Tiết lộ Bộ tủ bếp cực chất cho Diễn Viên Quỳnh Kool

Tiết lộ Bộ tủ bếp cực chất cho Diễn Viên Quỳnh Kool

Tiết lộ Bộ tủ bếp cực chất cho Diên Viên Quỳnh Kool

Quý khách có thấy màu sắc bộ tủ bếp nhà Nàng Quỳnh Kool dễ thương & lạ mắt không ạ? Không những thiết trong thiết kế tủ bếp đã phối thêm màu trắng xem giữa màu hồng cũng tạo nên phong cách rất riêng cho dòng tủ bếp tân cổ điển này. Để lên màu sắc theo đúng sở thích của Nàng, sau khi thiết kế phương án, Xuyên Việt đã tiến hành sơn thử các tông màu thực tế để lựa chọn.

Trọn gói bộ tủ bếp cực chất nhà Quỳnh Kool:

- Tủ bếp chữ L phong cách tân cổ điển pha chút dịu dàng, cá tính. Được bài trí thiết bị, phụ kiện bếp cao cấp nhập khẩu chuẩn Đức.

- Tủ rượu và tủ trang trí kết hợp ô kính có hoa văn tinh tế đã tạo nên điểm nhấn bắt mắt nhất khi nhìn vào căn bếp.

- Đặc biệt, chất liệu bên trong 100% nhựa pvc đặc dày 18mm có ưu điểm vượt trội: Siêu Chống nước, Không mối mọt, không ẩm mốc ... khắc phục hoàn toàn nhựa điểm tủ bếp gỗ gặp phải. Tìm hiểu thêm: So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ

- Cánh tủ bằng nhựa soi pano chỉ nổi cao cấp phủ men bóng ô tô độc quyền tại Việt Nam với màu hường theo thiết kế riêng và sơn thử mẫu trước khi sản xuất hoàn thiện sản phẩm.

- Mặt bàn đá trắng sứ kết hợp kính màu trắng dưới ánh đèn gầm tủ dưới càng làm căn bếp trở nên thơ mộng đúng theo sở thích của nàng.

Bộ tủ bếp tân cổ điển nhà Quỳnh Kool  

 

Hiện trạng căn bếp khi vừa mua căn nhà ở Hà Nội, tủ bếp gỗ đã cũ kỹ, các phần nội thất bên trong cũng sửa sang lại nhiều để có mái ấm theo đúng sở thích của mình, nàng tìm hiểu rất nhiều các đơn vị thi công nội thất để chọn được 1 đơn vị ưng ý nhất.

Hiện trạng tủ bếp gỗ nhà Quỳnh Kool

 

Và bộ tủ bếp hoàn thiện sẽ như thế nào đây ạ? Quý khách nào hóng không ạ? hãy kích vào video để ngắm lại dưới góc nhìn chân thực nhất nhé.

 

 

Phương án thi công tủ bếp tân cổ điển nhà Quỳnh Kool

Tủ bếp được 100% làm bằng nhựa pvc đặc loại 1, với kết cấu tiêu chuẩn chỉ có tại Nội Thất Xuyên Việt: vách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 9mm. Phần này rất quan trọng để đảm bảo độ bền trong suốt quá trình sử dụng, độ sắc nét và khít của các cánh trách vênh hoặc hở. Với ưu điểm: chống nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... là giải pháp tiên tiến công nghệ cho giải pháp tối ưu nhất cho chất liệu nội thất gia đình. Duy nhất tại Xuyên Việt bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời, cam kết bền đẹp ít nhất 20 năm. 

Cánh tủ nhựa pvc dày 18mm soi pano kiểu chỉ nổi cao cấp tại Xuyên Việt, bề mặt phủ sơn men bóng ô tô màu sắc theo yêu cầu riêng. Bề mặt cánh có với ưu điểm vượt trội: chống xước rất tốt, trơ tru với mọi vết bẩn dầu mỡ, ẩm mốc không có cơ hội phát triển, bề mặt bóng đồng nhất dễ vệ sinh lau chùi.

Tủ bếp tân cổ điển nhà Quỳnh Kool

Những ô cánh kính kết hợp hoa văn làm điểm nhấn rất tinh tế, Tủ rượu và tủ trang trí đầu góc từ phòng khách nhìn vào rất đẹp

 

Và Quỳnh Kool đã giúp Nội thất Xuyên Việt chia sẻ lại cho các khách hàng đang tìm hiểu tủ bếp Xuyên Việt.

Tủ bếp tân cổ điển nhà Quỳnh Kool 

Nàng Quỳnh Kool yêu thích màu hường, yêu diễn xuất, cũng thành công với nhiều vai phản diện nhưng ngoài đời cũng rất mong manh& ngọt ngào

Bộ tủ bếp diễn viên quỳnh kool

Mẹ của nàng cũng rất xinh đẹp giỏi giang, luôn là chỗ dựa vững chắc cho "cô công chúa nhỏ" vững bước theo đuổi con đường nghệ thuật đầy sóng gió

 

Thiết kế công năng trong tủ bếp:

- Tủ lạnh đặt cạnh cầu thang, 2 bên có vách tủ và trên có tủ để đồ ít dùng. Dưới bếp từ đôi Delrio có 2 giá inox để xoong nồi, rổ giá. Bên trái có ngăn lò vi sóng âm tủ Er, kèm ngăn kéo để đồ nhỏ. Bên phải có thùng gạo thông minh màu trắng gương. Góc góc xoay để xoong nồi, rổ giá ít dùng.

- Hút mùi âm tủ được làm chụp cùng phong cách tủ bếp. Xung quanh được trang trí kệ và ngăn tủ cánh hoa văn bắt mắt.

- Chậu rửa inox 304 Hàn Quốc GJS9548 có bàn chờ rất tiện sử dụng. Bên phải có ngăn để giá dao thớt gia vị đa năng. Ngay trên có giá để bát đĩa di động hiện đại. Các ngăn còn lại chia đợt để đồ.

Thiết kế tủ bếp nhà Quỳnh Kool

Xem thêm:

1. Top 19 mẫu tủ bếp đẹp được chọn lọc bởi chuyên gia

2. Tủ bếp tân cổ điển này có xứng đáng cho bạn bỏ tiền ra?

 

 

Yếu tố làm nên thương hiệu tủ bếp nhựa Xuyên Việt

Tất cả Quý khách hàng đến với Nội Thất Xuyên Việt đều được đảm bảo với 5 Yếu tố quan trọng:

1. Được thiết kế thi công bởi Nội Thất Xuyên Việt - đã có bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm chuyên thi công tủ bếp cao cấp với hệ thống 12 showroom trưng bày trên Toàn quốc. Và cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng tấm nhựa PVC làm Tủ Bếp & Tủ Lavabo. Là đơn vị duy nhất trực tiếp sản xuất thi công Tủ bếp bằng chất liệu Nhựa PVC trên Toàn Quốc, điều này sẽ đảm bảo cho Quý khách có trọn vẹn 1 bộ sản phẩm Ổn định về Thẩm mỹ và Chất lượng.

2. Có đội ngũ thiết kế trẻ năng động, có trình độ chuyên môn đại học trở lên sẽ kiến tạo và dựng nên những sản phẩm độc đáo mang phong cách riêng & Công năng tiện ích thông minh cho từng không gian nhà bếp.

* Đội ngũ tư vấn bán hàng trẻ nhiệt tình, tận tâm sẽ chăm sóc trước và sau khi sản phẩm hoàn thiện (Chế độ bảo hành, bảo trì trọn đời sản phẩm).

3. Đội ngũ thợ có tay nghề cao, đã trải qua rất nhiều năm kinh nghiệm , và được trau dồi các kỹ năng tạo nên các sản phẩm đẹp chuẩn chỉ, xử lý lắp rắp các tình huống trong không gian nhà bếp linh hoạt ...chu đáo nhiệt tình và nhất là có TÂM với sản phẩm công ty làm ra.

4. * Lớp phủ bề mặt được sử dụng công nghệ sơn phủ men bóng  ôtô ánh kim, độc quyền tại Việt Nam .

* Sơn line nhiều màu trên cùng 1 sản phẩm.

* Rải màu sơn phong phú, thoái mái cho Quý khách lựa chọn.

5. Tủ cánh BOOM và tủ cánh PANO bán cổ điển mang phong cách Frace duy nhất có tại Xuyên Việt.

Đội ngũ nhân viên tủ bếp Xuyên Việt

 

 

Nếu quý khách đang băn khoăn giải pháp để có căn bếp bền đẹp hiện đại được bài trí công năng tiện ích thông minh đáp ứng nhu cầu thực tế, hãy gọi đến để được chuyên gia tư vấn chi tiết nhất. Miền Bắc - 0904.335.269 - Mr Cương; Miền Nam - 0904.006.488 -mr Cường. Hoặc tới showroom gần nhất để tham khảo sản phẩm.

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt