Tủ bếp hiện đại chữ L chú Thập - Giang Miêu, Hà Nội

Tủ bếp hiện đại chữ L chú Thập - Giang Miêu, Hà Nội

Tủ bếp hiện đại nhà chú Thập - Giang Miêu, Hà Nội

Trong mỗi gia đình, ai cũng mong muốn có những tiện nghi và tiện ích cao cấp để phục vụ cuộc sống, nhất trong không gian bếp, là nơi của mọi nguồn năng lực trong gia đình, 1 không gian quan trọng nhất của gia đình hạnh phúc, các thanh viên trong gia đình đều mong muốn quây quần với bữa cơm chiều ấm ấp. Nên gia đình nào cũng muốn sự đầu tư lớn nhất vào trong căn bếp.

Không khó khi dạo quanh thị trường với rất nhiều lựa chọn cho căn bếp, nhưng nếu Quý khách mong muốn có 1 tủ bếp hoàn chỉnh "chất từ trong ra ngoài"  thì lựa chọn chất liệu Nhựa PVC cao cấp tại Xuyên Việt - đơn vị thi công hàng đầu trong ngành tủ bếp nhựa PVC thì sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả gia đình. Đặc biệt hơn phong cách thiết kế mang đến mang sắc rất đẹp hiện đại và cuốn hút của riêng mình trong vô vàm các đơn vị khác.

Hãy cũng tham khảo phương án thi công tủ bếp hiện đại nhà chú Thập:

- Tủ bếp chữ L có tủ rượu và được phối màu xanh lá cây kết hợp trắng trẻ trung với cách bố trí công năng tiện ích đặt trong căn hộ mới nhận của gia đình chú Thập

- Tủ bếp hoàn toàn bằng nhựa PVC cao cấp chống nước, chống mối mọt , không ẩm mốc... đang được các gia đình lựa chọn thay thế tủ bếp gỗ còn nhiều yếu điểm.

Tủ bếp hiện đại chữ L nhà chú Thập - Giang Miêu, Hà nội  

- Thùng gạo âm mặt tủ đặt bên phải chậu rửa, tủ trên có giá bát di động sử dụng tay nâng blum mở cánh hiện đại. Đầu góc tủ xử lý cạnh tủ và đá bo góc tròn đi lại trách va chạm.

Mẫu tủ bếp hiện đại nhà chú Thập có đặc điểm gì nổi bật?

Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu chuẩn vách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 10mm. Với ưu điểm: chống nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... hiện đang là sản phẩm hoàn hảo khắc phục hoàn toàn nhựa điểm của chất liêu gỗ nên được rất nhiều các gia đình ưu chuộng nhất hiện nay. Đó cũng là giải pháp tiên tiến công nghệ cho giải pháp tối ưu nhất cho chất liệu nội thất gia đình. Tìm hiểu thêm: Tủ bếp chống mối mọt, chịu nước, chống cháy?

Đặc biệt, cánh nhựa dày 18mm bề mặt lại được phủ sơn men bóng ô tô cao cấp 2 màu xanh lá và trắng trên cùng sành điệu cho căn bếp luôn nổi bật với mọi góc nhìn. Và tất nhiên có ưu điểm vượt trội: bề mặt cứng chống xước tốt, trơ tru với mọi vết bẩn dầu mỡ, ẩm mốc không có cơ hội phát triển, chống cháy... Cùng với cốt nhựa PVC bên trong nữa đang là bộ đôi hoàn hảo của sự bền bỉ và hiện đại nhất hiện nay với những phong cách phối màu mới mẻ, mà quý khách chỉ thấy ở Nội Thất Xuyên Việt.

Mặt bàn sử dụng đá nhân tạo thạch anh trắng có bề mặt rất cứng, chống nứt, chống ngấm nước, với kỹ thuật ghép không vết nối sẽ mang đến căn bếp sự tươi sáng và thẩm mỹ .Kính ốp bếp sử dụng màu xanh dương dịu mắt, ngăn chặn dầu mỡ bám dính lên tường gây ẩm mốc và vệ sinh dễ dàng hơn.

Tủ bếp nhựa hiện đại chữ L nhà chú Thập - Giang Miêu, Hà nội

Cánh tủ ứng dụng kỹ thuật sơn men bóng ô tô lai 2 màu trên cùng 1 cánh mang đến sự mới lạ cho căn bếp

- Tủ rượu nhỏ đặt trước tủ lạnh tạo góc nhìn thẩm mỹ từ phòng khách vào căn bếp và tạo cùng hệ bếp liền khối chắc chắn.

- Dưới bếp từ có ngăn kéo khay chia thìa dĩa và 2 giá inox có ray trượt để xoong nồi, rổ giá. Bên phải bếp có giá để gia vị chai lọ tiện nấu nướng.

Phương án khác với cách phối màu xanh trắng khác của nhà chú Thập, nếu là quý khách thì sẽ chọn phương án nào ạ?

Tủ bếp nhựa hiện đại nhà chú Thập - phương án 2

Nếu quý khách đang băn khoăn giải pháp để có căn bếp bền đẹp hiện đại đi kèm với tiện ích tuyệt vời, đặc biệt với giá ưu đãi nhất ( TỦ BẾP ĐẸP XUYÊN VIỆT: ĐẶT TRƯỚC CÀNG SỚM GIẢM GIÁ CÀNG SÂUtại thời điểm nàythì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất. Miền Bắc - 0904.335.269 - Mr Cương; Miền Nam - 0904.006.488 -mr Cường. Hoặc tới showroom gần nhất để tham khảo sản phẩm.

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt