Tủ bếp chữ i nhà nhỏ chị Phương - Hạ Long, Quảng Ninh

TỦ BẾP CHỮ I NHÀ NHỎ CHỊ PHƯƠNG - HẠ LONG, QUẢNG NINH
  • KT tủ trên: D2700 x C1176 x R350
  • KT tủ dưới:D2700 x C820 x R600
  • Chất liệu: Tấm Nhựa PVC dày 18mm
  • Màu sắc: Đỏ tím - trắng
  • Màu sắc: Đỏ tím - trắng
  • Cách tủ : Nhựa PVC 18mm, sơn men bóng ôtô
  • Hậu tủ : nhựa 10mm

Tủ bếp chữ i nhà chị Phương - Hạ Long, Quảng Ninh

Trong hàng trăm đơn vị thi công tủ bếp tại Quảng Ninh từ nhỏ lẻ đến tầm trung và lớn thì chị Phương đã biết đến Nội Thất Xuyên Việt là 1 đơn vị hàng đầu trong ngành tủ bếp nhựa cao cấp, có rất nhiều mẫu tủ bếp đẹp hiện đại đã thi công cho khách hàng ở Quảng Ninh mà chị rất thích, và có không gian bếp nhỏ gần giống với căn bếp mới nhà chị. Nên chị đã trực tiếp tới showroom tủ bếp Xuyên Việt quảng ninh để tham khảo trực tiếp chất lượng sản phẩm, dịch vụ  và xác thực xem có phải là địa chỉ có thực hay không, và uy tín như những gì chị đã xem trên website không? Và đã không nằm ngoài sự mong đợt của mình, chị đã được thấy, được nghe, được biết thông tin bổ ích, và giải pháp thiết thực để có quyết định đặt đóng tủ bếp cho gia đình mình.

- Có khách nào thất ưng ý với mẫu thi công tủ bếp như nhà chị Phương không ạ? chỉ với diện tích nhỏ trong căn hộ chung cư thiết kế mở phòng bếp chung với phòng khách càng làm nổi bật tủ bếp nhỏ xinh và hiện đại mà Xuyên Việt vừa hoàn thiện nhà chị Phương.

- Tủ bếp kiểu chữ i thẳng tủ trên làm cao kịch trần có đầy đủ công năng tiện ích hiện đại đáp ứng nhu cầu sử dụng chỉ với chiều dài 2.7m, bắt mắt với phối màu đỏ tím và trắng.

Tủ bếp chữ i nhà chị Phương ở Hạ Long, Quảng Ninh

Tủ bếp chữ i hiện đại được trang bị đủ công năng sử dụng cho gia đình nhỏ nhà chị Phương

Giải pháp tủ bếp chữ i nhà chị Phương

  • - Cốt vật liệu sử dung tấm nhựa pvc số 1 Việt Nam với độ dày tiêu chuẩn 18mm, có ưu điểm: chống nước siêu tốt, không sợ ẩm mốc, chống mối mọt, không cháy... bảo hành duy nhất tại Xuyên Việt lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời sản phẩm, cam kết sử dụng trên 20 năm. Tìm hiểu: Tại sao giá tủ bếp nhựa pvc trên thị trường lại khác nhau? 
  • - Bề mặt cánh dày 18mm phủ sơn men bóng ô tô có ánh kim độc quyền tại Việt Nam, ứng dụng kỹ thuật lai 2 màu đỏ tím và trắng trên cùng 1 cánh rất phong cách mà chỉ có trên dòng tủ bếp  nhựa sơn men bóng ô tô, bề mặt bóng cứng chống xước rất tốt, không bong tróc, ố màu hay phai màu như loại sơn thường, bề mặt cánh cứng bóng không bám dính dầu mỡ, dễ vệ sinh.
  • - Mặt bếp sử dụng đá nhân tạo thạch anh màu trắng vân hạt chống nứt, chống thấm nước, có độ dẻo dai, làm âm chậu rửa và kỹ thuật ghép bờ nước "không với nối" . Kết hợp màu kính nâu sáng có ánh kim lắp đèn dưới gầm tủ rất hiện đại và vệ sinh lâu chùi dễ dàng.

   Tủ bếp chữ i nhà chị Phương ở Quảng Ninh

Một góc nhìn rất xinh từ phòng khách nhà chị Phương

Thiết kế công năng tủ bếp nhà chị Phương

- Chậu rửa đặt ngay gần tủ lạnh, bên phải chậu rửa có ngăn để thớt và các gia vị nấu nướng, bên trái có ngăn để thùng gạo. Phía trên chậu có giá để bát đĩa.

- Dưới bếp từ là ngăn kéo để lò vi sóng, bên phải là ngăn 2 tầng để xoong nồi, trên sử dụng hút mùi kính cong 70cm và ngăn còn lại để đợt để đồ theo nhu cầu sử dụng thực tế.

Thiết kế tủ bếp chữ i nhà chị Phương ở Quảng Ninh  

Top 3 mẫu tủ bếp Xuyên Việt mới thi công ở Quảng Ninh

Với từng diện tích và nhu cầu sử dụng Xuyên Việt luôn tự hào mang tới giải pháp tối nhất cả tính năng tiện ích, thẩm mỹ và giá thành hoàn thiện.

 Mẫu tủ bếp chữ i hiện đại nhà chị Yến - Quảng Ninh

Mẫu tủ bếp chữ i hiện đại nhà chị Yến - Móng Cái, Quảng Ninh

Mẫu tủ bếp nhựa acrylic Quảng Ninh nhà anh Vinh 

Mẫu tủ bếp nhựa acrylic anh Vinh - Hạ Long, Quảng Ninh

Thi công tủ bếp tại Quảng Ninh nhà anh Thông - Hòn Gai

Thi công tủ bếp nhà anh Thông - Hòn Gai, Quảng Ninh

Có thể bạn quan tâm: 12 mẫu tủ bếp nhựa đẹp nhất thi công ở Quảng Ninh

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

==> Quý khách hàng đang cần tư vấn để đặt đóng tủ bếp tại Quảng Ninh vui lòng liên hệ thông tin sau:

Showroom: số 41 Nguyễn Văn Cừ - Hạ Long - Quảng Ninh => Xem bản đồ tại đây

Tel: 0203 3812 055 - Hotline: 0936.635.296

Đăng kí thông tin

  • So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ
  • Giá tủ bếp nhựa hiện nay
  • Tủ bếp laminate - Ưu và nhược điểm
  • Tủ bếp sơn phủ men bóng ôtô - Ưu và nhược điểm
  • Thiết kế tủ bếp đẹp
0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt