Phương án thi công tủ bếp thay tủ gỗ nhà Định - Royal City

PHƯƠNG ÁN THI CÔNG TỦ BẾP THAY TỦ GỖ NHÀ ĐỊNH - ROYAL CITY
  • KT tủ trên: D4730 x S350 x C900
  • KT tủ dưới: D4500 x S580 x C820
  • 100% nhựa PVC đặc cao cấp loại 1
  • - Đơn vị tủ bếp nhựa uy tín hàng đầu Việt Nam
  • Cánh nhựa đặc 18mm phủ sơn ô tô màu trắng -ghi
  • Khung thùng nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm
  • Hậu nhựa 9mm

Tủ bếp chung cư có cần chịu nước không?

Anh Định đã mua căn hộ chung cư Royal được 6-7 năm nay, thuộc dòng chung cư cao cấp nên các nội thất cũng được chủ đầu tư sử dụng dòng chất lượng. Anh đã cho thuê trong suốt thời gian qua. Mọi nội thất căn hộ đã được giữ y nguyên khi nhận bàn giao. Vì chưa ở ngay nên anh cũng không quá chú trọng lắm việc thay nội thất, đặc biệt tủ bếp là gỗ công nghiệp. Thêm vào đấy, nghĩ rằng căn hộ chung cư ở cao, khô ráo sạch sẽ nên tủ bếp cũng chẳng bị ngấm nước đâu. Và đây cũng là đa số suy nghĩ của rất nhiều gia đình.

Giờ gia đình có ý định về sống, khi nhìn lại căn hộ, anh đã đặc biệt chú ý tủ bếp, tuy nhìn ngoài cũng còn mới, nhưng bên trong cánh đã mục do bị ngấm nước, có nhiều mùi ẩm mốc nên có nhiều gián. Nên đã tìm trên mạng xem đơn vị thi công uy tín, với chất liệu chịu nước tốt nhất hiện nay, kiểu dáng hiện đại sang trọng để gia đình mình sử dụng.

Với thời buổi 4.0, không quá khó chỉ trong vài giây gõ từ khó tủ bếp chịu nước thì cả hàng trăm đơn vị lớn nhỏ hiện ra. Quá nhiều thông tin, kiểu dáng tủ, chất liệu ... nhưng anh Định đặc biệt chú ý tới những kiểu tủ bếp đẹp hơn hẳn, nổi bật giữa ngút ngàn tủ bếp, được bài trí công năng tiện ích. Đó chính là tủ bếp Xuyên Việt.

Khi tìm hiểu kỹ càng về Xuyên Việt trên website, Anh Định gọi điện tới hotline đặt lịch tư vấn tại căn hộ chung cư.

Hiện trạng bếp chung cư nhà anh Định

Tủ bếp acrylic bên trong cốt gỗ công nghiệp bề mặt vẫn bóng đẹp, nhưng đã bị mục ngấm nước gây mùi ẩm mốc 

Và sau khi khảo sát thực tế, kiến trúc sư Xuyên Việt đã mang tới giải pháp thay thế tủ bếp nhà anh Định như sau:

Phương án thi công tủ bếp chung cư nhà anh Định

- Tủ bếp chữ L có kích thước 2.32mx2.77m gần 6.5m2 được tách riêng không gian, thiết kế với cách phối màu nâu trắng bề mặt sơn men bóng ô tô cao cấp càng làm tươi sáng gian bếp không có ánh sánh tự nhiên.
- Hệ tủ trên kịch trần là không gian lý tưởng để đồ ít dùng, sạch sẽ gọn gàng luôn là lựa chọn tối ưu cho các căn hộ chung cư.
- 100% tủ bếp sử dụng cốt nhựa PVC đặc dày chuẩn 18mm: Siêu chịu nước, không ẩm mốc, không mối mọt, k nứt xé, chống cháy...
- Với đầy đủ phụ kiện inox 304 nhật khẩu hãng Cenneer: 1 giá bát k800mm inox 304 di động, 1 bột tay nâng Blum, 1 giá xoay góc 1/2, 1 dao thớt 200, 1thugnf gạo mặt gương trắng, toàn bộ bản lề inox, hệ đèn cảm ứng trong tủ bếp.
- Thiết bị bếp sử dụng lại bếp từ Nhật Bản, lò vi sóng, tủ lạnh thay chậu inox to hơn, đặt thêm máy rửa bát âm trong tủ.

Tủ bếp chung cư đẹp nhà anh Định - Royal City Hà Nội

Cách bố trí công năng đã tận dụng hết góc chết để có tiện ích

Tủ bếp chung cư đẹp nhà anh Định - Royal City Hà Nội

Bề mặt sơn men bóng ô tô cũng giúp sáng căn bếp, vệ sinh dầu mỡ cực dễ dàng 

Đặc điểm nổi bật tủ bếp nhà anh Định

- Tủ bếp được làm 100% nhựa pvc đặc Arimat - Tấm nhựa pvc số 1 Việt Nam, với ưu điểm vượt trội: Siêu chịu nước, không ẩm mốc, không mối mọt, chống cháy ... đang được các gia đình ưu chuộng nhất hiện nay và dần thay thế tủ bếp gỗ, mdf, nhôm kính còn nhiều yếu điểm.

- Duy nhất tai Xuyên Việt với kết cấu chuẩn đảm bảo độ bền đẹp: cánh, vách, khung thùng nhựa đặc dày 18mm, sà đỡ khung chịu lực nhựa dày 36mm, riêng hậu nhựa 9mm. Đảm bảo độ bền chắc vượt trội hơn tất cả dòng tủ bếp nhựa trên thị trường Việt Nam. Chế độ bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời sản phẩm, cam kết bền đẹp trên 20 năm. Tìm hiểu : 5 Sai lầm khi lựa chọn tủ bếp nhựa?

- Bề mặt nhựa đặc dày 18mm sơn phủ sơn men bóng ô tô 2 màu ghi nâu - trắng hiện đại theo catalog. Bề mặt dáng bóng dễ vệ sinh, không bám bẩn, dầu mỡ nên chỉ cần 1 chiếc khăn mềm để bề mặt sạch bóng, luôn giữ màu theo thời gian..

- Mặt bàn đá trắng vân mây bề mặt sáng bóng sạch sẽ.

Tủ bếp chung cư đẹp nhà anh Định - Royal City Hà Nội  

Cách bố trí công năng trong tủ bếp:

- Dưới bếp từ Nhật Bản có lò vi sóng âm tủ. Bên trái thùng gạo mặt gương thông mình, giá để dao thớt bên phải bếp. Trên có hút mùi âm tủ, 2 bên có ngăn để gia vị nấu nướng.

- Máy rửa bát lắp âm trong mặt cánh tủ dưới, giá góc 1/2 để xoong nồi, nhưng xoong nồi kho để cánh tủ bên phải chậu rửa. 1 giá bát di động đặt thẳng khoang chậu, 1 kệ nhỏ xinh xắn đặt góc tường bên phải trong cùng.

Hãy gọi đến để được chuyên gia tư vấn chi tiết nhất. Miền Bắc - 0904.335.269 - Mr Cương; Miền Nam - 0904.006.488 -mr Hảo. Hoặc tới showroom gần nhất để tham khảo sản phẩm.

Hay thuận tiện hơn bao giờ hết, mọi lúc mọi nơi, bằng cách: ĐẶT LỊCH TƯ VẤN ONLINE

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng kí thông tin

  • So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ
  • Giá tủ bếp nhựa hiện nay
  • Tủ bếp laminate - Ưu và nhược điểm
  • Tủ bếp sơn phủ men bóng ôtô - Ưu và nhược điểm
  • Thiết kế tủ bếp đẹp
0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt