Thi công tủ bếp cực chất nhà cô Tuyết - Q10, TPHCM

THI CÔNG TỦ BẾP CỰC CHẤT NHÀ CÔ TUYẾT - Q10, TPHCM
  • KT tủ trên: D3590 x S350 x C750
  • KT tủ dưới: D6144 x S580 x C820
  • KT tủ rượu: D670 x S580 x C2300
  • KT bàn đảo: D1710 x S660 x C795
  • Khung thùng nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm
  • Cánh nhựa dày 18mm, phủ laminate và sơn ô tô
  • Hậu nhựa 9mm

Bộ thiết kế thi công tủ bếp đẹp nhà cô Tuyết - Quận 10, TPHCM

Cuộc sống bận rộn với bao nhiêu công việc, trăm thứ việc không kể hết gần như đã chiếm trọn cả 1 ngày của mỗi gia đình. Khoảng thời gian buổi cơm tối là khoảnh khắc hạnh phúc nhất của tất cả thành viên trong gia đình. Cùng nhau ăn cơm, cùng nhau trò chuyện, cùng nhau chia sẻ, cùng nhau thư giản... cùng nhau gắn kết sợi dây yêu thương hạnh phúc mỗi gia đình. Nếu chỉ vì công việc vặt, không sắp xếp thoải đáng thì gia đình sẽ có nhiều xáo trộn. Vậy thì đừng để lý do nào để có những việc ngăn cản sự yêu thương đong đầy và nụ cười của mỗi thành viên.

Công việc thường ngày như nấu nướng, dọn dẹp bếp nấu giường như đã chiếm hết thời gian của chị em phụ nữ giành cho gia đình. Nhiều khi những chuyện nhỏ nhặt cũng khiến các chị trở nên mệt mỏi, cáu gắt hơn... Nếu có 1 cách nào đấy để giảm thiểu nhất sự vật vả, phiền toái cho các chị thì việc đầu tư cũng không bao giờ là lãng phí, đó chính là sự đầu tư thông minh, ví như:

- 1 chiếc máy hút bụi giúp nhà sạch sẽ, thơm mát, tiết kiệm thời gian...

- 1 chiếc điều hòa mát mẻ mùa hè, ấm áp mùa đông ...

- 1 chiếc đệm êm ái giúp giấc ngủ ngon, sảng khoái cho 1 ngày đầy năng lượng...

- 1 bộ tủ lavabo đẹp đẽ xinh xắn trong nhà tắm ...

- 1 chiếc bếp từ đủ xịn xò giúp nấu ăn nhanh chóng, sạch sẽ...

- 1 chiếc hút mùi để không gian phòng khử hết được mùi khó chịu ...

- 1 bộ tủ bếp đủ xịn xò: Đẹp Sang Trọng - Bền - Thông Minh...vì không dễ dàng để phá bỏ, thay tủ mới đơn giản như mua 1 cái bếp.

... và không thết thiếu những đôi bàn tay đảm đang cho bữa cơm ngon lành, chung tay cả vợ cả chồng vun vén hạnh phúc gia đình mỗi ngày.

Nếu quý khách đang tìm đến giải pháp hoàn hảo cho cuộc sống tới của gia đình mình, thì Nội Thất Xuyên Việt sẽ là địa chỉ tin cậy để Quý khách gửi trọn niềm tin lựa chọn thiết kế thi công trọn gói Nội Thất hoàn thiện từ tủ bếp, tủ lavabo, tủ quần áo, kệ ti vi ... từ Hà Giang tới Phú Quốc.

Hàng ngày Nội thất Xuyên Việt vẫn đang miệt mài thực hiện sứ mệnh của chính mình, Quý khách hãy cùng tham khảo 1 trong những công trình của ngày hôm nay.

Tham khảo phương án thiết kế thi công tủ bếp nhà cô Tuyết - Quận 10:

- Tủ bếp chữ L có chiều dài 5.1m x3.1m có thêm tủ rượu và đảo bếp được thiết kế phối màu vân gỗ tủ dưới và trắng bóng gương tủ trên.

- Chất liệu bên trong tủ bếp 100% nhựa PVC đặc cao cấp, mặt bàn đá vàng vân mây và kính ốp bếp màu xanh lá.

- Phụ kiện gồm có: 4 giá xoong nồi bát đĩa dạng ngăn kéo tủ dưới, 2 khay chia thìa dĩa, 1 giá dao thớt gia vị đang năng.

- Thiết bị bếp gồm: 1 bếp từ đôi, 1 lò vi sóng, 2 chậu rửa inox 304 (1 đôi và 1 đôi), hút mùi kính nghiêng 90cm.

Thi công tủ bếp đẹp nhà cô Tuyết - Quân 10, tphcm  

Hiện trạng căn bếp đang xây phần thô rất rộng rãi, với thiết kế mở cùng phòng khách, bố trí các ô cửa tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Hiện trạng căn bếp nhà cô Tuyết - Quân 10

Đặc điểm thi công tủ bếp đẹp nhà cô Tuyết

Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu tiêu chuẩn chỉ có tại Nội Thất Xuyên Việtvách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 9mm. Phần này rất quan trọng để đảm bảo độ bền trong suốt quá trình sử dụng, độ sắc nét và khít của các cánh trách vênh hoặc hở. Với ưu điểm: chống nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... là giải pháp tiên tiến công nghệ cho giải pháp tối ưu nhất cho chất liệu nội thất gia đình. Duy nhất tại Xuyên Việt bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời, cam kết bền đẹp ít nhất 20 năm. 

Cánh tủ nhựa pvc dày 18mm bề mặt tủ dưới phủ laminate màu vân gỗ tự nhiên nâu đỏ ấm áp, tủ trên sơn ô tô màu trắng bóng đẹp. Bề mặt cánh có với ưu điểm vượt trội: bề mặt cứng bóng chống xước rất tốt, trơ tru với mọi vết bẩn dầu mỡ, ẩm mốc không có cơ hội phát triển, bề mặt bóng đồng nhất dễ vệ sinh lau chùi. Bề màu theo thời gian, không lo ố màu, xỉn màu, bong tróc trong quá trình sử dụng. Xem chi tiết: So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ

- Mặt bàn đá sử dụng đá Ai Cập màu vàng kết hợp kính ốp màu xanh lá trẻ trung nổi bật.

 Thi công tủ bếp đẹp nhà cô Tuyết - Quân 10, tphcm 

- Tủ rượu cánh kính đứng cạnh tủ lạnh hợp thành khối tổng thể đẹp mắt mọi góc nhìn. Hệ tủ trên điểm các ô kính và kệ hộc hở giúp tủ trên nên thoáng hơn. Phao chỉ chạy hệ tủ trên rất tệp với màu trắng tủ.

- Bàn đảo bếp đa năng kết hợp ăn sáng sạch sẽ gọn gàng cho gia đình. 1 chiếc chậu nhỏ để rửa hoa quả, rau sống, rửa tay trước và sau khi ăn... hợp lý và vệ sinh.

Thi công tủ bếp đẹp nhà cô Tuyết - Quân 10, tphcm

- Nhìn vào bàn đảo bếp, bàn đá bo viên đá 1 bên được thiết kế chéo kết hợp đường chỉ mặt trước khuyến đảo bếp trở nên nổi bật trong không gian bếp.

Công năng bố trí bên trong tủ bếp:

- Dưới bếp từ âm mặt đá, dưới bếp và bên trái được chia hệ 6 ngăn kéo, có 2  ngăn kéo trên để khay chia thìa dĩa, 4 giàn giá ngăn kéo giá inox để giá xoong nồi, bát đĩa.

- Hút mùi kính nghiêng với thiết kế thoáng 2 bên, sau có lắp kính chắn dầu mờ vào tường, trên có phào chỉ che ống thoái mùi. Lò vi sóng nhỏ đặt góc cạnh tủ rượu.

- Chậu rửa bát và chế biến đồ tươi sống nấu nướng được bố trí tủ dưới bên ô cửa sổ. Xung quanh có ngăn chia để đồ.

- Hệ tủ rượu cạnh tủ lạnh và tủ trên tủ lạnh để đồ ít dùng.

Phương án thiết kế gam màu tông xám cũng rất hút mắt nhà cô Tuyết

Tủ bêp đẹp có đảo bếp cô Tuyết

Xem thêm: 

1. So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ

2. Ngắm những mẫu tủ bếp đẹp mê ly từ thiết kế đến lắp đặt

Nếu quý khách đang băn khoăn giải pháp để có căn bếp bền đẹp hiện đại được bài trí công năng tiện ích thông minh đáp ứng nhu cầu thực tế, hãy gọi đến để được chuyên gia tư vấn chi tiết nhất. Miền Bắc - 0904.335.269 - Mr Cương; Miền Nam - 0904.006.488 -mr Hảo. Hoặc tới showroom gần nhất để tham khảo sản phẩm.

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng kí thông tin

  • So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ
  • Giá tủ bếp nhựa hiện nay
  • Tủ bếp laminate - Ưu và nhược điểm
  • Tủ bếp sơn phủ men bóng ôtô - Ưu và nhược điểm
  • Thiết kế tủ bếp đẹp
0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt