Tủ bếp chữ L hiện đại nhà anh Cung - Thủ Đức HCM

Tủ bếp chữ L hiện đại nhà anh Cung - Thủ Đức HCM

Tủ bếp chữ L hiện đại nhà anh Cung - Thủ Đức, TPHCM

Căn phòng bếp là 1 trong không gian được các thành viên sử dụng chung nhiều nhất. Nơi để mỗi nhà đón tiếp người thân yêu với bữa cơm thân thiết. Vì thế đầu tư cho phòng bếp đẹp hiện đại hơn, chăm chút hơn thì cũng không có gì là lãng phí.

Như căn bếp này, liệu có ai chê không nhỉ? Với gia đình Anh Cung thì đây là giải pháp gia đình anh rất hài lòng. Hãy cùng tham khảo ngay dưới đây nhé.

 

Thiết kế tủ bếp chữ L nhà anh Cung

Tủ bếp chữ L cho căn phòng bếp khá rộng rãi và thoáng với nhiều ô cửa sổ. Chất liệu sử dụng 100% cốt nhựa pvc đặc vượt trội ưu điểm: Siêu chịu nước, chống mối mọt, chống cháy... cánh phủ Acrylic bóng gương hiện đại, lại vệ sinh lau chùi dễ dàng vết dầu mỡ 1 cách nhanh chóng.

- Tủ lạnh, tủ trang trí kết hợp cùng hệ tủ bếp cực kỳ nổi bật, tiên ích.

- Mặt bàn trắng vân mây kết hợp kính ốp bếp màu xanh ngọc tổng thể không gian đẹp sang trọng, sạch sẽ và gọn gàng với cách bố trí công năng thông minh.

- Phụ kiện gồm hãng cenneer inox 304 nhập khẩu: giá bát đĩa di động K800, bộ tay nâng khoang bát, 2 giá xoong nồi bát đĩa dạng ngăn kéo tủ dưới K800, 1 giá dao thớt gia vị đang năng K400, bộ giá tủ kho 6 tầng. Bản lề inox giảm chấn toàn bộ tủ.

- Thiết bị trong bếp bố trí gồm: 1 bếp từ, hút mùi kính cong, 1 máy rửa bát, 1 chậu rửa inox 304.

 Tủ bếp chữ L hiện đại nhà anh Cung - Thủ Đức - HCM

Trong căn bếp được đầu tư bộ tủ bếp chữ L hiện đại có tủ rượu, tủ cột, tủ đảo thoái mái công năng

 

Đặc điểm tủ bếp hiện đại nhà anh Cung

Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu tiêu chuẩn chỉ có tại Nội Thất Xuyên Việtvách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 9mm. Phần này rất quan trọng để đảm bảo độ bền trong suốt quá trình sử dụng, độ sắc nét và khít của các cánh trách vênh hoặc hở. Với ưu điểm: chống nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... là giải pháp tiên tiến công nghệ cho giải pháp tối ưu nhất cho chất liệu nội thất gia đình. Duy nhất tại Xuyên Việt bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời, cam kết bền đẹp ít nhất 20 năm. 

Cánh tủ nhựa pvc dày 18mm bề mặt tủ dưới phủ acrylic với 2 màu ghi xước - ghi bóng theo catalog. Bề mặt cánh bề mặt gương dễ vệ sinh, không bám bẩn, trơ tru với mọi vết bẩn dầu mỡ, ẩm mốc không có cơ hội phát triển. Bề màu theo thời gian, không lo ố màu, xỉn màu, bong tróc trong quá trình sử dụng. Xem chi tiết: So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ

 

Tủ bếp chữ L hiện đại nhà anh Cung - Thủ Đức - HCM 

Tủ bếp phối màu ghi xước tủ dưới và trên ghi bóng rất hiện đại

 

Mẫu tủ bếp hiện đại HCM khác

Với thiết kế và cách bố trí công năng phù hợp từng không gian bếp.  Nhìn thấy mẫu tủ bếp này ai cũng muốn sở hữu ngay.

Phòng bếp đẹp hiện đại với tủ bếp chịu nước nhà anh Tuấn - Hóc Mon, HCM

Mẫu tủ bếp hiện đại nhà anh Tuấn - Hóc Môn, TP HCM

 

Tủ bếp hiện đại Châu Âu nhà chị Trúc - Trà Vinh 

Kỹ thuật sơn line 2 màu trên cùng cánh boom dày 28mm chỉ có tại Xuyên Việt cho nhà chị Trúc - Trà Vinh

 

Tủ bếp nhựa acrylic đảo phú quốc chị Trang 

 

 Với màu đen xước rất hot năm 2021 nhà chị Trang - Phú Quốc

Xem thư viện: Mẫu tủ bếp hiện đại

Liên hệ

Quý khách hàng ở HCM, Tiền Giang, Long Anh, Đồng Nai, Vũng Tàu... hay bất kỳ tỉnh thành nào trên toàn quốc có nhu cầu tư vấn thiết kế phòng bếp đẹp sử dụng chất liệu Nhựa pvc cao cấp Xuyên Việt thì hãy gọi đến để được chuyên gia tư vấn chi tiết nhất. Miền Bắc - 0904.335.269 / 0905.247.666; Miền Nam - 0904.006.488. Hoặc tới showroom gần nhất để tham khảo sản phẩm.

 

Hay thuận tiện hơn bao giờ hết, mọi lúc mọi nơi, bằng cách: ĐẶT LỊCH TƯ VẤN ONLINE

  

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt