Tủ bếp có quầy bar chị Lệ - Đông Anh, Hà Nội

Tủ bếp có quầy bar chị Lệ - Đông Anh, Hà Nội

Mẫu tủ bếp có quầy bar nhà chị Lệ - Đông Anh, Hà Nội

Cận tết, với bao công việc để hoàn thiện cho căn nhà mới đón cái tết xum vầy, khang trang, ấm áp nhưng chị Lệ vẫn không lơ là cho phần không gian bếp của mình. Chị đã rất cẩn trọng tỷ mỹ tìm hiểu các loại vật liệu tủ bếp, kiểu dáng phong cách, chọn đơn vị thi công để có 1 bộ tủ bếp đẹp hiện đại theo đúng sở thích của mình.

Chị Lệ biết đến Nội Thất Xuyên Việt là 1 đơn vị có bề dày kinh nghiệm và chuyên thi công tủ bếp bằng nhựa cao cấp, sở hữu rất nhiều showroom trên toàn quốc, là cơ sở đáng tin cậy cho dịch vụ bảo hành bảo trì sau này. Đặc biệt với sản phẩm tủ bếp rất đẹp mang phong cách riêng mà khó tìm thấy đơn vị khác. Chị đã được nhân viên tư vấn rất tận tình, lên giải pháp và báo giá chi tiết và phù hợp với nhà mình, nên chị đã đặt thiết kế thi công tủ bếp Xuyên Việt.

 

Giải pháp tủ bếp có quầy bar nhà chị Lệ:

- Tủ bếp chữ G có cả tủ rượu quầy bar và hệ tủ cột được phối màu Kem và Nâu. Đặc biệt, chất liệu bên trong 100% nhựa pvc loai 1 đặc dày 18mm có ưu điểm vượt trội: Siêu Chống nước, Không mối mọt, không ẩm mốc ... khắc phục hoàn toàn nhược điểm tủ bếp gỗ gặp phải. Tìm hiểu thêm: So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ

- Cánh tủ bằng nhựa phủ sơn men bóng ô tô đẳng cấp phối màu Nâu và Kem ứng dụng kỹ thuật lai 2 màu trên cùng 1 cánh, đây là kỹ thuật khó để mang đến nét rất riêng cho mỗi gia đình mà quý khách chỉ tìm thấy trên các sản phẩm của Xuyên Việt. Là cơ sở sự phong phú sản phẩm của tủ bếp Xuyên Việt.

- Tủ có kích thước 2.3m x 2.8x 1.53m, quầy bar 0.97m.

Mẫu tủ bếp có quầy bar chị Lệ - Đông Anh, Hà Nội 

 

Hiện trạng căn bếp nhà chị Lệ khi khảo sát.

Hiện trạng căn bếp nhà chị Lệ

  

Phương án thi công tủ bếp nhà chị Lệ

Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu tiêu chuẩn chỉ có tại Nội Thất Xuyên Việt: vách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 9mm. Phần này rất quan trọng để đảm bảo độ bền trong suốt quá trình sử dụng, độ sắc nét và khít của các cánh trách vênh hoặc hở. Với ưu điểm: chống nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... là giải pháp tiên tiến công nghệ cho giải pháp tối ưu nhất cho chất liệu nội thất gia đình. Duy nhất tại Xuyên Việt bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời, cam kết bền đẹp ít nhất 20 năm. 

Cánh tủ nhựa pvc dày 18mm phủ sơn ô tô độc quyền tại Việt Nam, phối 2 màu Nâu và kem. Bề mặt cánh có với ưu điểm vượt trội: bề mặt cứng bóng chống xước rất tốt, trơ tru với mọi vết bẩn dầu mỡ, ẩm mốc không có cơ hội phát triển, bề mặt bóng đồng nhất dễ vệ sinh lau chùi. Bề màu theo thời gian, không lo ố màu, xỉn màu, bong tróc trong quá trình sử dụng.

- Kính ốp bếp phối màu xanh cốm trẻ trung hiện đại, chống ẩm mốc tương và giúp công việc vệ sinh hàng ngày trở nên thuận tiện nhanh chóng hơn.

Mẫu tủ bếp có quầy bar chị Lệ - góc trong

 

Với quầy bar tủ rượu hiện đại là nơi lý tưởng để gia chủ có thể thưởng thức chút rượu theo sở thích riêng của mình. Lại làm tâm điểm khi nhìn từ phòng khách vào gian bếp với góc nhìn thoáng và hiện đại hơn.

 Mẫu tủ bếp có quầy bar chị Lệ - góc trên

 

Và đây là hình ảnh chụp lại tủ bếp nhà chị Lệ sắp được lắp đặt xong, đang chờ đá, kính ốp và ánh đèn để căn bếp trở nên lung linh. Tủ bếp đẹp xuất xắc luôn ạ

Tủ bếp có quầy bar chị Lệ sau khi lắp đặt 

 

Thiết kế công năng trong tủ bếp:

- Dưới bếp từ đôi có 2 giá inox dạng ngăn kéo để xoong nồi, rổ giá. 2 bên có giá để gia thớt và ngăn để gia vị nấu nướng. Trên bếp có hút mùi kính cong rộng 70cm.

- Chậu rửa được đặt góc tủ bên phải. Bên phải có máy rửa bát lắp âm cánh tủ. Trên có giá bát đĩa di động nâng hạ, cánh mở tay nâng Blum. Góc cạnh cửa sổ điểm thêm kệ trang trí giúp bếp trở nên sinh động hơn và có thể lấy ánh sáng từ ô cửa sổ vào bếp.

- Tủ cột để lò vi sóng và ngăn để đồ theo nhu cầu sử dụng thực tế.

- Quầy có cạnh bo tròn để trách va chạm khi đi lại, bên trong có ngăn để đồ và tủ trưng rượu cánh kính được bên giáp góc tường.

Thiết kế tủ bếp nhà chị Lệ

 

Nếu quý khách đang băn khoăn giải pháp để có căn bếp bền đẹp hiện đại được bài trí công năng tiện ích thông minh đáp ứng nhu cầu thực tế, hãy gọi đến để được chuyên gia tư vấn chi tiết nhất. Miền Bắc - 0904.335.269 - Mr Cương; Miền Nam - 0904.006.488 -mr Cường. Hoặc tới showroom gần nhất để tham khảo sản phẩm.

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt