Tủ bếp đẹp nhà anh Huy tại Đình Đông, Hải Phòng

Tủ bếp đẹp nhà anh Huy tại Đình Đông, Hải Phòng

Đắm chìm cùng tủ bếp đẹp nhà anh Huy tại Đình Đông, Hải Phòng.

Trong suốt quá trình dài trên con đường phát triển lấy “uy tín, chất lượng” đã tạo thành công để công ty Xuyên Việt trên thị trường tủ bếp. Công ty chúng tôi có rất nhiều các cơ sở trên khắp cả nước trong đó có thành phố cảng Hải Phòng.

Với nguồn nguyên liệu sử dụng làm tủ hoàn toàn từ tấm nhựa arimat thuộc dòng nhựa pvc thân thiện với môi trường sản xuất tại Việt Nam. Có khả năng chống cháy, chống cong vênh biến dạng, chống nước, không bị ẩm mốc mối mọt,...Chính bởi các tính năng ưu việt này của sản phẩm cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp của công ty nội thất Xuyên Việt. Mà anh Huy đã lựa chọn Xuyên Việt là điểm đến cuối cùng sau khi đã tìm hiểu rất nhiều các chất liệu tủ bếp trên thị trường.

Mẫu tủ bếp đẹp nhà anh Huy tại Hải Phòng.

Tủ bếp đẹp tại Hải Phòng nhà anh Huy

Giải pháp tủ bếp đẹp bằng nhựa cho gia đình anh Huy

Sau khi xem qua các mẫu tủ như tủ bếp acrylic, tủ bếp laminate, Tủ bếp tân cổ điển,.. anh đã quyết định lựa chọn tủ bếp nhựa cao cấp cánh phẳng sơn men bóng ô tô theo phong cách hiện đại cho nhà mình.

Với thiết kế cải trắng đen theo phong cách đối lập rất nghệ thuật không qua cầu kì mà vẫn đẹp tinh tế. Kiểu cái trắng đen pha trên cánh tủ một đặc sản của tủ bếp sơn men bóng ô tô.

Tủ bếp sử dụng hai gam màu trắng đen đối lập  anh Huy đã lựa chọn màu kính có xanh da trời nhạt có kim tuyến khá lung linh. Làm dịu nhẹ đi sự đối lập tạo cho không gian bếp sự hòa nhã tươi mát mà vẫn phong cách, vẫn hiện đại.

Công năng của tủ bếp đẹp

Tủ được thiết kế theo kiểu chữ L nên được chia rõ ra thành hai phần : phần bếp nấu, phần bếp dọn dẹp chế biến lên cực kì an toàn về độ vệ sinh cho việc nấu nướng đảm sức khỏe cho mọi người.

Phần tủ bếp nấu

-  Bên tủ bếp nấu hoàn toàn tập trung các thao tác nấu nướng lên được đặt gần vói tủ lạnh tiện cho việc lựa chon các rau củ quả đã chế biến sẵn cho vào nấu.

-  Nhằm mục đích tôi ưu các công năng của bộ tủ bếp bên chúng tối đã thiết kế cho khách các phụ kiện như:

+ Giá dao thớt, giá gia vị khoang 300 đặt bến tay trái: để các loại gia vị dầu ăn đang sử dụng  hoặc lưu trữ các gia vị chưa dùng đến cực kì tiện lợi, ngoài ra còn để được dao, kéo, thớt,.. các xáo nấu thức ăn

+ Giá xoong nồi khoang 800 đẻ bên tay phải:  được thiết kế ngay cạnh bếp từ, giá xoong nồi bắt trực tiếp vào cánh giảm thiểu các thao tác thừa mà lại rất thuận tiện cho việc nấu ăn.

- Ngoài ra phía trên phàn tủ lạnh được thiết kế thềm một phầm tủ dài 1000 mm đàm bảo tính liên mạch cho bộ tủ tạo sự hài hòa, mà lại còn gia tăng được diện tích sử dũng lưu trữ đồ đạc.

Thiết kế công năng tủ bếp đẹp nhà anh Huy

Phần tủ bếp chế biến

- Bên tủ để chế biến thức ăn cũng là nơi đặt chậu rửa phía trên là giá bát đĩa tiện lợi co việc rửa bát đĩa

- Thùng gạo mặt gương khoang 300 có thể chứa 15kg gạo cực thông minh mà còn làm đẹp cho tủ bếp. 

Có thể bạn quan tâm:

1. Địa chỉ làm tủ bếp nhựa Hải Phòng uy tín nhất

2. Tủ bếp hải phòng: tổng hợp mẫu tủ bếp đẹp nhất đã thi công

3. Tủ bếp nhựa cao cấp Xuyên Việt - Lựa chọn thông minh

Nội Thất Xuyên Việt hơn 10 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp nhựa cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt