Tủ bếp chữ i đẹp nhà anh Nam - Trần Quốc Hoàn, Hà Nội

Tủ bếp chữ i đẹp nhà anh Nam - Trần Quốc Hoàn, Hà Nội

Tủ bếp chữ i đẹp nhà Anh Nam - Trần Quốc Hoàn, Hà Nội

Cũng không quá khó để quý khách tìm đơn vị nhận thi công tủ bếp, với đủ loại chất liệu giá thành, mẫu mã ... Nhưng nếu Quý khách cần tìm đơn vị thi công tủ bếp chất lượng nhất, cộng với chế độ bảo hành bảo trì tốt nhất đảm bảo cho khách hàng yên tâm sử dụng trọn đời thì Nội Thất Xuyên Việt chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt và quý khách sẽ nhận lại 100% sự hài lòng.

Và anh Nam cũng là 1 trong hàng vạn các khách hàng đã tin đặt đóng tủ bếp tại Nội thất Xuyên Việt. Và đây là lựa chọn rất chính xác và tuyệt vời.

Tủ bếpchữ i đẹp nhà anh Nam - Trần Quốc Hoàn, Hà Nội 

- Tủ bếp chữ i với chiều dài 4.83m được thiết kế tiện ích cho căn bếp đẹp hiện đại với tủ bếp phối màu nâu cam và trắng.

- Tủ bếp hoàn toàn bằng nhựa PVC cao cấp chống mối mọt, siêu chịu nước, chống cháy ... cánh phủ laminate màu đơn sắc dòng cao cấp AICA nhập khẩu Nhật Bản, hợp màu phong thủy của gia đình, gia chủ mệnh Thổ. Và lựa chọn hoàn hảo thay thế tủ bếp gỗ còn nhiều yếu điểm. Tham khảo So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ

- Mặt bàn đá sử dụng đá nhân tạo thạch anh màu trắng vân hạt có bề mặt cứng, chống ngấm nước, chống nứt, dễ vệ sinh lau chùi, giúp căn bếp sáng sạch đẹp.

- Kính ốp bếp màu ghi xám rất nổi bật cho màu sắc tủ bếp, chống ẩm mốc tường, vệ sinh sạch sẽ.

- Hiện trạng căn bếp đang hoàn thiện, đường chờ nước, điện, hút khói đã sẵn sàng chỉ chờ tủ bếp mới vào nữa thôi ạ.

Hiện trạng bếp nhà anh Nam

- Với diện tích không quá lớn nhưng với cách phối màu và bố trí công năng khiến cho căn bếp ai nhìn vào cũng rất mê, thêm ô cửa sổ càng làm căn bếp đẹp hơn.

-  Bề mặt cánh phủ Laminate màu đơn sắc dòng AICA nhập khẩu Nhật Bản, không chỉ dễ vệ sinh, lau chùi ... kết hợp cốt nhựa bên trong là nhựa sẽ là cặp đôi đẹp bền bỉ.

Tủ bếpchữ i đẹp tiện ích nhà anh Nam - Trần Quốc Hoàn, Hà Nội

Với dòng tủ bếp đẹp bằng nhựa PVC cao cấp Xuyên Việt chống mối mọt, siêu chịu nước, chống cháy... luôn mang đến sự nổi bật nhất trong căn bếp

Xem chương trình siêu ưu đãi chỉ còn áp dụng tới 14/8/2019 thôi quý khách, TỦ BẾP ĐẸP XUYÊN VIỆT: ĐẶT TRƯỚC CÀNG SỚM GIẢM GIÁ CÀNG SÂU để nhận được chiết khấu cao nhất của Nội Thất Xuyên Việt ngay tại thời điểm này là 18%.

 

 Công năng bố trí trong tủ bếp nhà anh Nam

- Chậu rửa 2 hố bát đặt gần bên cửa sổ, bên phải có giá đa năng để được dao thớt, đũa và các chai lọ gia vị kèm chai dầu lớn. Bên trái có 3 ngăn kéo nhỏ. Ngay trên có giá để bát đĩa di động nâng hạ cánh mở bằng tay nâng Blum hiện đại.

- Dưới bếp từ có ngăn để lò vi sóng, bên trái có 2 giá inox để xoong nồi, rổ giá rất tiện ích. Bên phải có ngăn để đồ và ngoài cùng máy rửa bát độc lập. Hút khử mùi kính cong chạy ống thoát phía trên đình tủ, có phào che thẩm mỹ.

Thiết kế thi công tủ bếp đẹp nhà anh Nam

Có thể bạn quan tâm: Top 19 mẫu tủ bếp đẹp được chọn lọc bởi chuyên gia

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp và tủ lavabo bằng chất liệu Nhựa PVC cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

Quý khách ở Hà Nội đang có nhu cầu đặt đóng tủ bếp bằng chất liệu nhựa PVC cùng với chất lượng thi công tốt nhất hiện nay ... được thiết kế bố trí thông minh kiểu hiện đại hay tân cổ điển phù hợp với từng nhu cầu thực tế có thể gọi ngay cho chuyên gia của Nội Thất Xuyên Việt: Ths.Kts Mr Cương 0904.335.269 hoặc tới trực tiếp hệ thống showroom để tham khảo trực tiếp sản phẩm.

 

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh phục vụ Quý khách!

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt