Nổi bật với bộ tủ bếp đẹp nhà chị Thủy - Móng Cái, Quảng Ninh

Nổi bật với bộ tủ bếp đẹp nhà chị Thủy - Móng Cái, Quảng Ninh

Bộ tủ bếp đẹp nhà chị Thủy - Móng Cái, Quảng Ninh

Với mong muốn căn bếp sẽ là không gian nổi bật nhất trong ngôi nhà và phải được thiết kế các công năng hiện đại, có thật nhiều ngăn tủ để đồ thoải mái đáp ứng nhu cầu sử dụng của chị Thủy nên 1 siêu phẩm đã được hình thành bởi Kiến trúc sư tài năng của Nội Thất Xuyên Việt.

- Căn bếp rộng rãi có 2 ô cửa sổ thoáng sáng làm nổi bật lên bộ tủ bếp đẹp cá tính được phối màu Tím - trắng theo sở thích của gia chủ.

- Bàn đảo bếp thiết kế giữa có thêm chậu rửa tiện dụng khi nấu nướng ngay phần bếp nấu tủ đối diện.

- Tủ bếp hoàn toàn chất liệu nhựa pvc loại 1, cánh nhựa phủ sơn men bóng ô tô cao cấp ứng dụng kỹ thuật lai 2 màu trên cùng 1 cánh mang đến phong cách rất mới lạ cho căn bếp.

Bộ tủ bếp đẹp nhà chị Thủy ở Móng Cái, Quảng Ninh 

 

Giải pháp bộ tủ bếp nhà chị Thủy đã chọn

  • - Cốt vật liệu sử dung tấm nhựa pvc số 1 Việt Nam với độ dày tiêu chuẩn 18mm, có ưu điểm: Siêu chịu nước, không sợ ẩm mốc, chống mối mọt, không cháy... bảo hành duy nhất tại Xuyên Việt lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời sản phẩm, cam kết sử dụng trên 20 năm.
  • - Bề mặt cánh dày 18mm: tấm nhựa pvc đặc dày 18mm phủ sơn men bóng ô tô cao cấp, có độ bền vượt trội, chống xước tốt, màu sắc chân thực, không lo xỉn màu, ố màu, dễ vệ sinh. Hiện đang là dòng tủ bếp nhựa cao cấp và được các gia đình ưu chuộng nhất hiện nay.
  • - Mặt bàn bếp đá nhân tạo thạch anh cao cấp có bề mặt cứng bóng, chống nứt, chống xước, chống ngấm nước, dễ vệ sinh lau chui, đặc biệt ứng dụng kỹ thuật ghép không vết nối thẩm mỹ. Kết hợp kính ốp bếp màu xanh nõn chuối rất trẻ trung hiện đại và chống ẩm mốc tường.

Mẫ tủ bếp đẹp ở Móng Cái, Quảng Ninh nhà chị Thủy

3 tông màu tím - trắng - xanh nõn chuối dường như là cặp 3 hoàn hảo

 

Phụ kiện thiết bị hiện đại được chị Thủy đầu tư trong căn bếp:

- Tủ lạnh đặt ốp vào cùng hệ tủ bếp, bên trái hệ tủ lò nướng, lò vi sóng thiết kế âm tủ đúng tầm sử dụng, ngăn tủ trên và dưới để đồ theo nhu cầu.

- Hệ chậu và rửa inox 304 Nhập khẩu Hàn Quốc, bên trái có ngăn giá dao thớt, bên phải có máy sấy bát, kế bến có ngăn để thùng gạo. Ngay trên chậu có khoang bát đia di động nâng hạ sử dụng cánh nâng Blum. Các ngăn 2 bên bên trong có đợt để đồ.

- Bếp từ đặt giữa 2 bên ô cửa sổ. Dưới bếp có ngăn để gia vị nấu nướng, 2 hệ ngăn kéo 2 bên bếp là giá xoong nồi rổ giá. Ở Trên sử dụng hút mùi kính nghiêng độc lập. Các ngăn còn lại tủ dưới thoải mái để đồ.

- Đảo bếp thiết kế đá bo xuống 2 bên tủ, mặt trước có khoảng đủ rộng để thoải mái ngồi, có thêm chậu rửa sử dụng cho quá trình nấu nướng.

==>Có thể bạn quan tâm:12 mẫu tủ bếp nhựa đẹp nhất thi công ở Quảng Ninh

 

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

==> Quý khách hàng đang cần tư vấn để đặt đóng tủ bếp tại Quảng Ninh bởi đơn vị uy tín và dày dặn kinh nghiệm chỉ chuyên chất liệu nhựa PVC cao cấp vui lòng liên hệ thông tin sau:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT XUYÊN VIỆT QUẢNG NINH

Showroom: số 41 Nguyễn Văn Cừ - Hạ Long - Quảng Ninh => Xem bản đồ tại đây

Tel: 0203 3812 055 - Hotline: 0936.635.296 

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt