Tủ bếp đẹp phối màu đen trắng nhà Chị Xuân - Cần Thơ

Tủ bếp đẹp phối màu đen trắng nhà Chị Xuân - Cần Thơ

Tủ bếp đẹp phối màu đen trắng nhà chị Xuân - Cần Thơ

Với tông màu đen trắng sẽ không bao giờ lỗi thời, lỗi mốt. Nhất trong phối màu nội thiết thì tông đen trắng luôn có sức hấp dẫn đầy ma mị, khiến cho nhiều gia đình vẫn luôn lựa chọn màu chính trong nhà mình.

Nếu như đã qua quen thuộc với kiểu tủ bếp màu đen trắng với cách phối đơn giản, tủ trên màu trắng, tủ dưới màu đen thì đây sẽ là 1 gợi ý hết sức cuốn hút nổi bật cho căn bếp quý khách.

Chị Xuân nhà ở Cần Thơ, nhưng khi biết dòng tủ bếp Xuyên Việt, chị đã không thể bỏ lỡ. Chị liên hệ trực tiếp số hotline miền Nam: 0904 để được tư vấn. Chuyên viên lên dự toán sơ bộ trước gói phù hợp nhu cầu sử dụng gia đình. Khi thật ưng ý thì chọn đã hẹn lịch khảo sát tận nhà.

 

Hãy xem phương án và đâu tư trong bộ tủ bếp nhà chị Xuân ngay dưới đây:

- Tủ bếp đẹp chữ L với phối màu đen trắng cho không gian bếp đã hoàn thiện, có sẵn kích thước khoảng chờ bếp, ốp gạch ốp đá đầy đủ. Góc tủ lạnh có tủ rượu hiện đại.

- Chất liệu bên trong tủ bếp 100% nhựa PVC đặc dày 18mm cao cấp, cánh nhựa sơn men bóng ô tô kỹ thuật line 2 màu đen trắng trên cùng 1 cánh. Đây chính điểm làm nổi bật nhất cho bộ tủ bếp. Mặt bàn đá trắng cùng tông màu tủ bếp để phù hợp nền gạch họa tiết đen có sẵn.

- Phụ kiện gồm hãng cenneer inox 304 nhập khẩu: 1 giá bát đĩa di động K800, 2 giá xoong nồi bát đĩa dạng ngăn kéo tủ dưới K800, 1 giá dao thớt gia vị đang năng K400. Bản lề inox giảm chấn toàn bộ tủ.

- Thiết bị bếp gồm: 1 bếp từ, 1 lò vi sóng, 1 lò nướng, 1 chậu rửa inox 304.

Thi công tủ bếp đẹp chị Xuân - Cần Thơ  

Đầu tư bộ tủ bếp đẹp bền như thế này cho gia đình sử dụng thì còn gì đáng tiêc nữa?

 

Hiện trạng căn bếp đã được khảo sát đo đạc trước khi lên phương án thiết kế chi tiết cho nhà Chi: phần thô đã được hoàn thiện ốp lát gạch xong, đường điện nước đã được bố trí sẵn và đã sẵn sàng cho bộ tủ bếp mới.

Hiện trạng căn bếp nhà chị Xuân - Cần Thơ

Đặc điểm thi công tủ bếp nhà chị Chi

Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu tiêu chuẩn chỉ có tại Nội Thất Xuyên Việtvách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 9mm. Phần này rất quan trọng để đảm bảo độ bền trong suốt quá trình sử dụng, độ sắc nét và khít của các cánh trách vênh hoặc hở. Với ưu điểm: chống nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... là giải pháp tiên tiến công nghệ cho giải pháp tối ưu nhất cho chất liệu nội thất gia đình. Duy nhất tại Xuyên Việt bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời, cam kết bền đẹp ít nhất 20 năm. 

Cánh tủ nhựa pvc dày 18mm bề mặt tủ dưới phủ sơn men bóng ô tô ánh kim độc quyền tại Việt Nam, ứng dụng kỹ thuật line 2 màu đen trắng trên cùng 1 cánh. Bề mặt cánh có với ưu điểm vượt trội: bề mặt cứng bóng chống xước rất tốt, trơ tru với mọi vết bẩn dầu mỡ, ẩm mốc không có cơ hội phát triển, bề mặt bóng đồng nhất dễ vệ sinh lau chùi. Bề màu theo thời gian, không lo ố màu, xỉn màu, bong tróc trong quá trình sử dụng. Xem chi tiết: So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ

- Mặt bàn đá phối màu trắng và kính ốp màu đen rất nổi bật, hiện đại.

Thi công tủ bếp đẹp chị Xuân - Cần Thơ

 

 Quý khách hàng ở Long Anh, Đồng Nai, Vũng Tàu... hay bất kỳ tỉnh thành nào trên toàn quốc có nhu cầu lắp đặt tủ bếp nhựa cao cấp Xuyên Việt thì hãy gọi đến để được chuyên gia tư vấn chi tiết nhất. Miền Bắc - 0904.335.269 - Mr Cương; Miền Nam - 0904.006.488 -mr Hảo. Hoặc tới showroom gần nhất để tham khảo sản phẩm.

Hay thuận tiện hơn bao giờ hết, mọi lúc mọi nơi, bằng cách: ĐẶT LỊCH TƯ VẤN ONLINE

  

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt