Tủ bếp chống mối mọt & Kệ tivi nhà chị Mai - Tiền Giang

Tủ bếp chống mối mọt & Kệ tivi nhà chị Mai - Tiền Giang

Tủ bếp chống mối mọt nhà chị Mai - Tiền Giang

Giải pháp hoàn hảo cho căn bếp nói KHÔNG với mối mọt lại còn ưu điểm vượt trội : siêu chịu nước, không ẩm mốc, không nứt xé cong vênh, chống cháy. kiểu dáng rất hiện đại với những tông màu trẻ trung đấy chính dòng tủ bếp bằng nhựa PVC đặc cao cấp sơn ô tô tại Xuyên Việt.

Nội Thất Xuyên Việt - 1 đơn vị uy tín với 20 năm kinh nghiệm chuyên thi công tủ bếp nhựa cao cấp đã sự lựa chọn của gia đình chị Mai, và dưới đây là giải pháp cho căn bếp mới của chị:

- Tủ bếp chữ L có chiều dài 6.5m được bài trí công năng tiện ích có đầy đủ, hệ tủ kho, tủ trang trí, tủ trên tủ lạnh phối màu đỏ - kem hợp mệnh gia chủ, đúng sở thích và làm căn bếp trở nên đẹp hiện đại hơn.

- Tủ bếp được làm cốt bên trong 100% nhựa pvc đặc cao cấp chống mối mọt, cánh nhựa phủ sơn theo công nghệ men bóng ô tô có ánh kim. Mặt bàn đá đen phối cùng  kính ốp bếp màu cam nổi bật.

- Góc có hệ lạnh có tủ trang trí đầu góc và tủ rượu cánh kính ôm chọn tủ lạnh.

- Phụ kiện: 2 giá xoong nồi tủ dưới, 1 dao thớt gia vị đa năng, giá bát đĩa di động nâng hạ 80cm,

- Thiết bị bếp: 1 chậu rửa inox 304 Hàn Quốc 2 hố, bếp từ đôi và 1 hút mùi kính cong 70cm

Tủ bếp chống mối mọt n hà chị Mai - Tiền Giang  

Đường cải line mang đến nét độc đáo riêng cho căn bếp nhà chị Mai

Đặc điểm thi công tủ bếp đẹp chống mối mọt nhà chị Mai

Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu tiêu chuẩn chỉ có tại Nội Thất Xuyên Việtvách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 9mm. Phần này rất quan trọng để đảm bảo độ bền trong suốt quá trình sử dụng, độ sắc nét và khít của các cánh trách vênh hoặc hở. Với ưu điểm: chống nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... là giải pháp tiên tiến công nghệ cho giải pháp tối ưu nhất cho chất liệu nội thất gia đình. Duy nhất tại Xuyên Việt bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời, cam kết bền đẹp ít nhất 20 năm. 

Cánh tủ nhựa pvc dày 18mm bề mặt sơn ô tô độc quyền tại Việt Nam hiện đại trẻ trung. Bề mặt cánh có với ưu điểm vượt trội: bề mặt cứng bóng chống xước rất tốt, trơ tru với mọi vết bẩn dầu mỡ, ẩm mốc không có cơ hội phát triển, bề mặt bóng đồng nhất dễ vệ sinh lau chùi. Bề màu theo thời gian, không lo ố màu, xỉn màu, bong tróc trong quá trình sử dụng. Xem chi tiết: So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ

- Mặt bàn đá đen sáng bóng sạch sẽ. Kính ốp bếp màu cam cực kỳ nổi bật, chống ẩm mốc tường, vệ sinh dầu mỡ dễ dàng hơn.

 Tủ bếp chống mối mọt n hà chị Mai - Tiền Giang

Mặt cánh sơn ô tô có bề mặt bóng cứng, mịn đồng nhất dễ vệ sinh lau chùi dầu mỡ và các vết bẩn trong quá trình sử dụng lâu dài, màu sắc luôn tươi mới, không bị bong tróc, bay màu, tối màu.

Công năng bố trí bên trong tủ bếp:

- Hệ tủ trang trí đa năng kết hợp cả tủ rượu ôm trọn tủ lạnh, nhìn từ phòng khách vào rất đẹp.

- Dưới bếp từ có 2 giàn giá inox 304 nhập khẩu để xoong nồi rổ giá. Bên phải có ngăn để các gia vị nấu nướng. Bên trái có ngăn dao thớt gia vị đa năng.

- Bàn 2 bên bếp rộng rãi thoải mái cho việc chế biến và soạn đồ sau khi nấu nướng xong.

- Chậu rửa đặt bên góc bên trái vừa cho chậu rửa inox 304 2 hố, tủ trên có giá để bát đĩa di động nâng hạ với cánh mở Blum hiện đại.

- Hút mùi kính cong được xử lý hệ tủ che ống thoát mùi, các ngăn bên trong có chia đợt để đồ theo nhu cầu sử dụng thực tế.

Kệ ti vi hiện đại nhà chị Mai

- Kệ ti vị với đơn giản hiện đại phù hợp nội thất không gian phòng khách.

Kệ ti vi nhà chị Mai

Kệ ti vi nhà chị Mai

  Xem thêm:

1. Ngắm những mẫu tủ bếp đẹp mê ly từ thiết kế đến lắp đặt 

2. Tủ Bếp Nhựa PVC Số 1 Việt Nam

TỦ BẾP NHỰA XUYÊN VIỆT sự khác biệt rõ rệt về chất lượng sản phẩm và dịch vụ

1. Nội Thất Xuyên Việt - đã có bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm chuyên thi công tủ bếp cao cấp với hệ thống 12 showroom trải dài khắp cả nước. Và cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất trên cả nước ứng dụng tấm nhựa PVC làm Tủ Bếp & Tủ Lavabo với nhiều ưu điểm vượt trội

2. Xuyên Việt luôn đi đầu trong mọi xu hướng, cập nhật mẫu mã mới nhất, quy trình làm việc chuyên nghiệp: tư vấn - khảo sát - thiết kế - Ký hợp đồng - Sản xuất & lắp đặt sản phẩm nhanh - gọn.

- Có đội ngũ 10 thiết kế thường trực, có trình độ chuyên môn đại học trở lên sẽ kiến tạo nên những sản phẩm độc đáo mang phong cách riêng & Công năng tiện ích thông minh nhất.

- Đội ngũ tư vấn bán hàng trẻ nhiệt tình, tận tâm sẽ chăm sóc trước, sau khi sản phẩm hoàn thiện (Chế độ bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời sản phẩm).

- Đội ngũ thợ có tay nghề cao, đã trải qua rất nhiều năm kinh nghiệm, được trau dồi các kỹ năng tạo nên các sản phẩm đẹp chuẩn chỉ, xử lý trong không gian nhà bếp linh hoạt... chu đáo nhiệt tình và nhất là có TÂM với sản phẩm công ty làm ra.

3. Xuyên Việt nổi bật với dòng sản phẩm độc quyền:

- Tủ bếp Nhựa PVC sơn theo CÔNG NGHỆ SƠN MEN BÓNG Ô TÔ CÓ ÁNH KIM, sơn line 2-3 màu trên cùng 1 cánh.

- Tủ cánh BOOM, tủ cánh PANO tân cổ điển.

4. Kết cấu khung - thùng - vách nhựa tủ đều là nhựa đặc dày đủ 18mm; khung xương chịu lực dày 36mm; hậu nhựa 9mm, đảm bảo độ chịu lực, chắc chắn dài lâu. Kết cấu này chỉ có tại Xuyên Việt, không có ở bất kỳ đơn vị nào khác.

Nếu quý khách đang băn khoăn giải pháp để có căn bếp bền đẹp hiện đại được bài trí công năng tiện ích thông minh đáp ứng nhu cầu thực tế, hãy gọi đến để được chuyên gia tư vấn chi tiết nhất. Miền Bắc - 0904.335.269 - Mr Cương; Miền Nam - 0904.006.488 -mr Hảo. Hoặc tới showroom gần nhất để tham khảo sản phẩm.

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt