiện đại nhà chị Trúc - Trà Vinh

Nét độc đáo trong bộ tủ bếp hiện đại nhà chị Trúc - Trà Vinh
  • KT tủ trên: D5330 x S350 x C1200
  • KT tủ dưới: D5500 x S580 x C820
  • 100% nhựa PVC đặc cao cấp loại 1
  • Cánh nhựa đặc 18mm phủ sơn men bóng ôtô 2 màu xanh rêu - vàng
  • Khung thùng nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm
  • Hậu nhựa 9mm

Nét độc đáo trong tủ bếp hiện đại nhà chị Trúc - Trà Vinh

Mỗi người sẽ có sở thích, 1 cá tính riêng. Thể hiện được phong cách, "cái Gu" của mình. Và lâu nay những sắc màu trong không gian nội thất đều được kiến trúc sư sáng tạo theo không gian hiện trạng, sở thích của gia chủ. Vừa để toát ra được "cái hồn" của mỗi thiết kế, vừa để gia chủ có sự yêu thích, ưng ý và tiện ích nhất. Không kém phần quan trọng đấy chính là không gian bếp.

Chỉ giành vài chục phút, quý khách tìm thấy hàng ngàn mẫu thiết kế bếp. Nhưng để lại ấn tượng trong mỗi người thì cũng không quá dễ. Nhưng nếu quý khách hàng đã tìm thấy được thiết kế tủ bếp tại Nội Thất Xuyên Việt. Thì sẽ luôn có mẫu tủ để quý khách phải lưu luyến, ngắm ngía và kích vào xem chi tiết.

Trong những dòng tủ bếp Xuyên Việt, có dòng rất độc đáo. Thoải mái sáng tạo, cho dù chỉ màu sắc truyền thống đen trắng hay đỏ, vàng ... cũng mang đến phong cách tủ bếp cực kỳ cuốn hút so với những thiết kế trên thị trường. Và điều đặc biệt hơn:

Tủ bếp được làm bằng nhựa 100% nhựa pvc đặc Siêu chịu nước, không ẩm mốc, không mối mọt... Bề mặt sơn men bóng theo công nghệ ôtô bền màu, chống xước rất tốt. Ứng dụng kỹ thuật line 2,3 màu trên cùng 1 cánh.

Nên chị Trúc không quan đường xá, lên tận sài gòn xem mẫu tủ bếp trưng bày showroom. Để tư vấn kỹ càng chât liệu, giải pháp tốt nhất cho căn bếp nhà mình. 

Tủ bếp hiện đại Châu Âu nhà chị Trúc

Tủ bếp hiện đại cánh boom Châu Âu kiểu chữ L được phối màu xanh rêu và vàng cực kỳ nổi bật kỹ thuật line 2 màu trên cùng 1 cánh. Bên trong sử dụng cốt nhựa pvc đặc vượt trội ưu điểm: Siêu chịu nước, chống mối mọt, chống cháy... vệ sinh lau chùi dễ dàng vết dầu mỡ 1 cách nhanh chóng.

- Tủ bếp cao kịch trần tiện ích lưu trừ đồ ít dùng và hệ tủ rượu tích hợp đa năng để cả lò vi sóng, lò nướng càng làm cho căn bếp trở nên bắt mắt hơn.

- Mặt bàn đá kim sa đen hạt trung sạch đẹp, kết ốp tường màu ghi xám kết hợp hệ đèn gầm tủ bếp.

- Phụ kiện gồm hãng cenneer inox 304 nhập khẩu: 1 giá bát đĩa di động K800, 1 bộ tay nâng khoang bát, 2 giá xoong nồi bát đĩa dạng ngăn kéo tủ dưới K800, 1 giá dao thớt gia vị đang năng K400. Bản lề inox giảm chấn toàn bộ tủ.

- Thiết bị trong bếp bố trí gồm: 1 bếp từ, hút mùi kính cong, 1 chậu rửa inox 304.

Tủ bếp hiện đại Châu Âu nhà chị Trúc - Trà Vinh 

Kỹ thuật sơn line 2 màu trên cùng cánh boom dày 28mm chỉ có tại Xuyên Việ  

Đặc điểm tủ bếp nhà chị Trúc

Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu tiêu chuẩn chỉ có tại Nội Thất Xuyên Việtvách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 9mm. Phần này rất quan trọng để đảm bảo độ bền trong suốt quá trình sử dụng, độ sắc nét và khít của các cánh trách vênh hoặc hở. Với ưu điểm: chống nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... là giải pháp tiên tiến công nghệ cho giải pháp tối ưu nhất cho chất liệu nội thất gia đình. Duy nhất tại Xuyên Việt bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời, cam kết bền đẹp ít nhất 20 năm. 

Cánh tủ nhựa pvc dày 28mm tạo hiệu ứng bo tròn cánh của cánh tủ, bề mặt tủ dưới phủ sơn men bóng ô tô 2 màu xanh rêu vàng trên cùng 1 cánh. Bề mặt cánh bề mặt gương dễ vệ sinh, không bám bẩn, trơ tru với mọi vết bẩn dầu mỡ, ẩm mốc không có cơ hội phát triển. Bề màu theo thời gian, không lo ố màu, xỉn màu, bong tróc trong quá trình sử dụng. Xem chi tiết: So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ

Tủ bếp hiện đại Châu Âu nhà chị Trúc - Trà Vinh bên bếp

Tủ rượu kết hợp đa năng để lò vi sóng, lò nướng âm tủ

Thiết kế công năng trong tủ bếp nhà chị Trúc

- Tủ rượu đặt góc đa năng với công năng vừa để lò vi sóng, lò nướng. Sát trên có bàn thờ ông táo.

- Dưới bếp gas có 2 giá inox để xoong nồi. Bình gia đặt khoang riêng bên phải bếp. Bên trái có giá để gia vị đăng và 3 ngăn kéo đê đồ theo nhu cầu sử dụng. Hút mùi kính cong được làm hệ tủ che ống thoát mùi thẩm mỹ. 2 bên các ngăn chia đợt đề đồ.

- Khoảng trống trên bàn bếp bên trái bên phải khá thoải mái cho việc soạn đồ trước và sau khi nấu nướng xong.

Tủ bếp hiện đại Châu Âu nhà chị Trúc - Trà Vinh phần bên chậu

- Tủ lạnh đặt âm cùng hệ tủ bếp, có làm tủ trên và vách ốp. Ngay bên trái có chậu rửa, tiện lợi khi sơ chế thực phẩm trước khi nấu hoặc cần cho tủ bảo quản. Và sau lấy ra nấu nướng. Giá bát đĩa di động đặt thẳng khoang chậu có khoét cánh kính.

- Toàn bộ hệ tủ kịch trần là nơi lý tưởng để đồ ít dùng, giúp căn bếp, nhà nhiều đồ trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn. 

Liên hệ ngay

Quý khách hàng ở Tiền Giang, Long Anh, Đồng Nai, Vũng Tàu... hay bất kỳ tỉnh thành nào trên toàn quốc có nhu cầu lắp đặt tủ bếp nhựa cao cấp Xuyên Việt thì hãy gọi đến để được chuyên gia tư vấn chi tiết nhất. Miền Bắc - 0904.335.269 / 0905.247.666; Miền Nam - 0904.006.488. Hoặc tới showroom gần nhất để tham khảo sản phẩm.

Hay thuận tiện hơn bao giờ hết, mọi lúc mọi nơi, bằng cách: ĐẶT LỊCH TƯ VẤN ONLINE  

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng kí thông tin

  • So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ
  • Giá tủ bếp nhựa hiện nay
  • Tủ bếp laminate - Ưu và nhược điểm
  • Tủ bếp sơn phủ men bóng ôtô - Ưu và nhược điểm
  • Thiết kế tủ bếp đẹp
0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt