Review Tủ Bếp Nhựa Tân Cổ Điển chống mối mọt nhà chị Hương

Review Tủ Bếp Nhựa Tân Cổ Điển chống mối mọt nhà chị Hương

Thi công tủ bếp nhựa tân cổ điển chống mối mọt nhà chị Hương - Trịnh Đình Thi, Hà Nội

Đang chán vì tủ bếp gỗ mới sử dụng được vài năm bị mối mọt làm tanh bành, chị Hương không biết nên chọn vật liệu tủ bếp mới như thế nào để vừa có căn bếp đẹp sang trọng phù hợp nội thất đồ gỗ của gia đình mà sử dụng chất liệu chống mối tuyệt đối? Trong lúc đang bế tắc thì chị Hương đã nhìn thấy mẫu Tủ bếp Xuyên Việt được làm hoàn toàn với chất liệu hoàn toàn bằng nhựa pvc cao cấp với tính năng vượt trội Chống mối mọt, chống ngấm nước... mà chị đã dùng tủ gỗ gặp phải, mà kiểu dáng phong cách rất hợp với sở thích.

Chị đã giành chờ gian qua trực tiếp showroom trưng bày sản phẩm để xem thực hư và mong muốn được tư vấn kỹ càng hơn. Với bề dày kinh nghiệm chuyên thi công tủ bếp của Xuyên Việt và những sản phẩm thực tế chất lượng cao đã làm siêu lòng chị Hương ngay tức thì, chị đã đặt lịch để được kiến trúc sư đo đạc thực tế để lên phương án phù hợp nhất với gia đình mình.

 

Phương án thi công tủ bếp nhựa tân cổ điển chống mối mọt thay tủ bếp gỗ nhà chị Hương:

- Tủ bếp kiểu chữ L với hệ tủ trên cao kịch trần và có thêm công năng ngăn để ông thần: Phúc - Lộc - Thọ và xử lý thẩm mỹ phần máy lạnh ở trên.

- Các thiết bị: chậu vòi, bếp từ, hút mùi, lò vi sóng được sử dụng lại. Các phụ kiện bếp cao cấp như: Giá bát đĩa di động, giá xoong nồi, dao thớt gia vị được mua mới bố trí vào các ngăn tủ.

Tủ bếp nhựa tân cổ điển chống mối mọt nhà chị Hương 

 

 So với sản phẩm thực tế hoàn thiện thì ai cũng nhìn thấy là đẹp hơn nhiều với thiết kế 3D phải không ạ? soi từng chi tiết, góc cạnh ... thì tất cả đều rất hoàn mỹ và không chỉ phù hợp không gian nội thất hiện tại mà chị Hương đang sử dụng mà còn rất hiện đại - văn minh.

Mẫu tủ bếp tân cổ điển nhà chị Hương - Tây Hồ

 

- Hiện trạng căn bếp đã bị mối ăn hết nên chị Hương đã phá bỏ tủ gỗ chỉ để lại 1 phần nhỏ sử dụng chờ khi tủ mới lắp đặt 

  Hiện trạng căn bếp nhà chị Hương

 

Đặc điểm nổi bật tủ bếp nhà chị Hương đã chọn 

Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu chuẩn vách, khung thùng đều nhựa đặc và dày 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 9mm => Tiêu chuẩn chỉ có tại Xuyên Việt. Với ưu điểm: Siêu chịu nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... hiện đang là sản phẩm hoàn hảo thay thế tủ bếp gỗ còn nhiều yếu điểm.

Bề mặt cánh nhựa dày 18mm kiểu pano chỉ viền đơn giản sang trọng, phủ sơn men bóng ô tô màu nâu tủ dưới và tủ trên màu trắng, ưu điểm vượt trội: Bề mặt cứng chống xước tốt, không lo bong tróc bay màu hay ố màu, độ bóng bền và không bám dính dầu mỡ, dễ vệ sinh. Đặc biệt với bề mặt phủ sơn ô tô quý khách thỏa sức với nhưng thiết kế sáng tạo mới mẻ hiện đại hay kiểu cách tân cổ điển sang trọng. Tìm hiểu thêm: Tại sao giá tủ bếp nhựa trên thị trường lại khác nhau?

Mặt đá nhân tạo thạch anh màu trắng có bề mặt bóng cứng dẻo dai chống nứt, chống ngấm nước, dễ vệ sinh, các điểm nối xử lý kỹ thuật không vết nối thẩm mỹ, ngăn nước ngấm nước vào trong tủ.

Kính ốp bếp màu đen sạch sẽ với ưu điểm: chống ẩm mốc tường, dễ vệ sinh lau chùi các vết dầu mỡ.

 Mẫu tủ bếp tân cổ điển chị Hương

Bề mặt cánh pano mang đến sự sang trọng và đẳng cấp của riêng dòng tủ bếp nhựa Xuyên Việt

Mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp nhà chị Hương

 

 Công năng bố trí trong tủ bếp nhà chị Hương

-  Chậu rửa đôi vẫn đặt ví trí cũ, bên phải có giá dao thớt và tủ trên có máy sấy bát mini tiện ích, ngay bên phải k thể thiếu giá bát đĩa, các ngăn phần trên tủ lạnh và hệ tủ trên là tủ kho lưu trữ đồ ít dùng.

- Hút mùi vẫn giữ nguyên nên ví trí bếp k có gì thay đổi, dưới bếp sẽ là khoang chia đợt để đồ, bên phải có 2 giá ngăn kéo để xoong nồi, rổ giá, khoảng cách không quá xa nên cũng rất tiện dụng.

- 1 bàn soạn lớn bố trí bên phải bếp, tủ dưới có ngăn để lò vi sóng và 1 số ngăn để đồ. Tủ trên có ngăn để ly chén có đèn ánh vàng, ngăn đề thần Phúc Lộc Thọ và xử lý khung bao máy điều hòa. 

 

Thiết kế tủ bếp tân cổ điển nhà chị Hương

 

Có thể bạn quan tâm:

1. Top 19 mẫu tủ bếp đẹp được chọn lọc bởi chuyên gia

2. Tủ bếp nhựa hà nội: tổng hợp những mẫu tủ bếp đẹp nhất

 

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp, là đơn vị đầu tiên tại Việt  Nam ứng dụng tấm nhựa pvc vào sản xuất tủ bếp & tủ lavabo.Và cũng là 1 trong số ít các đơn vị đáng tin cậy trên toàn quốc, sở hữu 12 showroom trưng bày sản phẩm, chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

Quý khách ở Hà Nội đang có nhu cầu đặt đóng tủ bếp bằng chất liệu nhựa PVC cùng với chất lượng thi công tốt nhất ... được thiết kế bố trí thông minh kiểu hiện đại hay tân cổ điển phù hợp với từng nhu cầu thực tế có thể gọi ngay cho chuyên gia của Nội Thất Xuyên Việt: Ths.Kts Mr Cương 0904.335.269 hoặc tới trực tiếp hệ thống showroom để tham khảo trực tiếp sản phẩm.

 

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh phục vụ Quý khách!

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt