Tủ bếp đẹp bằng nhựa laminate nhà chị Hải - Ngọc Thụy, Hà Nội

Tủ bếp đẹp bằng nhựa laminate nhà chị Hải - Ngọc Thụy, Hà Nội

Mẫu tủ bếp đẹp nhà chị Hà tại Hà Nội

Đối với các khách hàng tại Hà Nội thì công ty nội thất Xuyên Việt không còn là cái tên xa lạ với những người quan tâm đặc biệt đến nội thất nhà bếp. Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm đội ngũ công  nhân viên thiết kế, sản xuất có tay ghề cao. Chất liệu sử dụng để sản xuất tủ là nhựa arimat có khả năng chống cháy, chống cong vênh, không bị ẩm mốc mối mọt, chịu nước,.. đã tạo ra rất nhiều bộ tủ hoàn hảo.

Sau đây là mẫu tủ bếp đẹp nhà chị Hải tại Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội: Chị Hải lựa chọn phong cách tủ theo lối phóng khoáng không bị gò bó phải đi theo hiện đại và truyền thống.

Tủ bếp đẹp bằng nhựa laminate nhà chị Hải tại Hà Nội

Hiện trạng căn bếp vừa xây xong nhà chị Hải: có phòng bếp kết hợp phòng ắn tương đối rộng rãi, khu tủ bếp bố trí với kích thước 4.66m x 3.4m và có cửa sổ thoáng nhiều sáng.

Hiện trạng căn bếp vừa xây xong nhà chị Hải 

Tủ bếp đẹp bằng nhựa phủ laminate và acrylic

- Cánh tủ nhựa kết hợp hai chất liệu phủ Laminate vân gỗ và acrylic bóng gương màu trắng cực khéo léo tạo cho căn bếp sự trẻ trung hiện đại mà có phần mộc mạc giản dị. 

- Tủ trên sử dụng gam màu trắng của acrylic tạo không gian mở cho căn bếp, đồng thời tận dụng hai cửa sổ giúp nhà bếp thoáng và đẹp. 

- Tủ dưới chị lựa chọn chất liệu laminate vân gỗ trầm  các vân đều nhau rất đẹp và tự nhiên chiếm phần chủ đạo của tủ.

- Do phân vân gỗ trầm chiếm phần chủ đạo của tủ nên đã lựa chọn màu kính xanh da trời sáng giúp không gian bếp trở nên sáng và đẹp hơn rất nhiều.

- Đồng thời lựa chọn mặt đá thạch anh nhân tạo màu vàng kim tuyến lung linh mà còn giúp cho bề mặt bếp sạch sẽ không cho vi khuẩn xâm chiếm.

Tủ bếp nhựa laminate tại hà nôi chị hải

Tủ bếp đẹp bởi sự kết hợp laminate vân gỗ và màu acrylic bóng gương màu trắng thể hiện lối phóng khoáng không bị gò bó phải đi theo hiện đại và truyền thống

Tủ bếp đẹp bằng nhựa laminate tại hà nội nhà chị Hải

Ngoài phần tủ bếp vô cùng thông minh chị thiết kế thêm phần tủ cột để lò nướng và lò vi sóng, tủ kịch trần trên tủ lạnh tạo sựu liên mạch. Giúp tủ bếp nhìn đẹp gọn gàng hơn rất nhiều.

 Đối với phấn bếp nấu nướng được đặt ở vị trí gần hai cửa số khá lớn kết hợp với máy hút mùi giúp giảm thiểu tình trạng giữ mùi tại bếp để không gian bếp luôn thoáng đẹp.

Thiết kế công năng linh hoạt cho căn bếp nhà chị Hải.

Thiết kế công năng tủ bếp nhà chị hải

   Có thể bạn quan tâm:

1. Tủ bếp nhựa hà nội: tổng hợp những mẫu tủ bếp đẹp nhất

2. Mẫu tủ bếp chữ L đẹp nhất

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt