Say mê với bộ tủ bếp đẹp cho căn biệt thự anh Phong - Vinhomes Hải Phòng

Say mê với bộ tủ bếp đẹp cho căn biệt thự anh Phong - Vinhomes Hải Phòng

Căn bếp sang trọng tinh tế với màu tông màu trắng của bộ tủ bếp đẹp bằng nhựa cao cấp cho căn bếp biệt thự nhà anh Phong - Vinhomes Hải Phòng.

Tủ bếp nhựa hải phòng cho biệt thự nhà anh Phong

Say mê với bộ tủ bếp đẹp màu trắng nhà anh Phong tại Vinhome Hải Phòng

Không gian nhà của anh Phong tại Vinhome cơ bản được thiết kế theo phong cách tân cổ điển do vậy mà việc lựa chọn tủ bếp có phần khắt khe hơn những phong cách nhà khác. 

Đa phần với lối kiến trúc mang phong cách tân cổ điển thường lựa chọn loại tủ bếp tân cổ điển. Nhưng anh phong lại lựa chọn loại tủ canh phẳng hết sức hiện đại trẻ trung kết hợp với gam màu trắng đặc trưng của phong cách tân cổ điển. Tạo ra một bộ tủ bếp hiện đại mà không phá vỡ nét cổ điển trong ngôi nhà nhờ dùng gam màu trắng làm chủ đạo. Ngoài ra còn nhấn thêm các chi tiết với gam màu đen lịch lãm khỏe khoắn.

Do cả tủ trên và tủ dưới đều dùng gam màu trắng do vậy mà tạo không gian rất rộng cho ngôi nhà.

Tủ bếp nhựa hải phòng cho nhà anh Phong

Phần kính ốp tường 8 ly thường sử dụng màu đen sạch sẽ dễ vệ sinh mà còn làm nổi bất phàn tủ trắng tránh bị chìm xuống tường do tường nhà cũng sử dụng gam trắng sứ.

Phần bếp liên quan đến nấu nướng được sắp xếp cùng một phía tạo phần trống rất thuận tiên cho việc sắp xếp đồ ăn chín không làm cản trở việc don dẹp bếp núc chậu rửa.

Ngoài ra còn thiết kế thểm phần tủ cột để lò vi sóng, phía trên là tủ rượu vừa gọn gàng mà lại đẹp mắt, thể hiện đăng cấp của chủ nhà.

Tủ bếp nhựa tại Hải Phòng nhà anh phong

Do phần diện tích nhà anh phong khá rộng nên đã tích hợp phần bếp nấu và phàn bếp chế biến cùng một khu nhưng cách nhau khoảng  900mm đảm bảo mọi hoạt động chế biến không ảnh hưởng đến khu nấu an toàn vệ sinh.

Tủ kho, tủ lạnh được bố trí gần bếp nầu nhằm thuận tiện cho việc cất trữ hay lấy các gia vị cần thiết.

Tủ bếp nhựa nhà anh Phong tại vinhomes Hải Phòng

Tủ bếp đẹp với các công năng tuyệt vời

Bên phía tủ bếp có tủ rượu do không đê các chức năng nấu và rửa nên khá ít công năng. Do tủ bếp là kiểu dáng chữ L nên đã sử dụng giá xoay góc tránh tạo góc chết cho tủ có thể để rất nhiều đồ đạc cần lưu trữ. 

Thiết kế tủ bếp nhựa hải phòng anh phong 

Đối với bên phần tủ có công năng nấu nướng, dọn dẹp được trang bị các phụ kiện:

- Giá gia vị , giá dao thớt: để các gia vị cần nấu hay các dung cụ liên quan đến việc chế biến thức ăn sống.

- Giá xoong nồi : được đặt ngay dưới bếp cực tiện cho các hoạt động nấu nướng

- Giá bát đĩa: Đặt ở tủ trên song song với phần chậu rửa.

- Tủ kho đặt cạnh tủ lạnh để cất dữ chứa đựng các đô như mi tôm, gia vị chưa dùng đến, sữa bột, dặm (cho các gia đình có con nhỏ) thêm gọn gàng và sạch đẹp.

Có thể bạn quan tâm:

1. Địa chỉ làm tủ bếp nhựa Hải Phòng uy tín nhất

2. Tủ bếp hải phòng: tổng hợp mẫu tủ bếp đẹp nhất đã thi công

3. Tủ bếp nhựa cao cấp Xuyên Việt - Lựa chọn thông minh

Nội Thất Xuyên Việt hơn 10 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp nhựa cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt