Sang - Bền - Đẹp trong tủ bếp tân cổ điển dát vàng chị Hà - Kiên Giang

SANG - BỀN - ĐẸP TRONG TỦ BẾP TÂN CỔ ĐIỂN DÁT VÀNG CHỊ HÀ - KIÊN GIANG
  • KT tủ trên: D3610 x S350 x C992
  • KT tủ dưới: D6160 x S580 x C860
  • 100% nhựa PVC đặc cao cấp loại 1
  • - Đơn vị tủ bếp nhựa uy tín hàng đầu Việt Nam
  • Khung thùng nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm
  • Cánh nhựa dày 18mm, soi pano tân cổ điển, sơn phủ ôtô dắt vàng
  • Hậu nhựa 9mm

Sang - Bền - Đẹp cho bộ tủ bếp tân cổ điển dát vàng chị Hà - Kiên Giang

Nột thất phòng bếp dát vàng là cách trang trí nội thất thuộc vào hàng xa xỉ và chỉ có các doanh nhân thành đạt, những đại gia mới có điều kiện. Đó là những căn biệt thự, lâu đài hay căn hộ chung cư cao cấp nhằm mang đến sự sang trọng, đặc biệt là thể hiện được địa vị xã hội, ý muốn của chủ nhân.

Việc dát vàng phòng bếp được thực hiện ở tủ bếp hoặc có thể dát vàng trên trần nhà, tường nhà, chi tiết trang trí khác để tạo điểm nhấn mang ý nghĩa quyền thế, thịnh vượng. Khi thiết kế tủ bếp dát vàng thường chú trọng dát vào phào chỉ, hay cột để tạo điểm nhấn nổi bật nhất.
 
Những loại vàng được sử dụng là vàng 18K,12K, 24K để mang lại vẻ đẹp sang trọng  nhất cho phòng khách và tạo được ấn tượng đối với những vị khách. Tuy nhiên, giá thành thường rất cao và không được sử dụng phổ biến cho nhiều gia đình. Một trong những cách thay thế các chi tiết dát vàng bằng các loại vật liệu khác như sử dụng nhũ vàng cao cấp cũng mang đến một không gian sang trọng, quý tộc và khó nhận biết được giữa dát vàng thật và mạ vàng để mang tới giải pháp tối ưu nhất.
 
Nên khi mà đã hoàn thiện căn bếp với chất liệu gỗ, phong cách thiết kế chưa được ưng ý và thể hiện đúng đẳng cấp gia đình mình mong muốn, nên chị Hà đã quyết định bỏ toàn bộ tủ bếp gỗ đi thay vào dòng tủ bếp nhựa tân cổ điển dát vàng tại Nội Thất Xuyên Việt.
 
Hiện trạng bếp nhà chị Hà - Kiên Giang
 
Phương án chi tiết:
- Căn bếp rộng rãi với ô cửa sổ rộng thoáng sáng khiến phòng bếp tràn ngập ánh sáng tự nhiên.
- Tủ bếp chữ L cao kịch trần với kiểu tân cổ điển Châu Âu chỉ viền nổi có dát vàng và họa tiết phù điều sang trọng. Đặc biệt, chất liệu sử dụng 100% nhựa PVC tốt nhất Việt Nam Siêu chịu nước, không mối mọt, chống cháy ... đã tạo bộ tủ bếp đẹp trọn vẹn.
- Mặt bàn đá kim sa được sử dụng lên cả phòng ốp lưng bếp theo sở thích gia chủ.
- Hệ thiết bị , phụ kiện cao cấp thông minh hàng nhập khẩu giúp tiện ích nội trở dễ dàng hơn.

Tủ bếp dát vàng thường đẳng cho nhà biệt thự Vinhomes 

Họa tiết phù điêu thiết kế riêng và chỉ viên cánh dát vàng đẳng cấp 

Đặc điểm bộ tủ bếp dát vàng cho nhà chị Hà

Phong cách tân cổ điển trên chất liệu nhựa PVC đặc cao cấp chỉ duy nhất có tại Xuyên Việt.

- Được tư vấn thiết kế sản xuất trọn gói bởi Nội Thất Xuyên Việt - đã có bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm chuyên thi công tủ bếp cao cấp với hệ thống 12 showroom trải dài khắp cả nước. Và cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất trên cả nước ứng dụng tấm nhựa PVC làm Tủ Bếp & Tủ Lavabo với nhiều ưu điểm vượt trội. 

- Xuyên Việt luôn đi đầu trong mọi xu hướng, cập nhật mẫu mã mới nhất, quy trình làm việc chuyên nghiệp: tư vấn - khảo sát - thiết kế - Ký hợp đồng - Sản xuất & lắp đặt sản phẩm nhanh - gọn và TẬN TÂM với tất cả sản phẩm của công ty. 

- Kết cấu khung - thùng - vách nhựa tủ đều là nhựa đặc dày đủ 18mm; khung xương chịu lực dày 36mm; hậu nhựa 9mm, đảm bảo độ chịu lực, chắc chắn dài lâu. Kết cấu này chỉ có tại Xuyên Việt, không có ở bất kỳ đơn vị nào khác.

- Cánh nhựa PVC đặc dày 18mm, soi pano chỉ viền nổi tân cổ điển, bề mặt sơn phủ men bóng ô tô độc quyền tại Việt Nam với màu trắng, phào chỉ kèm hoa văn dát vàng mang đến siêu phẩm cho căn biệt thự.

Tủ bếp dát vàng đẳng cấp cho chị Hà - Kiên Giang

Cách bố trí công năng tủ bếp:

- Chậu rửa đặt bên phần tủ có ô cửa sổ, bên trái có thùng gạo âm tủ , bên phải có ngăn kéo giá xoong nồi và dao thớt gia vị đa năng.

- Giá bát đĩa nâng hạ cánh kính sử dụng cánh nâng Blum.

- Dưới bếp từ âm mặt bàn là ngăn lò vi sóng âm tủ. 2 bên có ngăn để đồ. Hút mùi âm tủ với thiết kế đồng bộ phong cách tủ bếp.

- Tủ cột được đặt góc phải bên trong sử dụng gia tủ kho 6 tâng thông minh.

Tủ bếp tân cổ điển dát vàng đẳng cấp cho chị Hà - Kiên Giang  

Có thể bạn quan tâm:

Chúng tôi: Nội Thất Xuyên Việt - đã có bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm chuyên thi công tủ bếp cao cấp với hệ thống 12 showroom trưng bày trên Toàn quốc. Và cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng tấm nhựa PVC làm Tủ Bếp & Tủ Lavabo. Là đơn vị duy nhất trực tiếp sản xuất thi công Tủ bếp bằng chất liệu Nhựa PVC trên Toàn Quốc, điều này sẽ đảm bảo cho Quý khách có trọn vẹn 1 bộ sản phẩm Ổn định về Thẩm mỹ và Chất lượng.

Hãy gọi đến để được chuyên gia tư vấn chi tiết nhất. Miền Bắc - 0904.335.269 - Mr Cương; Miền Nam - 0904.006.488 -mr Cường cũng như hưởng chiết khấu ưu đãi nhất. Hoặc tới showroom gần nhất để tham khảo sản phẩm.

Hay thuận tiện hơn bao giờ hết, mọi lúc mọi nơi, bằng cách: ĐẶT LỊCH TƯ VẤN ONLINE

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng kí thông tin

  • So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ
  • Giá tủ bếp nhựa hiện nay
  • Tủ bếp laminate - Ưu và nhược điểm
  • Tủ bếp sơn phủ men bóng ôtô - Ưu và nhược điểm
  • Thiết kế tủ bếp đẹp
0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt