Trọn bộ tủ bếp, Tủ quần áo, Tủ lavabo nhà anh Hà - Đại Kim, Hà Nội

Trọn bộ tủ bếp, Tủ quần áo, Tủ lavabo nhà anh Hà - Đại Kim, Hà Nội

Trọn bộ tủ bếp - tủ quần áo - tủ lavabo bằng nhựa nhà anh Hà - Đại Kim, Hà Nội

Anh Hà đã tìm đến Nội Thất Xuyên Việt để tìm kiếm được bộ tủ bếp bền đẹp cho căn hộ liền kề ở KĐT Đại Kim, Hà Nội. Nhưng do khi tham khảo sản phẩm tại showroom 176 Đường Láng, xem cả chất liệu tấm nhựa thô, nên anh đã rất ưng ý với các dòng sản phẩm của Xuyên Việt và đã đặt thi công nội thất tủ quần áo, tủ đồ và tủ lavabo đồng bộ.

Cùng tham khảo thi công tủ bếp chi tiết nhà anh Hà:

- Tủ bếp chữ L kiểu cánh bom cực kỳ hiện đại. Tủ bếp được làm 100% nhựa pvc, cánh dày 28mm tạo hiệu ứng bo tròn cạnh cánh tủ, bề mặt phủ sơn ô tô 2 màu nâu - trắng.

- Mặt bàn đá thạch anh nhân tạo cùng tông màu tủ bếp, kính ốp bếp màu vàng kết hợp đèn led dưới gầm tủ nổi bật. 

Mẫu tủ bếp hiện đại nhà anh Hà  

Tủ quần áo và tủ đồ với thiết kế cùng tông tủ bếp:

- Tủ quần áo kịch trần để chăn màn mùa đông, tủ chính hệ 4 cánh bên trong có chia đợt dưới để đồ quần áo gấp, ở dưới có 2 ngăn kéo tiện dụng đồ nhỏ.

 Tủ quấn áo nhựa cao cấp nhà anh Hà

- Tủ đồ có hệ tủ dưới bên trong các ngăn để đồ, phần trên kệ trang trí kêt hợp để sách theo đúng nhu cầu sử dụng của gia đình.

Tủ đồ nhà anh Hà

Tiếp theo 2 phòng toilet được thiết kế và thi công vừa vặn với 2 bộ tủ chậu lavabo.

- Phòng thứ nhất với hệ tủ lavabo treo

+ KT tủ dưới:D900 x S470 x C560, Tủ gương D900 x S150 x C800;

+ Kệ đồ bên trái và tủ đồ cánh gương bên trong có đợt đề đồ.

+ Kiểu chậu liền bàn thay mặt đá.

+ Màu sắc: cánh nhựa phủ sơn men bóng ô tô màu nâu độc quyền Việt Nam, dễ vệ sinh, không lo bám bẩn.

+ Phụ kiện: 04 bản lề inox, 2 bộ ray ngăn kéo

Tủ lavabo nhựa nhà anh Hà

- Phòng thứ hai có diện tích nhỏ hơn

+ KT tủ dưới:D800 x S540 x C560, Tủ gương D800 x S150 x C800;

+ Kiểu chậu đặt nổi trên bàn đá.

+ Mặt bàn đá nhân tạo thạch anh trắng vân hạt.

+ Màu sắc: cánh nhựa phủ sơn men bóng ô tô màu nâu độc quyền Việt Nam, dễ vệ sinh, không lo bám bẩn.

+ Phụ kiện: 08 bản lề inox.

Tủ lavabo đẹp nhà anh Hà

Phương án thi công lắp đặt tủ bếp - tủ quần áo - tủ lavabo nhà anh Hà

Toàn bộ tủ được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu chuẩn vách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 10mm. Với ưu điểm: chống nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... hiện đang là chất liệu hoàn hảo khắc phục hoàn toàn nhược điểm của chất liêu gỗ nên được rất nhiều các gia đình ưu chuộng nhất hiện nay. Đó cũng là giải pháp tiên tiến công nghệ cho giải pháp tối ưu nhất cho chất liệu nội thất gia đình. Duy nhất tại Xuyên Việt bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời, cam kết bền đẹp ít nhất 20 năm. Tìm hiểu thêm: Thật sai lầm nếu bạn nghĩ tủ bếp nhựa PVC rẻ và kém bền hơn tủ bếp gỗ

Cánh tủ nhựa pvc phủ sơn men bóng ô tô với kỹ thuật lai 2 màu nâu trắng trên cùng 1 cánh. Bề mặt cánh có với ưu điểm vượt trội: chống xước rất tốt, trơ tru với mọi vết bẩn dầu mỡ, ẩm mốc không có cơ hội phát triển, bề mặt bóng đồng nhất dễ vệ sinh lau chùi.

 Mẫu tủ bêp hiện đại nhà anh Hà

Thiết kế công năng trong tủ bếp:

- Dưới bếp từ đôi có ngăn kéo 2 giá inox dạng trượt để xoong nồi rổ giá, phía trên sử dụng hút mùi kính cong k700 có xử lý che phần ống hút. 2 bên là ngăn để các loại gia vị nấu nướng.

-  Lò vi sóng và lò nướng được tách ra 2 ngăn tủ riêng biệt, bên trái chậu rửa có giá inox đa năng để các loại dao, thớt, đua và 1 số gia vị. Phía trên có ngăn để bát đĩa sử dụng giá bát cố định cánh kính. Các ngăn còn lại để gia đình để đồ theo nhu cầu sử dụng.

Thiết kế tủ bếp anh Hà

   Xem thêm: Thư viện mẫu tủ bếp đẹp nhất

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách. Để quý khách sẽ nhận lại 1 bộ tủ bếp thật xứng đáng với miền tin đã trao cho Xuyên Việt. 

Nếu quý khách đang băn khoăn giải pháp để có căn bếp bền đẹp hiện đại được bài trí công năng tiện ích thông minh đáp ứng nhu cầu thực tế, hãy gọi đến để được chuyên gia tư vấn chi tiết nhất. Miền Bắc - 0904.335.269 - Mr Cương; Miền Nam - 0904.006.488 -mr Cường. Hoặc tới showroom gần nhất để tham khảo sản phẩm.

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt