Thi công tủ bếp đẹp hợp phong thủy nhà anh Thành - Phú Thọ

Thi công tủ bếp đẹp hợp phong thủy nhà anh Thành - Phú Thọ

Thi công tủ bếp đẹp hợp phong thủy nhà anh Thành - Đoan Hùng, Phú Thọ

Qua facebook anh Thành biết tới dòng tủ bếp nhựa Xuyên Việt, anh thích dòng tủ bếp hiện đại với cánh phủ sơn ô tô cao cấp. Anh đã liên hệ để được tư vấn và báo giá sơ bộ chi phí hoàn thiện theo kích thước ước tính. Với giải pháp mà Xuyên Việt tư vấn anh đã rất ưng ý nên khi xây xong phần thô của căn nhà, anh đã hẹn lịch tư vấn và đo đạc tại nhà.

Bằng những kinh nghiệm thực tế và chuyên môn, Xuyên Việt luôn tự hào mang đến giải pháp tốt nhất cho tất cả khách hàng tin tưởng và lựa chọn Xuyên Việt.

Cùng tham khảo phương án thi công tủ bếp nhà anh Thành:

- Tủ bếp chữ L với ví trí bếp đặt góc vát theo hướng phong thủy của gia đình kết hợp màu đỏ đun và trắng hiện đại sang trọng cho căn bếp vừa hoàn thiện phần thô.

- Tủ lạnh đặt giữ tủ trang trí và hệ tủ trên liền với tủ bếp sẽ mang đến căn bếp sự hiện đại và đồng nhất.

 

  Tủ bếp đẹp hợp phong thủy nhà anh Thành - Phú Thọ 

Woa woa woa ... và đây là ảnh chụp tủ bếp sau khi đã lắp đặt hoàn thiện, đẹp mỹ mãn theo ý nguyện của gia chủ nên anh đã chụp review cho khách hàng khác tin tưởng lựa chọn.

Tủ bếp đẹp nhà anh Thành ở Phú Thọ

 

- Hiện trạng căn bếp có diện tích rộng rãi được bố trí ví trí thoát mùi, các ổ điện và đường nước đã sẵn sàng lắp tủ bếp mới.

Hiện trạng căn bếp vừa hoàn thiện nhà anh Thành 

 

Phương án thi công tủ bếp đẹp nhà anh Thành

Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu chuẩn vách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 10mm ( tiêu chuẩn này chỉ có tại Xuyên Việt thôi khách nhé). Với ưu điểm: chống nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... hiện đang là chất liệu hoàn hảo khắc phục hoàn toàn nhược điểm của chất liêu gỗ nên được rất nhiều các gia đình ưu chuộng nhất hiện nay. Đó cũng là giải pháp tiên tiến công nghệ cho giải pháp tối ưu nhất cho chất liệu nội thất gia đình. Duy nhất tại Xuyên Việt bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời, cam kết bền đẹp ít nhất 20 năm. Tìm hiểu thêm: Thật sai lầm nếu bạn nghĩ tủ bếp nhựa PVC rẻ và kém bền hơn tủ bếp gỗ

Cánh tủ nhựa pvc phủ sơn men bóng ô tô độc quyền tại Việt Nam. Ứng dụng kỹ thuật sơn lai 2 màu trên cùng 1 cánh mang đến phong cách rất mới mẻ cho khách hàng yêu thích phong cach sở thích của riêng mình, đặc trưng chỉ có ở Xuyên Việt. Bề mặt cánh có với ưu điểm vượt trội: chống xước rất tốt, trơ tru với mọi vết bẩn dầu mỡ, ẩm mốc không có cơ hội phát triển, bề mặt bóng đồng nhất dễ vệ sinh lau chùi.

Tủ bếp đẹp hợp phong thủy nhà anh Thành - Phú Thọ

Tủ bếp được anh Thành đầu tư hệ thống thiết bị phụ kiện cao cấp phục vụ nhu cầu sử dụng

Tủ bếp đẹp hợp phong thủy nhà anh Thành - Phú Thọ

Hướng bếp cùng màu sắc tủ bếp được thiết kế hợp phong thủy của gia đình anh Thành

 

Thiết kế công năng trong tủ bếp:

- Dưới bếp từ đôi nhập khẩu của Đức, ngay dưới có ngăn kéo khay chia thìa dĩa và 2 giá inox dạng trượt để xoong nồi rổ giá, bên phải có giá inox để các loại gia vị nấu nướng, bên trái gần chậu có giá để dao thớt, đũa rất thuận tiện.

- Chậu rửa inox đôi đặt phần tủ bên trái có ngăn thùng gạo thông minh âm mặt tủ, trên có 2 giá bát đĩa sử dụng tay nâng Blum, trong đấy 1 giá bát đĩa di động và 1 giá bát cố định.

- Cả khoảng tủ dài bên ô cửa sổ là bàn rộng rãi soạn đồ nấu nướng, tủ dưới có ngăn lò vi sóng và các khoang chứa đồ dùng cần thiết trong quá trình sử dụng.

- Bên đầu tủ lạnh có kệ trang trí kết hợp tủ trên tủ lạnh liền hệ cũng làm căn bếp trở nên hiện đại hơn. 

Thiết kế tủ bếp đẹp nhà anh Thanh

Xem thêm các công trình Xuyên Việt đã thi công cho khách hàng ở Phú Thọ

Mẫu tủ bếp đẹp sang trọng với màu trắng nhà bác Hồng - Việt Trì, Phú Thọ

- Tủ bếp chữ L màu trắng tinh cho căn bếp nhà nhỏ.

- Tủ bếp 100% bằng nhựa pvc cao, cánh phủ sơn men bóng ô tô + mặt đá trắng vân mây + kính ốp bếp màu xnah ngọc.

   Tủ bếp đẹp với màu trắng nhà bác Hồng - Việt Trì, Phú Thọ XV166

Tủ bếp đẹp màu trắng nhà bác Hồng - Việt Trì, Phú Thọ

 

Mẫu tủ bếp đẹp bằng nhựa cánh bom Xuyên Việt

- Tủ bếp kiểu chữ L kích thước 4.122x2.57m thoải mái công năng, có tủ cột tiện ích và đặc biệt với sự phối màu đỏ tím và trắng rất phong cách.

-  Chất liệu nhựa pvc cao cấp với ưu điểm chịu nước với kiểu cách cánh bom dày 28mm tạo hiệu ứng bo viền cách tạo nên nét riêng cho phong cách nội thất hiện đại.

Mẫu tủ bếp đẹp nhà anh Ngọc - Phú Thọ 

Mẫu tủ bếp đẹp nhà anh Ngọc - Phú Thọ  

 

Căn bếp nổi bật với mẫu tủ bếp đẹp có quầy bar với thiết kế chữ u dùng thiết bị cao cấp cho gia đình nhà anh Cường - Đoan Hùng, Phú Thọ.

Mẫu tủ bếp đẹp có quầy bar nhà anh Cường - Phú Thọ

Mẫu tủ bếp đẹp có quầy bar nhà anh Cường - Phú Thọ

 

Mặt bar hiện đại được làm 2 cấp điểm với đường kẻ màu nâu nổi bật

 

Mẫu tủ bếp đẹp có quầy bar nhà anh Cường - Phú Thọ

Các thiết bị và phụ kiện thông minh được sắp xếp tiện dụng dễ thao tác

Mẫu tủ bếp nhựa cao cấp chữ i cho căn bếp nhỏ với thiết kế hiện đại bố trí đầy đủ phụ kiện thông minh cho nhà chị Mỹ - Phú Thọ. 

Tủ bếp nhựa cao cấp chữ i nhà chị My - Phú Thọ

 

Xem thêm: Thư viện mẫu tủ bếp đẹp nhất

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách. Để quý khách sẽ nhận lại 1 bộ tủ bếp thật xứng đáng với miền tin đã trao cho Xuyên Việt. 

 

Nếu quý khách đang băn khoăn giải pháp để có căn bếp bền đẹp hiện đại được bài trí công năng tiện ích thông minh đáp ứng nhu cầu thực tế, hãy gọi đến để được chuyên gia tư vấn chi tiết nhất. Miền Bắc - 0904.335.269 - Mr Cương; Miền Nam - 0904.006.488 -mr Cường. Hoặc tới showroom gần nhất để tham khảo sản phẩm.

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt