Thi công tủ bếp nhựa nhà chị Minh Anh - Lâm Đồng

Thi công tủ bếp nhựa nhà chị Minh Anh - Lâm Đồng
  • KT tủ trên: D4900 x C1120 x S350
  • KT Tủ dưới: D5650 x C860 x S580
  • 100% chất liệu nhựa pvc loại 1
  • Cánh soi pano sơn men bóng màu trắng
  • Khung thùng, vách, cánh Nhựa pvc dày 18mm
  • Sà đỡ, chịu lực 36mm, Hậu nhựa 9mm

Thi công tủ bếp nhựa nhà chị Minh Anh - Lâm Đồng

Chị Minh Anh đã rất khó khăn để quyết định đặt thi công tủ bếp ở tp Hồ Chí Minh, vì đấy cũng là tâm lý chung của nhiều khách, chỉ sợ ảnh đẹp, khi làm xong thì không đẹp được, chất lượng sẽ ra sao ...?

Chị Minh Anh đã tìm hiểu kỹ càng về Nội Thất Xuyên Việt, được biết Xuyên Việt là đơn vị có tới 20 năm kinh nghiệm, 12 showroom trưng bày sản phẩm trên toàn quốc, tủ bếp đã thi công cho nhiều khách hàng cũng rất đẹp ... nên chị đã đặt 10% sự tin tưởng để mong muốn được bộ tủ bếp đẹp - tiện ích như ý. Và kết quả chị nhận được là 100% sự hài lòng.

Sau khi tư vấn giải pháp và báo giá chi phí sơ bộ theo kích thước dự tính qua số Hotline: 0904.006.488 Mr Cương - Giám đốc chi nhánh miền Nam. Chị Minh Anh đã hẹn lịch đo và tư vấn tại gia đình mình. Hãy cùng xem giải pháp thi công tủ bếp nhựa nhà chị Minh Anh từ thiết kế 3D đến khi lắp đặt:

- Tủ bếp chữ u kiểu Tân Cổ Điển Châu Âu màu trắng theo đúng nội thất gia đình, có tiện ích quầy bar tủ rượu và hệ tủ trên cao kịch trần.

- Đặc biệt, tủ bếp được làm 100% nhựa pvc cao cấp số 1 Việt Nam, với ưu điểm vượt trội: Siêu chịu nước, không ẩm mốc, không mối mọt, chống cháy, không nứt xé ... nên tuổi thọ rất bền. Chính vì thế dòng tủ bếp nhựa đang được đa số các gia đình ưu chuộng nhất hiện nay. Xem chi tiết hơn: Tủ bếp chống mối mọt, chịu nước, chống cháy?

Thi công tủ bếp nhựa nhà chị Minh Anh - Lâm Đồng

 

Và đây là hình ảnh chụp rất chân thực tủ bếp đang hoàn thiện, chỉ tiếc không gian không đủ rộng để View góc nhìn tổng thể cho Quý khách biết chất lượng sản phẩm bên em, người thật - việc thật, không nói xuông.

thi công tủ bếp nhựa nhà chị Minh Anh

- Có chút thay đổi so với phương án 3D nhưng soi từng chi tiết góc cạnh đều rất sắc nét, đảm bảo nhìn ngoài đẹp hơn khách nhé.

thi công tủ bếp nhựa nhà chị Minh Anh

 

Thiết kế thi công tủ bếp tân cổ điển nhà chị Minh Anh

Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu chuẩn vách, khung thùng đều nhựa đặc và dày 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 9mm => Tiêu chuẩn chỉ có tại Xuyên Việt. Với ưu điểm: Siêu chịu nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... hiện đang là sản phẩm hoàn hảo thay thế tủ bếp gỗ còn nhiều yếu điểm.

 

Bề mặt cánh nhựa dày 18mm kiểu pano chỉ viền đơn giản sang trọng, phủ sơn men bóng ô tô màu màu trắng, ưu điểm vượt trội: Bề mặt cứng chống xước tốt, không lo bong tróc bay màu hay ố màu, độ bóng bền và không bám dính dầu mỡ, dễ vệ sinh. Đặc biệt với bề mặt phủ sơn ô tô quý khách thỏa sức với nhưng thiết kế sáng tạo mới mẻ hiện đại hay kiểu cách tân cổ điển sang trọng.

Thi công tủ bếp nhựa nhà chị Minh Anh - Lâm Đông

thi công tủ bếp nhựa nhà chị Minh Anh

- Tủ kho cùng hệ tủ lò vi sóng lò nướng đặt bên góc trái, bên trong tủ kho là giá inox 6 tầng tiện ích. Bếp và hút mùi đặt góc vát theo đúng hướng phong thủy của gia đình.

- Bên trái bếp có 2 ngăn kéo để đồ, gia vị nấu nướng. Bên phải có giá inox để chai lọ gia vị như nước nắm, tương, xì dầu ... tiếp theo 2 ngăn kéo giá xoong nồi, rổ giá. 

-  Hút mùi âm tủ và bên phải có thêm ngăn tủ thờ. Các ngăn xung quanh bên trong có chia đợt để đồ.

- Chậu rửa đặt ở ô cửa sổ, bên phải có ngăn chờ để máy rửa bát, còn tạm thời là ngăn để đồ, giá bát đĩa di dộng tiện ích đặt lệnh bên phải chậu rửa.

thi công tủ bếp nhựa nhà chị Minh Anh

Tham khảo thêm: 

1. Tủ bếp tân cổ điển này có xứng đáng cho bạn bỏ tiền ra?

2. Tủ bếp đẹp TPHCM: tổng hợp 15+ mẫu tủ bếp được ưu chuộng nhất

 

Nhìn xưa thường nói "Nhìn mặt gửi vàng" sẽ luôn luôn đúng với mọi thời đại. Tủ bếp nội thất cực kỳ quan trọng của 1 ngôi nhà, không chỉ vẻ đẹp, công năng thiết kế thông minh tiện ích, chất liệu cũng nên lựa chọn tốt nhất thì ngoài những thông tin tìm hiểu trên mạng thì bạn nên giành chút thời gian tới trực tiếp địa chỉ đơn vị đấy xem có đúng địa chỉ thật hay không? thực tế sản phẩm để đẹp và chất lượng tốt như thế hay không? chế độ bảo hành bảo trì có đảm bảo? hay nhân viên tư vấn có nhiệt tình và chân thực hay không? có đáng để bỏ tiền ra hay không?... và Quý khách sẽ có cánh đánh giá chính xác nhất về doanh nghiệp mà mình muốn đặt tủ bếp. 

Quý khách có thể lựa chọn 1 trong số hệ showroom gần nhất ( dưới chân web này) để tham khảo và chuyên viên tư vấn giải pháp tốt nhất cho gia đình mình có thể gọi ngay cho chuyên gia Nội Thất Xuyên Việt: Miền bắc - 0904.335.269 Mr Cương ; Miền Nam - 0904.006.488 Mr Cường.

Nội thất Xuyên Việt luôn tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng tấm nhựa PVC vào sản xuất tủ bếp & tủ lavabo. Cũng là đơn vị uy tín hàng đầu ngành tủ bếp nhựa PVC. Kết hợp bề dày kinh nghiệm lên tới 20 năm và 12 showroom trưng bày sản phẩm trên toàn quốc. Xuyên Việt luôn tự hào mang đến giải pháp tối ưu nhất cho hàng triệu triệu gia đình Việt.

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh phục vụ Quý khách!

Đăng kí thông tin

  • So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ
  • Giá tủ bếp nhựa hiện nay
  • Tủ bếp laminate - Ưu và nhược điểm
  • Tủ bếp sơn phủ men bóng ôtô - Ưu và nhược điểm
  • Thiết kế tủ bếp đẹp
0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt